หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac เข้ามาดูหน่อยครับ สมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ทไป ได้รับข้อความยืนยัน แต่โดนหักเงินจนหมด
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
ผมสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ท 5 ชั่วโมง 15 บาท ใช้1วันไป ได้รับข้อความยืนยันให้เริ่มใช้งาน ผมจึงเชื่อมต่อ แต่ปรากฎว่า ใช้ไปได้ซักพัก เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทไม่ได้
เลยลองเช็คยอดเงิน โดนหักจนหมด กดเช็คชั่วโมงอินเตอร์เน็ท แจ้งว่าไม่มีแพ็คเกจตามรูปครับ
ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ
แนบรูปข้อความหน้าจอมาให้ดูด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน Ais สมัครและตัดเงินแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ โดยไม่ได้สมัคร กรณีนี้รีฟันเงินคืนได้ไหม
เมื่อคืนนี้ ais ตัดเงินแพ็คเกจเราแบบงงๆ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร คือเรามีแพ็คเกจอยู่แล้วไง จะสมัครเพิ่มเสริมอีกหลายแพ็คเกจไปทำไม แถมไม่ค่อยจะได้ใช้ด้วย หลังไมค์ไปขอคำขี้แจง และแจ้งความประสงค์ขอเงินคืนด้วย
สมาชิกหมายเลข 705358
ข้อความจากaisไม่เข้า
สมัครแพ็กเสริมเน็ต YouTube Premiumเน็ต 5GB พร้อมโทร 30 นาที สมัครผ่านเว็บ เข้าไปดูในแอพais หักเงินแล้วขึ้นว่าแพ็คเกจสามารถใช้ได้ถึง26ม.ค.69 แต่ยังไม่มีข้อความเข้า ทำให้ไม่สามารถยืนยันการใช้งาน YouTub
สมาชิกหมายเลข 8639231
dtac หักเงินแบบงงๆ
เริ่มจากผมมีเงินเหลืออยู่ในระบบ 20 บาท ผมได้ทำการเปิดการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทและเข้เว็บวีเพย์ เพื่อที่จะเติมเงิน แต่ว่าหน้าเว็บหมุนติ้วๆๆเข้าไม่ได้ซักที พยายามอยู่นานแต่ก็เข้าไม่ได้คิดว่าเงินน่าจะหมดแ
lonealong
เชิญ cc dtac ค่ะ ด่วนมาก
เราสมัครแพ็คเกจบริการเสริม *104*421# เป็นโปร เล่นไลน์ 19บ./สป. ค่ะ เราสมัครไปแล้ว ได้รับเมสเสจยืนยันการใช้บริการแล้วค่ะ ...เริ่มใช้ไลน์ ได้แล้ว(ไม่รวมเช็คอิน แชร์โลเกชั่น ฟรีคอล) เช็คแพ็กเกจกด *101*6#
Monkey@CNX
[ดีแทค] ไม่ได้ใช้เน็ต แต่ถูกตัดเงินค่าเน็ต
ไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตแต่อย่างใด แต่พอเติมเงินเข้าไปถูกหักไปทันทีแบบงงๆ แล้วมีข้อความสแจ้งว่ายอดเงินใกล้หมด เพราะใช้อินเตอร์เน็ตไป ทั้งที่ไม่ได้เกิด เพราะอะไรคะ? ควรแก้ไขยังไง?
สมาชิกหมายเลข 4876936
Trueonline
ผมสมัครแพ็คเกจ อินเตอร์เน็ตบ้าน 500/500 ครับ เข้าใจว่าเน็ตมาไม่เต็มสปีดหรอก แต่ตตอนนี้ที่เช็ค ได้ อย่างน้อย มาสัก 300 mbps ก็ได้ครับ จ่ายรายเดือนก็แพง แต่เน็ตช้ามาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป ก็ให้ถอดปลั๊
สมาชิกหมายเลข 9213472
ใครจ่ายค่าโทรของโกโม่ในแอ๊พแล้วมีปัญหาบ้างมั้ยคะ
เราจ่ายเมื่อเช้าหลังจากโดนตัดเน็ตไป ( เพราะเมื่อคืนลืมจริง ๆ ) เลยใช้สัญญาณฮอตสปอร์ตของพ่อ ทำการจ่ายไป แต่ในระบบโกโม่ยังไม่ได้อัพเดทต่อแพ็คเกจให้เรา เหมือนเรายังไม่ได้จ่าย เราก็เลยแชทไปสอบถามไปในแอ๊พ
สมาชิกหมายเลข 1394741
[GOMO] ยอดตัดบัตร 1 บาท จะได้รับคืนเมื่อไรคะ?
เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2568 เวลา 21.02 น. เราได้เชื่อมบัตร MasterCard ของ TrueMoney กับแอปของ GOMO เพื่อเป็นช่องทางในการชำระค่าบริการ ซึ่งเมื่อเชื่อมแล้วได้มีการหักเงินที่อยู๋ในวอลเลทจำนวน 1 บาทเพื่อทด
สมาชิกหมายเลข 3067618
[แชร์ข้อมูล][ซีรี่ส์]เที่ยวประเทศนิวแคลิโดเนีย (New Caledonia) กับ Aircalin - Part 3.1 – การจองและการเตรียมตัว
🌟destination ใหม่ (ต่อ) 🌟 ประเทศนิวแคลิโดเนีย (New Caledonia)🌴กับสายการบิน Aircalin🌺 ✈️Part 3.1 – การจองและการเตรียมตัวเดินทาง โพสนี้ตั้งใจเขียนและใส่รายละเอียดเยอะมาก เพื่อให้เป็นประโยชน์กับ
สมาชิกหมายเลข 3632362
โฆษณา AIS เผลอกดโดนกลายเป็นสมัครแพ็คเกจทันที
วันที่ 21/11/68 ได้มีการขับรถส่งอาหารโดยเปิดแอปฟังเพลงไปด้วย โดยแอปนี้หากไม่สมัครพรีเมียมก่อนเข้าแอปทุกครั้งจะมีโฆษณาขึ้นก่อน 5 วินาที และวันนั้นในขณะที่กำลังเข้าแอปก็มีโฆษณาของ AIS เด้งมา ทำให้เผลอไป
สมาชิกหมายเลข 9174934
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac เข้ามาดูหน่อยครับ สมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ทไป ได้รับข้อความยืนยัน แต่โดนหักเงินจนหมด
เลยลองเช็คยอดเงิน โดนหักจนหมด กดเช็คชั่วโมงอินเตอร์เน็ท แจ้งว่าไม่มีแพ็คเกจตามรูปครับ
ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ
แนบรูปข้อความหน้าจอมาให้ดูด้วยครับ