มีใครมีปัญหาเหมือนผมบ้างครับ
เมื่อถึงรอบบิลเช่นทุกวันที่1ของเดือนเวลา 06.14 น. แต่เมื่อถึงเวลาตัดรอบบิลแล้วชั่วโมงเน็ตไม่เพิ่มและจำนวนเหลือ0 นาที......
เป็นเกือบทุกเดือน
โทร1175 ดันบอกว่าคุณต้องมีการเชื่อมต่อเน็ตในเวลาดังกล่าวระบบจึงจะเพิ่มจำนวนชั๋วโมงให้ใหม่ (ไม่อัตโนมัติเหรอ).....แล้วชั่วโมงเน็ตผมไม่เหลือแล้วผมต้องใช้เป็นนาทีเพื่อเสียเพิ่มอีกเหรอครับ
เพราะผมก็เสียเป็นรายเดือนอยุ่แล้วอยากให้ปรับปรุงนิดนะครับ
หลังไมค์เบอร์ที่มีปัญหาไปแล้วนะครับหวังว่าพรุ่งนี้จะไม่มีปัญหาในการตัดรอบบิล 06.14 น.
การตัดรอบบิลของอินเตอร์เนต (Edge)
เมื่อถึงรอบบิลเช่นทุกวันที่1ของเดือนเวลา 06.14 น. แต่เมื่อถึงเวลาตัดรอบบิลแล้วชั่วโมงเน็ตไม่เพิ่มและจำนวนเหลือ0 นาที......
เป็นเกือบทุกเดือน
โทร1175 ดันบอกว่าคุณต้องมีการเชื่อมต่อเน็ตในเวลาดังกล่าวระบบจึงจะเพิ่มจำนวนชั๋วโมงให้ใหม่ (ไม่อัตโนมัติเหรอ).....แล้วชั่วโมงเน็ตผมไม่เหลือแล้วผมต้องใช้เป็นนาทีเพื่อเสียเพิ่มอีกเหรอครับ
เพราะผมก็เสียเป็นรายเดือนอยุ่แล้วอยากให้ปรับปรุงนิดนะครับ
หลังไมค์เบอร์ที่มีปัญหาไปแล้วนะครับหวังว่าพรุ่งนี้จะไม่มีปัญหาในการตัดรอบบิล 06.14 น.