เมื่อวันที่ 23 กพ เราไป ais สาขาท่าแพ เชียงใหม่ เพื่อดำเนินการย้ายค่ายค่ะ
พนง(เคาน์เตอร์ 9) แจ้งว่า รอบบิลเราตัดวันนี้(23 กพ) ดำเนินการไม่ทัน
ถ้าจะทำก็ได้ แต่รอบบิลจะรันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะย้ายค่ายสำเร็จ
ซึ่งใช้เวลาดำเนินการ 3 วัน และรอบบิลจะคิดเต็มจำนวน
ถึงแม้จะใช้ไปไม่กี่วันก็ตาม
เราถามไปว่า แล้วเดือนหน้าควรจะมาประมาณวันไหน
พนง บอกว่า รอบบิลตัด 23 ก็ควรมา 20 หรือก่อน(จำคำพูดไม่ได้ละ แต่ก็ประมาณนี้)
คือมีการเปิดปฏิทินดูด้วยอะ เพื่อความชัวร์
ก็ไม่มีอะไรค่ะ อดทนใช้เน็ตเน่าๆ ไปอีก 1 เดือน เสียใจนิดหน่อย
แล้วพอวันที่ 19 มีค ที่ผ่านมา เราไป ais สาขาเดิม
บอกความต้องการที่หน้าประตู พนง อิดออดเล็กน้อย พอรู้ว่าเราจะย้ายค่าย
คือตามจริง ถ้าเน็ตคุณดีอ่ะ ไม่มีใครอยากย้ายหรอก
สิทธิพิเศษเยอะแยะ อันนี้ชอบมาก แต่เราใช้สมาร์ทโฟน
เราก็อยากใช้เน็ตนอกพื้นที่บ้าง อันนี้อะไร ใช้แทบไม่ได้ พึ่งแต่ไวไฟตลอดๆ
เพื่อนใช้ ทรูเอช ดีแทค 3g ลื่นหัวแตก
เรานี่ล่ะ นั่งมองตาปริบๆ จะโหลดอะไรก็ไม่ขึ้น เผลอๆ สัญญาณหาย
รู้จักช่าง(มััง) เราไม่รู้เขาทำตำแหน่งอะไร เคยคุยกันเรื่องปัญหาเน็ต ais ทีนึง
เขาถามว่าใช้รุ่นอะไร เราบอก note2 เขาบอก note2 เจ้าปัญหา
ขอโทษนะคะ ที่พาดพิง หากพี่มาอ่านเจอแล้วอารมณ์เสีย)
ความผิดเราเหรอคะ ที่ใช้ note2+เน็ต ais
วกมาต่อที่เคาน์เตอร์ 9
เราไปอีกทีในวันที่ 19 มีค ที่ผ่านมา
เคลียร์ยอดเงินที่ติดค้างทั้งหมดโดยประมาณ
พนง บอกจะดำเนินรายการให้ภายใน 3 วัน ซึ่งมันทันก่อน 23 มีค(รอบบิลตัด) แน่ๆ
แต่ พนง ไม่ได้บอกเรา ว่า จ่ายตังค์วันนี้ เริ่มดำเนินการพรุ่งนี้
ความผิดเราหรือเปล่าคะ ที่เราไม่ได้ถาม เพราะเราไม่รู้
ตาลีตาเหลือกไปจ่ายก่อนเที่ยงอีกต่างหาก
พนง บอกเราว่า ให้รีบไปติดต่อเครือข่ายใหม่ให้เร็วที่สุด
พอเสร็จธุระที่ ais เราก็ไปชอปทรู ที่กาดสวนแก้ว ไปดำเนินเรื่อง
ได้ซิมใหม่ เสียตังค์ไป 99 บาท ได้กล่องมาดูทีวี แต่ยังไม่มีจาน
เราก็รอ จนถึงวันนี้ 22 มีค ทำไมสัญญาณ ais มันไม่หายไปสักที
พรุ่งนี้จะตัดรอบบิลอีกแล้วนะ

ไม่อยากเปิดรอบบิลใหม่ เสียตังค์โดยใช่เหตุ
เราเลยตั้งกระทู้ขึ้นมา
http://pantip.com/topic/30283268
เราได้คำตอบที่ไม่น่าพอใจเท่าไรนัก ที่หลังไม
สรุปคือ จ่ายตังค์ 19 ทำรายการ 20
แล้วอยู่ๆ ก็มาบอกว่า ข้อมูลเข้าระบบสี่โมงเย็นของวันที่ 22 มีค
คุณวาร์ปมาเหรอ วันที่ 20-21 ทำอะไรอยู่คะ
คนย้ายออกเยอะ?
