ไปยกเลิก Internet บ้าน พร้อมกล่อง Router และอุปกรณ์ทุกอย่างคืนครบหมดแล้ว ที่ Shop Fashion Island เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2568 ไปเมื่อตอนเวลา เกือบ 1ทุ่มนิดๆ
พนักงานรับอุปกรณ์คืนไปแล้ว และได้ให้เอกสารในการยกเลิกมา แต่ไม่ลงวันที่ ว่ายกเลิกวันไหน พนักงานแจ้งว่า ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่จะต้องจ่าย
เราจึงถามว่า แล้วจะทราบได้อย่างไรว่ายกเลิกให้แล้ว พนง.บอก ลูกค้าไม่ต้องกังวล ทางพนง. จะยกเลิกให้ในวันที่ 9 ตุลาคม 2568 เพราะเขาลางาน 2 วัน จะกลับมาจัดการให้ และจะโทรแจ้งเราก่อนเที่ยง
จนเรารอถึงวันที่ 9 ตุลาคม 2568 ทางพนักงานไม่ยอมยกเลิกให้ เราเข้าไปดูในแอพ True ยังขึ้นว่าใช้งานอยู่เลย !!! แจ้ง Cc 1242 บอกว่าแจ้งกับทางศูนย์ช็อปแฟชั่นแล้ว จะมีจนท. ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.
เอาจริงๆ เรื่องแบบนี้ อยากทราบว่า ปกติแล้ว เราคืนอุปกรณ์ให้หมดแล้ว เขาควรจะต้องยกเลิกให้เลยหรือไม่ ? ทำไมถึงต้องยืดเยื้อเวลา เพราะอะไร สามารถร้องเรียน คุ้มครองผู้บริโภค , กสทช หรืออะไรที่จัดการได้บ้างมั้ยคะ กังวลใจมาก ทำไมทรูถึงไม่ยกเลิก ทั้งที่คืนไปหมดแล้ว
True Internet ไม่ยอมยกเลิกให้ !!
พนักงานรับอุปกรณ์คืนไปแล้ว และได้ให้เอกสารในการยกเลิกมา แต่ไม่ลงวันที่ ว่ายกเลิกวันไหน พนักงานแจ้งว่า ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่จะต้องจ่าย
เราจึงถามว่า แล้วจะทราบได้อย่างไรว่ายกเลิกให้แล้ว พนง.บอก ลูกค้าไม่ต้องกังวล ทางพนง. จะยกเลิกให้ในวันที่ 9 ตุลาคม 2568 เพราะเขาลางาน 2 วัน จะกลับมาจัดการให้ และจะโทรแจ้งเราก่อนเที่ยง
จนเรารอถึงวันที่ 9 ตุลาคม 2568 ทางพนักงานไม่ยอมยกเลิกให้ เราเข้าไปดูในแอพ True ยังขึ้นว่าใช้งานอยู่เลย !!! แจ้ง Cc 1242 บอกว่าแจ้งกับทางศูนย์ช็อปแฟชั่นแล้ว จะมีจนท. ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.
เอาจริงๆ เรื่องแบบนี้ อยากทราบว่า ปกติแล้ว เราคืนอุปกรณ์ให้หมดแล้ว เขาควรจะต้องยกเลิกให้เลยหรือไม่ ? ทำไมถึงต้องยืดเยื้อเวลา เพราะอะไร สามารถร้องเรียน คุ้มครองผู้บริโภค , กสทช หรืออะไรที่จัดการได้บ้างมั้ยคะ กังวลใจมาก ทำไมทรูถึงไม่ยกเลิก ทั้งที่คืนไปหมดแล้ว