หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการมือถือผ่านบัตรเดบิต ในแอพTrueiservice แต่ยอดไม่ตัดในระบบ
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
ชำระค่าบริการมือถือผ่านบัตรเดบิต ในแอพTrueiservice เมื่อแต่เมื่อคืน แต่ยอดไม่ตัดในระบบ แล้วยังมีข้อความแจ้งบิลมาอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ประสบการณ์รักษาสุนัขเป็นโรคหัดแบบหายสนิท
ที่บ้านเลี้ยงหมาหกตัว อยู่ๆตัวนึงไม่กินข้าว นอนซม พาไปหาหมอ แจ้งว่าเป็นโรคหัดไม่มียารักษา ต้องรักษาตามอาการ สุดท้ายเสียไปตัวนึง คราวนี้ที่เหลืออีกห้าตัวเริ่มมีอาการไม่กิน นอนซม ทุกข์ใจมาก โทษตัวเองที่
สมาชิกหมายเลข 7214091
True user, จ่ายบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนผ่าน e-banking เงินตัดแล้วแต่ในแอพ true iservice ยังขึ้นว่าค้างชำระ
มีข้อความแจ้งเตือนจาก official line ของธนาคารที่ผมใช้ชำระเงินดังนี้ ชำระเงิน 298.85 บาท ด้วยบัตรเดบิต X-XXXX จากบัญชีออมทรัพย์ X-XXXX ผ่านช่องทางออนไลน์ @ ร้านค้า OPN*TrueiService Pay วันที่ 22/11/20
สมาชิกหมายเลข 1198658
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
มีใครจ่ายบิลผ่านApp True iservice แล้วมีปัญหาใช้งานไม่ได้บ้างมั้ยคะ แต่ยอดเงินในบัญชีถูกตัดออกแล้ว แต่ขึ้นยังไม่ชำระ
คือเราจ่ายบิลผ่าน App True iservice แล้วตัดยอดเงินในวอเลทเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มียอดชำระในแอพเลย และยังไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากโดยตัดสัญญาณ (เราชำระไปเมื่อวันที่30 เมษา 63 เวลา11.16 น.จน
สมาชิกหมายเลข 5893069
ค่าบริการส่วนเกินจากแพ็กเกจ คืออะไร??? มันมีบิลส่งมาที่บ้านยอด แต่ใน True iServiceไม่มียอด
พอดีส่งสัยว่า ค่าบริการส่วนเกินจากแพ็กเกจ คืออะไร???? (เราใช้เเพ็กเกจรายเดือน) มันมีบิลส่งมาที่บ้านยอด1,500บาท เราเลยแสกนจ่ายในมือถือไป จากนั้นเราเข้าไปเช็คใน True iService เเล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 4985844
วงเงินใน True iService
ขอรบกวนสอบถามหน่อยครับ วงเงินในแอพ true iservice คืออะไรหรอครับ พอดีมีอยู่ 400 ทีนี้ผมยังไม่ได้จ่ายค่าบริการ ไม่มีบิล หรือ sms แจ้งมาให้ชำระค่าบร
สมาชิกหมายเลข 8129097
จ่าย truemove , truevisison ผ่าน trueiservice แต่ไม่เห็นได้แต้ม truepoints ขึ้นเลย เป็นมาหลายรอบแล้ว
เริ่มเอะใจมาตั้งแต่ต้นปีว่าทำไมแต้มมันไม่ขยับขึ้นเลย เหมือนอยู่หลักเดิมตลอด เมื่อวานจ่ายบิลแล้วสังเกตปรากฏว่าแต้มไม่ขยับจริงๆ เช็คในแอฟ trueyou แล้วด้วย
KK_Folder
iService true Online
คือตั้งแต่เปลี่ยนเว็บ OnlineBillingPayment เป็น iService และระบบชำระค่าบริการผ่านบัตรเดบิตเครดิต ผมก็ไม่สามารถชำระค่าบริการ ด้วยบัตรเดบิต ได้อีกเลย ทั้งที่ระบบเก่าใช้ชำระได้ไม่มีปัญหา เหมือนชีวิตลำบ
P-Piya
ค้างยอดบิลเน็ตบ้านทรู ได้กี่เดือนถึงจะตัดสัญญาณ
รอบบิลจะตัดยอดทุกวันที่ 12 กำหนดจ่ายทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่เดือนนี้เราติดปัญหานิดหน่อยค่ะ เลยยังไม่ได้จ่าย ยอด 1,041 เลยกำหนดมา 5 วันแล้วเลยไม่ค่อยสบายใจค่ะ ปกติจะจ่ายตรงทุกเดือน เลยอยากสอบถามว่า
สมาชิกหมายเลข 8595401
โอนจ่ายค่าบริการรายเดือนของ True บัญชีธนาคารตัดยอดแล้วแต่ใน app trueiservice ขึ้นเตือนว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ
โอนจ่ายค่าบริการรายเดือนของ True บัญชีธนาคารแจ้งตัดยอดชำระเงินแล้ว แต่ใน app trueiservice ขึ้นเตือนว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ มีหลักฐานการโอนชำระเงินเป็นสลิปของแอปธนาคาร ติดต่อทาง call center true 1242
สมาชิกหมายเลข 6782007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการมือถือผ่านบัตรเดบิต ในแอพTrueiservice แต่ยอดไม่ตัดในระบบ