ผมได้ส่ง Email ร้องเรียน ได้รับการติดต่อแล้ว แต่ผมนอนแล้วไม่ได้รับสาย
ขอความตามนี้
เรียน ท่านเจ้าหน้าที่
กระผมนาย ก เบื่อtrueมาก บัตรประชาชนเลขที่ XXXXXXXXXXXXXX
ผมได้ใช้บริการ true internet ultra-hispeed , โทรศัพท์มือ+internet, โทรศัพท์พื้นฐาน, true vision แต่ประมาณ กลางเดือนได้พบปัญหาฟ้าลง router ทำให้ใช้งานไม่ได้ จึงแจ้ง callcenter ช่างก็เข้ามาดูภายในวันนั้นทันที แต่ไม่มีอุปกรณ์มาจึงปรึกษาว่าเปลี่ยน โปรใหม่ได้ จึงไปติดต่อที่ศูนย์เซ็ลทรัล พระราม 2 เจ้าหน้าแจ้งประมาณ 2 วัน ผมรอประมาณ 3 วัน จึงแจ้ง callcenter ได้รับคำตอบว่าจะให้ช่างติดต่อก่อนเที่ยงอีกวัน ผมก็รอ ถึง13.00 จึงออกไปทำธุระ ช่างโทรเข้าประมาณ 13.30 แจ้งว่าจะเข้ามาติดตั้ง แต่ผมไม่สามารถกลับมาได้จึงขอเลื่อน 16.30 ซึ้งก็ตอบตกลง แต่14.30 ทางช่างโทรมาว่าเช็คผิด งานของผมเป็นแบบส่งอุปกรณ์ก่อน ค่อยตามมาติดตั้ง ผมก็เชื่อ แต่ซักคู่มี sms ว่าคุณสามารถใช้งานได้เรียบร้อยนั้นหมายความว่าอย่างไร
20/4/56 ก็ยังใช้งานไม่ได้ ผมมีปัญหามากมายเนื่องจากใช้งานด้าน internet หารายได้
ได้ไปติดต่อ true บิ๊กซีพระราม2 เคจ้าหน้าที่แจ้งจะยกเลิกต้องส่งคืน router จึงยกเลิกได้(เสียด้วยครับ)ไม่งั้นเสียเงินค่า router (ใช้มาตั้งนานแล้ว)
ก็เลยยกเลิกบริการทั้งหมด ของ true เลย เบื่อครับคุยกันไม่รู้เรื่อง
แต่เพราะปัญหาด้านเครือข่ายผมจึงต้องใช้งาน true บางส่วน จึงขอใช้บริการ 29/4/56
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องให้ช่างอนุมัติก่อน 2 วัน ก็รอไป จนวันที่ 2/5/56 ยังไม่มีการติดต่อมา
จะไม่ให้ใช้บริการก็บอกครับ ให้เบอร์ตรงโทรไปก็ไม่รับ
กรุณาตรวจสอบและแจ้งว่าจะให้ใช้หรือเปล่าหรือให้ส่งเรื่องต่อไป
ขอบคุณครับ
081XXXXXXXX
ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ผมถึงจะได้ใช้งาน Internet ซักที
ติดต่อ True ใครเคยพบปัญหาอย่างผมบ้าง
ขอความตามนี้
เรียน ท่านเจ้าหน้าที่
กระผมนาย ก เบื่อtrueมาก บัตรประชาชนเลขที่ XXXXXXXXXXXXXX
ผมได้ใช้บริการ true internet ultra-hispeed , โทรศัพท์มือ+internet, โทรศัพท์พื้นฐาน, true vision แต่ประมาณ กลางเดือนได้พบปัญหาฟ้าลง router ทำให้ใช้งานไม่ได้ จึงแจ้ง callcenter ช่างก็เข้ามาดูภายในวันนั้นทันที แต่ไม่มีอุปกรณ์มาจึงปรึกษาว่าเปลี่ยน โปรใหม่ได้ จึงไปติดต่อที่ศูนย์เซ็ลทรัล พระราม 2 เจ้าหน้าแจ้งประมาณ 2 วัน ผมรอประมาณ 3 วัน จึงแจ้ง callcenter ได้รับคำตอบว่าจะให้ช่างติดต่อก่อนเที่ยงอีกวัน ผมก็รอ ถึง13.00 จึงออกไปทำธุระ ช่างโทรเข้าประมาณ 13.30 แจ้งว่าจะเข้ามาติดตั้ง แต่ผมไม่สามารถกลับมาได้จึงขอเลื่อน 16.30 ซึ้งก็ตอบตกลง แต่14.30 ทางช่างโทรมาว่าเช็คผิด งานของผมเป็นแบบส่งอุปกรณ์ก่อน ค่อยตามมาติดตั้ง ผมก็เชื่อ แต่ซักคู่มี sms ว่าคุณสามารถใช้งานได้เรียบร้อยนั้นหมายความว่าอย่างไร
20/4/56 ก็ยังใช้งานไม่ได้ ผมมีปัญหามากมายเนื่องจากใช้งานด้าน internet หารายได้
ได้ไปติดต่อ true บิ๊กซีพระราม2 เคจ้าหน้าที่แจ้งจะยกเลิกต้องส่งคืน router จึงยกเลิกได้(เสียด้วยครับ)ไม่งั้นเสียเงินค่า router (ใช้มาตั้งนานแล้ว)
ก็เลยยกเลิกบริการทั้งหมด ของ true เลย เบื่อครับคุยกันไม่รู้เรื่อง
แต่เพราะปัญหาด้านเครือข่ายผมจึงต้องใช้งาน true บางส่วน จึงขอใช้บริการ 29/4/56
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องให้ช่างอนุมัติก่อน 2 วัน ก็รอไป จนวันที่ 2/5/56 ยังไม่มีการติดต่อมา
จะไม่ให้ใช้บริการก็บอกครับ ให้เบอร์ตรงโทรไปก็ไม่รับ
กรุณาตรวจสอบและแจ้งว่าจะให้ใช้หรือเปล่าหรือให้ส่งเรื่องต่อไป
ขอบคุณครับ
081XXXXXXXX
ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ผมถึงจะได้ใช้งาน Internet ซักที