หลายๆบริษัท หลายธุรกิจหรือบางสาขาอาชีพ การค้าการขาย ร้านค้าต่างๆไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่หรือร้านค้าออนไลน์

ที่มีความจำเป็นต้องติดต่อธุรกิจกับผู้คนหรือลูกค้ามากมายใช่มั้ยคะ

เพื่อให้ข้อมูลสินค้าและรับออเดอร์สินค้าทางโทรศัพท์ อาจจะมีปัญหารับสายไม่ทันบ้าง

ติดลูกค้าอีกคนอยู่บ้าง ไม่สะดวกรับสาย สายซ้อนเข้ามาพร้อมกัน อยู่ในที่อับสัญญาณ แบตหมด อาจทำให้พลาดโอกาสทางธุรกิจไปได้
หากมีบริการ contact center คล้ายๆกับการมีผู้ช่วยมีเจ้าหน้าที่ให้บริการรับสายแทน เสมือนเป็นตัวแทนเป็นคนในร้าน ให้ข้อมูลกับลูกค้าแทนคุณ

รับออเดอร์ จดนัดหมาย รับฝากข้อความ รับสายแทนตามเป้าหมายของการบริการที่คุณต้องการ จากนั้นจะแจ้งผลเตือน รายละเอียดข้อมูลต่างๆ ไปทางอีเมล์หรือsms เป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายลดต้นทุนในการตั้งระบบการจ้างพนักงาน และเพิ่มความสะดวกมากขึ้น
คิดว่าธุรกิจประเภทนี้มีโอกาสเติบโตในไทยมั้ยคะ หากมีให้ทดลองใช้บริการฟรีจะสนใจทดลองใช้บริการกันรึปล่าวคะ
ธุรกิจบริการรับสายแทน outsource contact center หรือ customer care มีโอกาสเติบโตมั้ยคะ
หากมีบริการ contact center คล้ายๆกับการมีผู้ช่วยมีเจ้าหน้าที่ให้บริการรับสายแทน เสมือนเป็นตัวแทนเป็นคนในร้าน ให้ข้อมูลกับลูกค้าแทนคุณ
คิดว่าธุรกิจประเภทนี้มีโอกาสเติบโตในไทยมั้ยคะ หากมีให้ทดลองใช้บริการฟรีจะสนใจทดลองใช้บริการกันรึปล่าวคะ