AIS ซื้อ Samsung Galaxy Grand มาจากศูนย์ AIS Shop แจ้ง มีปัญหาเคลม ต้องติดต่อ Samsung ก่อน

กระทู้คำถาม
ซื้อ samsung galaxy Grand2 จากศูนย์ AIS เมกะบางนา วันที่ 22 เม.ษ.57 และวันที่ซื้อพนักงานก็แจ้งแล้วว่าถ้าเครื่องมีปัญหาจะเคลมเครื่องใหม่ให้ภายใน 7 วันได้ที่ AIS shop  เมื่อเช้า, 3 วัน, มีปัญหาเกี่ยวกับการปรับแสงแบบ ออโต้ ในที่มืด  แล้วหน้าจอดับมองไม่เห็น ถ้ายังไม่มืดใช้นิ้วปิดตรงเซนเซอร์แล้วกดปรับแสงแบบออโต้ ก็ยังดับ มองไม่เห็น ลองค้นใน pantip เห็นว่าเป็นปัญหาที่ตัวเครื่อง วันนี้เลยจะไปเคลมที่ศูนย์ AIS เพราะเพิ่งซื้อมาแค่ 3 วัน สอบถาม call center  แจ้งว่าให้ไปรับใบเคลมที่ศูนย์ Samsung ก่อน แล้วจึงมาเคลมเครื่องใหม่ได้ ซึ่ง ศูนย์ซัมซุงอยู่ไกลจากที่บ้าน และ ที่ทำงานมาก แล้วพรุ่งนี้ยังต้องไปต่างจังหวัด ทำให้อาจจะเกิน ระยะเวลา 7 วันที่กำหนดไว้ที่บอกว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่  บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกมาก จนอยากจะยกเลิกใช้บริการเลย เพราะพนักงานไม่เห็นบอกตอนซื้อเครื่องเลยว่าถ้าพบปัญหา ให้ไปรับในเคลม ที่ ศุนย์ ซัมซุง เพราะถ้ารู้จะได้ไม่ไปซื้อตังแต่แรก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่