หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มุมมองของคุณ การลงทุนใน "รถไฟฟ้าความเร็วสูง" ของ "รัฐบาล" เฟสแรกควรลงทุนจากกรุงเทพฯไปจังหวัดใดคุ้มค่ามากที่สุด เพราะอะไร
กระทู้คำถาม
รัฐบาล
การลงทุน
การบริหารจัดการ
วิศวกรรมศาสตร์
มุมมองของคุณ การลงทุนใน "รถไฟฟ้าความเร็วสูง" ของ "รัฐบาล" เฟสแรกควรลงทุนจากกรุงเทพฯไปจังหวัดใดคุ้มค่ามากที่สุด เพราะอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าวันนี้พรรคประชาชนเลือกเสียคำพูดแล้วเข้าร่วมรัฐบาล?
พรรคประชาชนในฐานะพรรคการเมืองอันดับ 1 ในสภา คงจะได้นั่งรัฐมนตรีหลายกระทรวงสำคัญ คงจะได้นั่งมหาดไทยถ้าต้องการ คงจะจัดการ ป้องกัน เตือนภัยคนหาดใหญ่ได้ทันก่อนเกิดน้ำท่วม คงมีแนวทางบอกคนใต้จังหวัดอื่นๆได้
สมาชิกหมายเลข 5184478
สามารถ ชี้ รถไฟเร็วสูงเชียงใหม่ยุคบิ๊กตู่ แพงกว่ายุคปู 51% ฟันธงเจ๊งแน่ญี่ปุ่นหนี
นนี้ (6 มิ.ย.) นายสามารถ ราชพลสิทธิ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และอดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ เปรียบเทียบค่าก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง กรุ
9sit
🧡มาลาริน🧡เกิดในยุคลุงตู่อีกเรื่องค่ะ...“ไทย-ญี่ปุ่น” ลุยรถไฟไฮสปีด ประเดิมเฟสแรก “กทม.-พิษณุโลก
คุ้มค่าลงทุน! “ไทย-ญี่ปุ่น” ลุยรถไฟไฮสปีด ประเดิมเฟสแรก “กทม.-พิษณุโลก ไทย-ญี่ปุ่น” ลุยร่วมสร้างรถไฟไฮสปีด “กรุงเทพ-เชียงใหม่” ประเดิมเฟสแรกถึง “พิษณุโลก&r
สมาชิกหมายเลข 3721548
ในมุมมองของคุณ คิดว่ารัฐบาลควรให้ "ญี่ปุ่น" หรือ "จีน" ได้สิทธิ์ในการสร้าง "รถไฟฟ้าความเร็วสูงข
Nihaoman
ที่จะประชุมวันนี้ สายสีแดงหัวลำโพง-มหาชัย ขอรถไฟความเร็วสูงสายใต้เส้นนี้ด้วย นำแผนที่ล้มไปมาพิจารณาใหม่ คุ้มแน่
ตามข่าวเดิมเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ก็เคยมีแผนว่าจะสร้างรถไฟความเร็วสูงสายใต้ผ่านแม่กลองนี่แหละ สุดท้ายก็ยกเลิกไป เพราะเห็นว่าต้องเวนคืนพื้นที่มาก โชคร้ายสมุทรสาคร วืดรถไฟความเร็วสูง-สายสีแดงไ
สมาชิกหมายเลข 4764697
25 พ.ย.นี้ ลุ้น ครม.ไฟเขียว แพ็คเกจ 'รถไฟฟ้า 40 บาทตลอดวัน' เริ่มนำร่องกับรถไฟฟ้าสายสีแดงและสายสีม่วง
คณะกรรมการ (บอร์ด) การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) และการรถไฟฟ้าแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้มีมติเห็นชอบการดำเนินมาตรการ ค่าโดยสาร 40 บาทตลอดวัน สำหรับรถไฟฟ้าสีแดง ช่วงบางซื่อ – รังสิต และ บางซื่อ - ตลิ
สมาชิกหมายเลข 2933266
นายกฯ อนุทิน สั่งลุย แลนด์บริดจ์ 1 ล้านล้าน! ขับเคลื่อนเศรษฐกิจระยะยาว คาดเปิดใช้เฟสแรกปี 2573
ช่วงนี้การเมืองร้อนแรง หลังเปลี่ยนผ่านจากรัฐบาล “แพทองธาร ชินวัตร” มาสู่รัฐบาลเฉพาะกิจของ “อนุทิน ชาญวีรกูล” ที่เข้ามานั่งนายกรัฐมนตรีชั่วคราว 4 เดือน แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ รัฐบ
สมาชิกหมายเลข 8912721
"ผู้ที่เหมาะจะเป็นหุ้นส่วนรถไฟความเร็วสูงกับต่างชาติมากที่สุด คือ รฟท." ถามจริง?
ผมเห็นข้อความนี้ของกลุ่มสหภาพรถไฟแล้วก็ได้แต่ถามคนรอบข้างว่า รฟท. เหมาะสมในการมีส่วนร่วมกับโครงการรถไฟความเร็วสูงจริงเด่ะ ?? แค่เพียงรถไฟแบบเดิมๆ ที่มีอยู่ ยังไม่สามารถบริหาร และจัดการให้มีประสิทธิภา
สมาชิกหมายเลข 3398133
ค่าโดยสารใหม่ รถไฟฟ้า สายสีแดง-สายสีม่วง 40 บาทตลอดวัน
เคาะแล้ว! ค่าโดยสารใหม่ รถไฟฟ้า สายสีแดง-สายสีม่วง 40 บาทตลอดวัน เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 ต.ค. 2568 ที่ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนต
ทาสแมว
“สมคิด” ติดเครื่องฟื้นฟูรถไฟ จ่อถก คนร.นัดพิเศษ-ยัน “กทม.-เชียงใหม่” ไม่ลดความเร็ว
รถไฟฟ้าชินคันเซ็น ที่จะนำมาใช้วิ่งสายกทม. - เชียงใหม่ “สมคิด” ติดเครื่องแผนฟื้นฟูรถไฟ เตรียมประชุม คนร.นัดพิเศษ ถกรายละเอียดยกเครื่ององค์กร ลุยทางคู่เฟส 2 พร้อมปลดล็อกมติ ครม.เพิ่มคนอีกไ
สมาชิกหมายเลข 2204902
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รัฐบาล
การลงทุน
การบริหารจัดการ
วิศวกรรมศาสตร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มุมมองของคุณ การลงทุนใน "รถไฟฟ้าความเร็วสูง" ของ "รัฐบาล" เฟสแรกควรลงทุนจากกรุงเทพฯไปจังหวัดใดคุ้มค่ามากที่สุด เพราะอะไร