ระบบมีปัญหา?
พนง ลืมคีย์ข้อมูล?


ทำไมไม่แจ้งเราสักนิด ที sms อะไรไม่รู้ ชวนสมัครนู่นนี่ ขยันส่งมาจัง
ความผิดเราเหรอคะ ที่เราจะต้องรอไปอีกหลายวัน
รอวันจันทร์ ที่ 25 มีค เพื่อที่จะได้ดำเนินการอย่างจริงจัง
เสร็จวันที่ 27 มีค ขอโทษค่ะ มันกี่วันคะ
แล้วสุดท้าย เราก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกใช่ไหม
ถึง คุณ cc จะบอกว่าจะเฉลี่ยวันตามการใช้งานให้
แต่เราก็ต้องเสียเงินเองอยู่ดี ความผิดใครคะ

พูดแล้วอยากจะร้องไห้ โกรธอ่ะ เสียความรู้สึก
เราไปวันที่ 19 เพราะจะเลี่ยงเสาร์-อาทิตย์ แต่สุดท้ายก็ติดตรงนี้จนได้
พนง บอกเมื่อเดือนที่แล้วว่า ต้องจ่ายเต็มรอบบิล
cc ในพันทิปบอกว่า จะเฉลี่ยการใช้งานตามวันให้(ถึงได้ เราก็ไม่ยินดีหรอกนะคะ)
เราจะเชื่อใครดีคะ ?
ปล. เมื่อต้นเดือน พี่ช่าง(คนข้างบน) บอกว่า จะปรับปรุงระบบเน็ตวันที่ 12 มีค
เราก็รอ แต่ก็ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น
พอเห็นโฆษณาให้กดอัพเกรดเน็ต เราก็กด
ดันส่ง sms ตอบกลับว่า พื้นที่ที่ใช้งาน จะเปิดใช้ในเดือน พค (เชียงใหม่)
ยังจะให้เรารออีกเหรอ
เซ็งมาก รอ cc ก็เงียบไปแล้ว สงสัยเลิกงานเที่ยงคืน
เราทำอะไรได้บ้างคะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ เราไม่ยอมอะ
(ระบาย+ถาม) ตกลงใครผิดคะ เรา หรือ ais ??
พนง(เคาน์เตอร์ 9) แจ้งว่า รอบบิลเราตัดวันนี้(23 กพ) ดำเนินการไม่ทัน
ถ้าจะทำก็ได้ แต่รอบบิลจะรันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะย้ายค่ายสำเร็จ
ซึ่งใช้เวลาดำเนินการ 3 วัน และรอบบิลจะคิดเต็มจำนวน
ถึงแม้จะใช้ไปไม่กี่วันก็ตาม
เราถามไปว่า แล้วเดือนหน้าควรจะมาประมาณวันไหน
พนง บอกว่า รอบบิลตัด 23 ก็ควรมา 20 หรือก่อน(จำคำพูดไม่ได้ละ แต่ก็ประมาณนี้)
คือมีการเปิดปฏิทินดูด้วยอะ เพื่อความชัวร์
ก็ไม่มีอะไรค่ะ อดทนใช้เน็ตเน่าๆ ไปอีก 1 เดือน เสียใจนิดหน่อย
แล้วพอวันที่ 19 มีค ที่ผ่านมา เราไป ais สาขาเดิม
บอกความต้องการที่หน้าประตู พนง อิดออดเล็กน้อย พอรู้ว่าเราจะย้ายค่าย
คือตามจริง ถ้าเน็ตคุณดีอ่ะ ไม่มีใครอยากย้ายหรอก
สิทธิพิเศษเยอะแยะ อันนี้ชอบมาก แต่เราใช้สมาร์ทโฟน
เราก็อยากใช้เน็ตนอกพื้นที่บ้าง อันนี้อะไร ใช้แทบไม่ได้ พึ่งแต่ไวไฟตลอดๆ
เพื่อนใช้ ทรูเอช ดีแทค 3g ลื่นหัวแตก
เรานี่ล่ะ นั่งมองตาปริบๆ จะโหลดอะไรก็ไม่ขึ้น เผลอๆ สัญญาณหาย
รู้จักช่าง(มััง) เราไม่รู้เขาทำตำแหน่งอะไร เคยคุยกันเรื่องปัญหาเน็ต ais ทีนึง
