เราเติมเงินเพื่อตัดแพ็คเกจแต่ระบบไม่ตัด truemove h

เราใช้ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน เติม 150 บาท ได้เน็ต ได้โทร 1 เดือน ก่อนเราเติมก็โทรไปถาม 1242 ว่าเติมได้เลยใช่ไหม เขาบอกว่าใช่ เดี๋ยวระบบตัดเงินค่าแพ็คเกจอัตโนมัติ แต่ปรากฎเติมเข้าไป 150 ไม่ยอมตัด และหักเงินค่าเน็ตไปเรื่อยๆ ไม่ถึงชั่วโมงเงินหมดเลย 150 บาท และแพ็คเกจก็ต่อไม่ได้ เราพยายามติดต่อมา 3 วัน 1242 ไม่สามารถหาวิธีคุยกับมนุษย์ได้เลย เจอระบบอัตโนมัติตลอดเวลา วันนี้ติดต่อได้แล้ว ปรากฎว่าต้องส่งต่อสายอีกไปเรื่อยๆ จนเจ้าหน้าที่ผู้หญิง เช็คแล้วบอกว่า ระบบไม่ตัดเงินจริงๆ 150 บาท ต้องส่งเรื่องเช็คก่อนคืนเงิน 24 ชั่วโมง เราก็บอกว่าเราต้องการเงินคืนตอนนี้ ตอนเราเติมเงินเข้าไป คุณหักเงินเราเป็นวินาที แต่ทำไมคืนเงินต้องรอ 24 ชั่วโมง ทั้งๆที่คุณเช็คแล้วว่าระบบไม่ตัดเงินจริง ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนนั้น ตัดสายเราทิ้งเลย เข้าสู่การประเมินความพึงพอใจ ไม่ทำการให้เงินคืน ไม่ทำอะไรทั้งนั้น ทั้งๆที่กว่าเราจะติดต่อได้ ซึ่งยากมาก ทำยังไงได้บ้าง 150 บาทก็เงินนะ แล้วเราก็เติมเงินเพื่อใช้ในการทำงานนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่