ใครจ่ายค่าโทรของโกโม่ในแอ๊พแล้วมีปัญหาบ้างมั้ยคะ

เราจ่ายเมื่อเช้าหลังจากโดนตัดเน็ตไป ( เพราะเมื่อคืนลืมจริง ๆ )  เลยใช้สัญญาณฮอตสปอร์ตของพ่อ
ทำการจ่ายไป  แต่ในระบบโกโม่ยังไม่ได้อัพเดทต่อแพ็คเกจให้เรา เหมือนเรายังไม่ได้จ่าย
เราก็เลยแชทไปสอบถามไปในแอ๊พ เจอแต่แชทบอทตอบ ซ้ำๆๆๆ ให้ไปกรอกฟอร์ม และให้แนบหลักฐานการจ่ายเงิน  
เราก็ทำตามหลายรอบนะ
แต่เรา*ไม่สามารถเปิดช่องแนบไฟล์ได้เลย   กดส่งก็ไม่ได้ ค้างอยู่แบบนั้นนาน
เราก็เลยกดถอยออกมา ก็ต้องมาแชทใหม่ แชทบอทก็บอกแบบเดิมๆๆ  เราก็ลองใหม่อีก 2-3 รอบก็ไม่ได้เลย

เราก็เลยค้นหาเพจโกโม่
พบคนมีปัญหาตามเม้นท์หลายคน แต่ไม่รู้ปัญหาแบบเดียวกันหรือเปล่า เราเลยไปเม้นท์บ้าง
แล้วมีแอดมินมาตอบแชทว่า
เช็คแล้วเงินที่โอนไม่เข้าปลายทางของระบบโกโม่ >>อาจเป็นที่แอ๊พธนาคาร
>> ให้เราเปลี่ยนธนาคารโอนใหม่ แล้วธนาคารเดิมจะโอนกลับคืนให้ภายใน 15-45 วัน
เราก็ เอ๊ะ! บชธ.เราโดนหักยอดนี้ออกไปแล้ว ถ้าให้เราโอนใหม่เราก็โดนหักใหม่อีกสิ  แล้วเราจะมั่นใจได้ไงว่าเงินที่เราโอนไปจะได้คืน
ที่สำคัญ เราไม่มีบัญชีธนาคารอื่นด้วย
เราก็เลยโทรไปถาม ธ.  พนง.ก็เช็คให้ว่าเงินก็เข้าปลายทางแล้วนะ   ถ้าจะดึงเงินกลับต้องคุยกับปลายทาง

แล้วเราจะยังไงต่อดี นี่ก็ใช้ไวไฟในห้าง รอหลาย ชม.แล้ว จะกลับบ้านแล้ว
ถ้ากลับบ้านคือไม่มีเน็ตใช้ ติดต่อธุระในไลน์ยากเลยทีนี้ อมยิ้ม14

ใครเจอเหมือนเราบ้างคะนี่

--------
มาอัพเดทค่ะ

เมื่อสักพักใหญ่ๆ มีข้อความมาเตือนอีกว่าเกินกำหนดจ่ายแล้วนะ
เราก็เปิดแอ๊พนั้นนี้ดูไปเรื่อย ดูโปรย้ายค่าย ( คือบางแอ๊พมันยังดูฟีดได้ แต่กดไปอ่านเม้นท์ไม่ได้  )
สักพักสัญลักษณ์ที่บอกไม่มีสัญญาณเน็ตก็หายไป เลยลองเข้ายูทูบก็เข้าได้แล้ว ดูได้แล้วค่ะ  เฟซก็เปิดดูเม้นท์และตอบเม้นท์ได้แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่