เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 ได้จ่าย true online ผ่าน iservice ไป ในขณะที่ใส่รหัส OTP ไปแล้ว และกดยืนยัน ปกติมันจะขึ้นให้ใส่ e-mail กับเบอร์โทร
เพื่อส่งข้อมูลยืนยันการจ่ายเงิน แต่ระบบแจ้งว่าขัดข้อง และขึ้นให้ดำเนินการชำระเงินใหม่ แต่เมื่อเช็คข้อมูลกับธนาคารไทยพาณิชย์ มียอดตัดรายการไปแล้ว
พอโทรไปที่ callcenter เขาก็แจ้งให้รอภายใน 48 ช.ม.ว่าจะมียอดเข้าระบบหรือเปล่า
และวันนี้ได้มีการแจ้งไปทางทรูอีก เราไปขอ statement ที่ธนาคารและส่งไปให้ดู พนง.บอกหลักฐานไม่เพียงพอ ไม่สามารถส่งเรื่องให้ได้
พนง.ขอข้อมูลยืนยันการจ่ายเงิน เราก็แจ้งว่าไม่มีเนื่องจากมันขึ้นระบบขัดข้องก่อน แต่ทางธนาคารก็แจ้งว่ามีการตัดเงินไปที่ true iservice
แล้วอย่างนี้เราจะได้เงินคืนไหม หรือเสียเงินไปเฉยๆคะ
ขอบคุณค่ะ
จ่ายค่าบริการ trueonline ผ่าน iservice มันขึ้นระบบขัดข้อง แต่ยอดเงินในบัญชีตัดไป
เพื่อส่งข้อมูลยืนยันการจ่ายเงิน แต่ระบบแจ้งว่าขัดข้อง และขึ้นให้ดำเนินการชำระเงินใหม่ แต่เมื่อเช็คข้อมูลกับธนาคารไทยพาณิชย์ มียอดตัดรายการไปแล้ว
พอโทรไปที่ callcenter เขาก็แจ้งให้รอภายใน 48 ช.ม.ว่าจะมียอดเข้าระบบหรือเปล่า
และวันนี้ได้มีการแจ้งไปทางทรูอีก เราไปขอ statement ที่ธนาคารและส่งไปให้ดู พนง.บอกหลักฐานไม่เพียงพอ ไม่สามารถส่งเรื่องให้ได้
พนง.ขอข้อมูลยืนยันการจ่ายเงิน เราก็แจ้งว่าไม่มีเนื่องจากมันขึ้นระบบขัดข้องก่อน แต่ทางธนาคารก็แจ้งว่ามีการตัดเงินไปที่ true iservice
แล้วอย่างนี้เราจะได้เงินคืนไหม หรือเสียเงินไปเฉยๆคะ
ขอบคุณค่ะ