หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินไม่ผ่าน true iservice
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมจะทำธุระกรรมผ่าน true iservice ทำผ่านทุกอย่างแล้ว พอด่านสุดท้ายมันบอก ว่า ขัดข้องอะไรประมานนั้น ย้ำขั้นตอนสุดท้าย ผมอยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระยอดค้างชำระแล้ว ทำไมยังโดนระงับ TruemoveH
ตามหัวข้อ ค้าง 2 ยอด และได้ชำระยอดเก่าไปแล้ว ทำไมยังโดนระงับสัญญาณ ปกติก็ใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 9099739
TRUE iservice ขึ้นว่าระบบขัดข้องมาหลายวันแล้ว เมื่อไหร่ใช้ได้ครับ?
ทำรายการชำระไม่ได้มาสองสามวันแล้ว เลยกำหนดที่ จนท.โทรมาทวงแล้ว กลัวถูกตัดสาย ระบบจะใช้ได้เมื่อไหร่ครับ?
สมาชิกหมายเลข 708152
จ่ายบิล true หักค่าบริการไปแล้ว เเต่ยังขึ้นค้างชำระ
เราจ่ายบิลไปเเล้ว เเล้วมันขึ้นว่าระบบขัดข้อง หักเงินในทรูวอลเลทไปเเล้วด้วยค่ะ เเต่ยังขึ้นค้างชำระให้จ่ายบิลอยู่
สมาชิกหมายเลข 5966908
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรูไม่ได้
ทำอย่างไรได้บ้าง มีค้างชำระค่าบริการทรู 2 เดือน และยังไม่มีเงินไปชำระกะว่าเงินเดือนออกจะไปชำระ และจะขอเปิเสัญญาณใช้งานชั่วคราวก่อนจะพอดีกับเงินเดือนออกจึงจะไปชำระ โทร1242 แล้วไม่สามารถใช้ได้ ไม่ทราบว่
สมาชิกหมายเลข 9097775
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
การชำระเงินของทรูมูฟซ้ำซ้อน
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเรื่องการชำระค่าบริการของทางทรูมูฟค่ะ เนื่องจากวันนี้เรามีปัญหาอินเตอร์เน็ตขัดข้องซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากการที่ไม่ได้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตซึ่งเราคิดว่าอินเตอร์เน็ตบ้านตัวนี้เป็นการผูกกั
สมาชิกหมายเลข 5402161
iservice จะขัดข้องไปถึงไหนคร๊าบบบบบบ
ระบบชำระเงิน iservice จะขัดข้องไปถึงไหนครับ เป็นมาหลายวันแล้ว "ขออภัยค่ะ การเชื่อมต่อระบบขัดข้อง กรุณาใช้บริการใหม่ภายหลังหรือติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ"
Mr.Beery
จ่ายค่าบริการ trueonline ผ่าน iservice มันขึ้นระบบขัดข้อง แต่ยอดเงินในบัญชีตัดไป
เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 ได้จ่าย true online ผ่าน iservice ไป ในขณะที่ใส่รหัส OTP ไปแล้ว และกดยืนยัน ปกติมันจะขึ้นให้ใส่ e-mail กับเบอร์โทร เพื่อส่งข้อมูลยืนยันการจ่ายเงิน แต่ระบบแจ้งว่าขัดข้อง และ
สมาชิกหมายเลข 3544492
จ่ายเดือนล่ะ 500 แต่ความเร็วเน็ตที่ได้คือช้าจัด ? เขียนว่า เต็ม สปีด แค่เนี้ย?
สมาชิกหมายเลข 5475441
ชำระค่าบริการมือถือผ่านบัตรเดบิต ในแอพTrueiservice แต่ยอดไม่ตัดในระบบ
ชำระค่าบริการมือถือผ่านบัตรเดบิต ในแอพTrueiservice เมื่อแต่เมื่อคืน แต่ยอดไม่ตัดในระบบ แล้วยังมีข้อความแจ้งบิลมาอีก
สมาชิกหมายเลข 9096828
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินไม่ผ่าน true iservice