ขอชื่นชมดีแทคที่เอาใจใส่ต่อลูกค้า

กระทู้สนทนา
มาจากกระทู้เหตุการณ์เดือนก่อน...

คำตอบจากจนท. Dtac "ในการใช้สัญญาณ WiFi หากไม่ได้มีการเปิดสัญญาณ internet เอาไว้ แล้วสัญญาณ WiFi อ่อน จะถุูกจับสัญญาณเป็น GPRS" แล้วมาเรียกเก็บค่าบริการ แบบนี้ไม่ยุติธรรมเลย ทุกครั้งที่เลิกใช้สัญญาณอินเตอร์เนท กดแจ้งปิดทุกครั้ง มีใครโดนคิดค่าบริการมั่วแบบนี้เหมือนเราบ้างคะ

สรุปสุดท้าย จากข้อร้องเรียนข้างต้น Dtac ก็แก้ไขปรับยอดให้เป็นที่น่าพอใจค่ะ

ปล. สิ่งดี ๆ ต้องขอชมออกสื่อค่ะ เพื่อรักษาสิทธิของประชาชนอย่างเรา หัวใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่