ทรู คุณตั้งใจเอาเปรียบลูกค้าหรือว่าพนักงานละเลยทำงานสะเพร่ากันแน่...?????

กระทู้สนทนา
ทรู เจ้าหน้าที่ละเลยหรือตั้งใจเอาเปรียบลูกค้า โมโหมากกกกก..!!!
00
ไปซื้อเครื่องจากอีเว้นท์ไอโฟน5ที่พารากอน เมื่อวันที่2/11/2012 ตอนแรกตั้งใจจะซื้อเครื่องเปล่า แต่น้องพนักงานในงานบอกว่าให้เปิดเป็นรายเดือนไปเพราะจะสามารถผ่อน 0% 10เดือนได้ น้องพนักงานบอกว่าไม่มีข้อผูกมัดใดๆ สามารถปิดเบอร์ได้เลย เราก็เลยถามย้ำอีกครั้งว่าไม่มีข้อผูกทัดแน่น่ะ ก็เลยตกลงเปิดเบอร์ไปด้วย จากนั้นประมาณไม่เกินวันที่20ของเดือนเดียวกัน ผมได้ไปดำเนินการปิดเบอร์ที่ทรูช็อปสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวเพื่อขอปิดเบอร์ เจ้าหน้าที่ถ่ายสำเนาบัตรประชาชนไปพร้อมให้ผมกรอกคำขอปิดเบอร์รายเดือนเรียบร้อยเป็นอันจบสิ้น
ด้วยความที่เพื่อนๆรอบตัวทุกคนมีประสบการณ์ที่เลวร้ายจากการเอาเปรียบลูกค้าของทรูทำให้ผมต้องกลับไปทรูช็อปที่เดอะมอลงามวงศ์วานอีกทีนึงเพื่อความสบายใจเพื่อติดตามเรื่องว่าเบอร์ปิดเรียบร้อยรึยัง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ปิดเรียนร้อยแล้วจากการเอาเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนและหมายเลขโทรศัพท์ไปตรวจสอบดู ผมโล่งใจไปเปราะนึง พร้อมกับพอกลับถึงห้องลองเอาซิมการ์ดใส่เครื่ิิองแล้วโทรออกดูอีกครั้งปรากฏว่าเรียบร้อยดีเพราะปลายสายแจ้งว่าหมายเลขยังไม่ลงทะเบียน คิดว่าทุกอย่างจบได้สวยงามแล้ว แต่ว่า...

ประมาณวันที่15 มกรา ผมได้รับใบแจ้งค่าบริการบอกว่าผมค้างค่าบริการ ผมเลยติดต่อกลับไปทางทรู เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไว้แล้วจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ทางเซ็นทรัลลาดพร้าวติดต่อกลับมา ผมรอประมาาณเกือบ2สัปดาห์เจ้าที่แจ้งกลับมาว่าตอนนี้เบอร์ได้ดำเนินการปิดเรียบร้อยแล้วพร้อมกล่าวขอโทด ผมได้ถามกลับไปว่าต้องมีค่าใช้จ่ายส่วนเกินที่ต้องชำระรึป่าว เจ้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการเวฟค่าบริการทั้งหมดให้ ผมคิดว่าทุกอย่างจะจบลงแล้ว ปรากฏว่าเมื่อวานวันที่ 25/4/2013 ผมกลับถึงคอนโดมีจดหมายจากสนง.ทนายความแจ้งมาว่าผมค้างค่าบริการประมาณ700กว่าบาท ผมเลยติดต่อกลับ 1331ไปอีกครั้งปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องไม่สามารถให้คำตอบหรือพูดจาให้ลูกค้าสบายใจได้แต่อย่างใด ได้แต่ดันทุรังบอกว่าเป็นความผิดของลูกค้าแจ้งว่าเบอร์นี้เปิดบริการตั้งแต่ววันที่30/10/2012 ทั้งๆที่ผมรับเครื่องวันที่ 2/11/2012 เข้าใจว่าเป็นเพียงหน่วยงานหน้าบ้านที่ต้องส่งเรื่องตรวจสอบแต่ไม่เข้าใจว่าหน้าทีอีกอย่างคือต้องคอยพูดจากระแทกเสียงและทำน้ำเสียงรำคาญเหรอ???

เบอร์ของแฟนผมที่เปิดมาเมื่อวันที่ 3/11/2012 รับเครื่องที่ทรูช็อปสยามสแควร์ ก็ไปดำเนินการปิดเบอร์พร้อมกันแต่ทำไมถึงปิดได้ไม่มีปัญหา แล้วค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นมันแค่เรื่องเล็กน้อยผมไม่คิดไรมากหรอก แต่ผมได้กลับไปเช็คที่เดอะมอลอีกครั้งแล้วหลังจากที่เซ็นทรัลลาดพร้าวรับเรื่องไป เพราะไม่ไว้ในในสิ่งที่ทรฟูเอาเปรียบเพื่อนๆหรือคนที่รู้จักที่ผ่านมา ผมรีเช็คถึง2ครั้งแล้วทำไมถึงยังเป็นแบบนี้ิ อยากรู้ว่าเป็นความผิดของลูกค้า เป็นความรับผิดชอบของลูกค้าเหรอที่ต้องมารับผิดชอบจากการที่พนักงานของคุณทำงานแบบสะเพร่า ปิดจ็อบที่รับมาทำไม่สำเร็จ


สิ่งที่ไม่เข้าใจ
1.ครั้งแรกประมาณวันที่15-20/11/2012 ไปปิดเบอร์ที่เซ็นลาด เจ้าหน้าที่รับเรื่อง (แต่ทำให้รึป่าวไม่รู้)
2.อีกไม่เกิน3วัน กลับไปเช็คที่เดอะมอลล์งาม จนท.แจ้งว่าปิดเรียบร้อยแล้ว
3.วันเดียวกัน ลองเอาซิมใส่เครื่องแล้วโทรออก ปรากกฎว่า ซิมยังไม่ลงทะเบียน (สรุปว่าปิดไปเรียบร้อยแล้วช่ายมั๊ย?)
4. ได้รับใบแจ้งค่าบริการมา ผมเลยติดต่อกลับไปทางทรู เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไว้แล้วจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ทางเซ็นทรัลลาดพร้าวติดต่อกลับมา (สรุปกรูปิดรึยัง งงมาก)
5.เจ้าที่ที่ช็อปเซนทรัลลาดพร้าวติดต่อกลับมาแจ้งกลับมาว่าตอนนี้เบอร์ได้ดำเนินการปิดเรียบร้อยแล้ว พร้อมจะดำเนินการเวฟค่าบริการทั้งหมดให้ (สรุปปิดเส็ดเรียบร้อยแล้วช่ายม่ะ)
6.ทำไมยังมีใบจากสำนักงานทนายความส่งมาที่ห้อง (พวกทำอะไรกันอยู่)
Bomb_BBL
26 Apr 2013 16:15
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่