AIS ช่วยชี้แจงหน่อยกับพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว

กระทู้คำถาม
อันดับ1เรื่องการบริการ(แย่)วันนี้กะจะไปเปลี่ยนซิมที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวแต่เริ่มไม่แน่ใจว่าซิมเสียหรือว่าเครื่องไม่ดีกันแน่ จะให้พนักงานช่วยตรวจสอบให้ก่อน ก็เข้าใจนว่าระบบล้มจะทำการอะไรกับซิมก็ไม่ได้ แต่คุณไม่ยอมเช็คอะไรให้เลย ปฎิเสทอย่างเดียวมั่นใจได้ยังไงว่าเครื่องจะไม่มีปัญหา ทำไมเบื้องถึงไม่ตรวจสอบให้ก่อน พนักงานก็ดูมั่นใจเกินไปแม้ไม่ได้ดูเครื่องก็รู้ทันที มาตรฐานไหนกัน?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่