เขาถามว่าใช้รุ่นอะไร เราบอก note2 เขาบอก note2 เจ้าปัญหา
ขอโทษนะคะ ที่พาดพิง หากพี่มาอ่านเจอแล้วอารมณ์เสีย)
ความผิดเราเหรอคะ ที่ใช้ note2+เน็ต ais
วกมาต่อที่เคาน์เตอร์ 9
เราไปอีกทีในวันที่ 19 มีค ที่ผ่านมา
เคลียร์ยอดเงินที่ติดค้างทั้งหมดโดยประมาณ
พนง บอกจะดำเนินรายการให้ภายใน 3 วัน ซึ่งมันทันก่อน 23 มีค(รอบบิลตัด) แน่ๆ
แต่ พนง ไม่ได้บอกเรา ว่า จ่ายตังค์วันนี้ เริ่มดำเนินการพรุ่งนี้
ความผิดเราหรือเปล่าคะ ที่เราไม่ได้ถาม เพราะเราไม่รู้
ตาลีตาเหลือกไปจ่ายก่อนเที่ยงอีกต่างหาก
พนง บอกเราว่า ให้รีบไปติดต่อเครือข่ายใหม่ให้เร็วที่สุด
พอเสร็จธุระที่ ais เราก็ไปชอปทรู ที่กาดสวนแก้ว ไปดำเนินเรื่อง
ได้ซิมใหม่ เสียตังค์ไป 99 บาท ได้กล่องมาดูทีวี แต่ยังไม่มีจาน
เราก็รอ จนถึงวันนี้ 22 มีค ทำไมสัญญาณ ais มันไม่หายไปสักที
พรุ่งนี้จะตัดรอบบิลอีกแล้วนะ
เราเลยตั้งกระทู้ขึ้นมา http://pantip.com/topic/30283268
เราได้คำตอบที่ไม่น่าพอใจเท่าไรนัก ที่หลังไม
สรุปคือ จ่ายตังค์ 19 ทำรายการ 20
แล้วอยู่ๆ ก็มาบอกว่า ข้อมูลเข้าระบบสี่โมงเย็นของวันที่ 22 มีค
คุณวาร์ปมาเหรอ วันที่ 20-21 ทำอะไรอยู่คะ
คนย้ายออกเยอะ?
ระบบมีปัญหา?
พนง ลืมคีย์ข้อมูล?
ทำไมไม่แจ้งเราสักนิด ที sms อะไรไม่รู้ ชวนสมัครนู่นนี่ ขยันส่งมาจัง
ความผิดเราเหรอคะ ที่เราจะต้องรอไปอีกหลายวัน
รอวันจันทร์ ที่ 25 มีค เพื่อที่จะได้ดำเนินการอย่างจริงจัง
เสร็จวันที่ 27 มีค ขอโทษค่ะ มันกี่วันคะ
แล้วสุดท้าย เราก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกใช่ไหม
ถึง คุณ cc จะบอกว่าจะเฉลี่ยวันตามการใช้งานให้
แต่เราก็ต้องเสียเงินเองอยู่ดี ความผิดใครคะ
พูดแล้วอยากจะร้องไห้ โกรธอ่ะ เสียความรู้สึก
เราไปวันที่ 19 เพราะจะเลี่ยงเสาร์-อาทิตย์ แต่สุดท้ายก็ติดตรงนี้จนได้
พนง บอกเมื่อเดือนที่แล้วว่า ต้องจ่ายเต็มรอบบิล
cc ในพันทิปบอกว่า จะเฉลี่ยการใช้งานตามวันให้(ถึงได้ เราก็ไม่ยินดีหรอกนะคะ)
เราจะเชื่อใครดีคะ ?
ปล. เมื่อต้นเดือน พี่ช่าง(คนข้างบน) บอกว่า จะปรับปรุงระบบเน็ตวันที่ 12 มีค
เราก็รอ แต่ก็ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น
พอเห็นโฆษณาให้กดอัพเกรดเน็ต เราก็กด
ดันส่ง sms ตอบกลับว่า พื้นที่ที่ใช้งาน จะเปิดใช้ในเดือน พค (เชียงใหม่)
ยังจะให้เรารออีกเหรอ
เซ็งมาก รอ cc ก็เงียบไปแล้ว สงสัยเลิกงานเที่ยงคืน
เราทำอะไรได้บ้างคะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ เราไม่ยอมอะ