ผมซื้อ samsung galaxy S5 จากศูนย์ AIS เซ็นทรัลลาดพร้าว วันที่ 12 เม.ษ.57 และวันที่ซื้อพนักงานก็แจ้งแล้วว่าถ้าเครื่องมีปัญหาจะเคลมเครื่องใหม่ให้ภายใน7 วัน ...ขับรถยังไม่ทันถึงบ้าน ลำโพง receiver ไม่ได้ยินเสียง โดยใช้มา 2 วัน เป็นๆหายๆ วันละ 10 กว่าครั้ง ผมได้อัดคลิปขณะลำโพงเสียโดยทดสอบจาก *#0*# ไว้เป็นหลักฐานยืนยัน แถมลำโพง receiver เสียงแตก และเมื่อวานนี้ (13 เม.ษ.57) ไปเคลมที่ศูนย์ AIS เพราะเพิ่งซื้อมาวันเดียว พนักงานตรวจสอบแล้วว่าเครื่องมีปัญหาจริง แต่ไม่เคลมเครื่องใหม่ให้ โดยแจ้งว่าให้ไปรับใบเคลมที่ศูนย์ Samsung ก่อน แล้วจึงมาเคลมเครื่องใหม่ได้ ผมต้องรอถึงวันที่ 16 เม.ษ. เพื่อรอศูนย์ Samsung เปิดงาน บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกมากครับ เป็นลูกค้า AIS มา สิบกว่าปี อยากจะยกเลิกใช้บริการเลยครับ
CC AIS ซื้อ Samsung Galaxy S5 มาจากศูนย์ AIS Shop เซ็นทรัลลาดพร้าว มีปัญหาเคลมไม่ได้