จ่ายค่าบริการ trueonline ผ่าน iservice มันขึ้นระบบขัดข้อง แต่ยอดเงินในบัญชีตัดไป

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 ได้จ่าย true online ผ่าน  iservice ไป ในขณะที่ใส่รหัส OTP ไปแล้ว และกดยืนยัน ปกติมันจะขึ้นให้ใส่ e-mail กับเบอร์โทร
เพื่อส่งข้อมูลยืนยันการจ่ายเงิน แต่ระบบแจ้งว่าขัดข้อง และขึ้นให้ดำเนินการชำระเงินใหม่ แต่เมื่อเช็คข้อมูลกับธนาคารไทยพาณิชย์ มียอดตัดรายการไปแล้ว
พอโทรไปที่ callcenter เขาก็แจ้งให้รอภายใน 48 ช.ม.ว่าจะมียอดเข้าระบบหรือเปล่า

และวันนี้ได้มีการแจ้งไปทางทรูอีก เราไปขอ statement ที่ธนาคารและส่งไปให้ดู พนง.บอกหลักฐานไม่เพียงพอ  ไม่สามารถส่งเรื่องให้ได้
พนง.ขอข้อมูลยืนยันการจ่ายเงิน เราก็แจ้งว่าไม่มีเนื่องจากมันขึ้นระบบขัดข้องก่อน แต่ทางธนาคารก็แจ้งว่ามีการตัดเงินไปที่ true iservice
แล้วอย่างนี้เราจะได้เงินคืนไหม หรือเสียเงินไปเฉยๆคะ


ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่