การตัดรอบบิลของอินเตอร์เนต (Edge)

กระทู้คำถาม
มีใครมีปัญหาเหมือนผมบ้างครับ

เมื่อถึงรอบบิลเช่นทุกวันที่1ของเดือนเวลา 06.14 น. แต่เมื่อถึงเวลาตัดรอบบิลแล้วชั่วโมงเน็ตไม่เพิ่มและจำนวนเหลือ0 นาที......
เป็นเกือบทุกเดือน
โทร1175 ดันบอกว่าคุณต้องมีการเชื่อมต่อเน็ตในเวลาดังกล่าวระบบจึงจะเพิ่มจำนวนชั๋วโมงให้ใหม่ (ไม่อัตโนมัติเหรอ).....แล้วชั่วโมงเน็ตผมไม่เหลือแล้วผมต้องใช้เป็นนาทีเพื่อเสียเพิ่มอีกเหรอครับ
เพราะผมก็เสียเป็นรายเดือนอยุ่แล้วอยากให้ปรับปรุงนิดนะครับ


หลังไมค์เบอร์ที่มีปัญหาไปแล้วนะครับหวังว่าพรุ่งนี้จะไม่มีปัญหาในการตัดรอบบิล 06.14 น.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่