ธุรกิจบริการรับสายแทน outsource contact center หรือ customer care มีโอกาสเติบโตมั้ยคะ

หลายๆบริษัท หลายธุรกิจหรือบางสาขาอาชีพ การค้าการขาย ร้านค้าต่างๆไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่หรือร้านค้าออนไลน์เม่าเคาะซื้อ ที่มีความจำเป็นต้องติดต่อธุรกิจกับผู้คนหรือลูกค้ามากมายใช่มั้ยคะเม่าขายหมู เพื่อให้ข้อมูลสินค้าและรับออเดอร์สินค้าทางโทรศัพท์ อาจจะมีปัญหารับสายไม่ทันบ้างเม่าโศก ติดลูกค้าอีกคนอยู่บ้าง ไม่สะดวกรับสาย สายซ้อนเข้ามาพร้อมกัน อยู่ในที่อับสัญญาณ แบตหมด อาจทำให้พลาดโอกาสทางธุรกิจไปได้


หากมีบริการ contact center คล้ายๆกับการมีผู้ช่วยมีเจ้าหน้าที่ให้บริการรับสายแทน เสมือนเป็นตัวแทนเป็นคนในร้าน ให้ข้อมูลกับลูกค้าแทนคุณ เม่าบัลเล่ต์รับออเดอร์ จดนัดหมาย รับฝากข้อความ รับสายแทนตามเป้าหมายของการบริการที่คุณต้องการ จากนั้นจะแจ้งผลเตือน รายละเอียดข้อมูลต่างๆ ไปทางอีเมล์หรือsms  เป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายลดต้นทุนในการตั้งระบบการจ้างพนักงาน และเพิ่มความสะดวกมากขึ้นเม่าเริงร่า


คิดว่าธุรกิจประเภทนี้มีโอกาสเติบโตในไทยมั้ยคะ หากมีให้ทดลองใช้บริการฟรีจะสนใจทดลองใช้บริการกันรึปล่าวคะ
อมยิ้ม36

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  การบริหารจัดการ การตลาด CRM งานขาย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่