[True iService] ยังใช้งานจ่ายบิลด้วยบัตรเครดิตออนลายไม่ได้ วันที่ 10-14/9/2559

ทำไมแก้ไขนานจัง
จ่ายครั้งแรกทำรายการจ่ายบิลด้วยบัตรเครดิต[10/9/2559] เบอร์โทรศัพท์บ้านได้
แต่เบอร์มือถือ จ่ายไม่ได้ รับ OTP และกรอกแล้ว ผลปรากฎว่า
"ขออภัยค่ะ ขณะนี้ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากระบบขัดข้อง
กรุณาทำรายการใหม่ในภายหลัง"
ทำไมเมื่อไม่สามารถทำรายการได้ก็ปิดจ่าย payment ไปเลย [ไม่รู้ว่าตัดบัครครดิตไปด้วยรึเปล่า]
.
มาทำรายการจ่ายวันนี้ 14/9/2559 ก็ยังใช้ไม่ได้เช่นเคย
ช่วยเร่งรัดให้แก้ไขเร็วด้วยครับ เพราะไม่สะดวกไปจ่ายที่ช็อบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่