หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลย
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีว่าชำระบิลเน็ตรายเดือนผิดเบอร์ แล้วติดต่อ 1175แล้ว ส่งเอกสารทางไลน์แล้ว บอกให้รอ5ชั่วโมง ส่งเอกสารไปตั้งแต่บ่ายสามตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดทเลยค่ะต้องรออย่างเดียวใช่ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมอยู่ๆdtacถึงเปลี่ยนเปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติ
อยากสอบถามว่าทางdtacสามารถเปลี่ยนโปรให้เราเองได้เลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 1540808
พนักงานเซเว่นพูดกลับลูกค้าแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 8732516
เน็ต ais ดูหนังในเวปไซต์ไม่ได้เลย
ทำไมเน็ต ais fibre ดูหนังในเวปไซต์ไม่ได้ หัวผู้ใหญ่ หนังใหม่ในเวปก็ดูไม่ได้ กีฬาก็ดูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5262720
#ตายยกรัง ถ้านักการเมืองอยากรอด ต้องเลิกเห็นแก่ตัว รีบหาตุ๊กตานายก ประกาศยุบสภาฯทันที ไม่ต้องบริหารอะไรเลย
#คิดให้ดีนะ 1. เพื่อไทยจับมือกับพรรคร่วมเดิม =ประชาชนลงถนนเต็มประเทศ #หายนะมาเยือนแน่นอน 2.อนุทิน ยินดีเป็นนายกรัฐมนตรี 4 เดือน แต่ใน 4 เดือน #หายนะ มาเยือนแน่นอน ถ้าภาพออกมาเป็นแบบนี้ #อนุทิน เป็นนาย
สมาชิกหมายเลข 7001838
Net 10 Mbps ไม่เกินเดือนละ 200 บาท ยังมีไหมครับ
โปรย้ายค่าย หรือโปรเติมเงิน ก็ได้ครับ โปรปัจจุบันจะสิ้นสุด 11 กย 2568, เผื่อจะมีทางเลือกที่น่าสนใจครับ
pasinsiri
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไป โทรไปหลายรอบละค่ะไมาหรือติดเลย หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9019308
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม ตอนนี้ติดต่อ 1175 ไม่ได้เลยรอมาครึ่ง ชม แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5575847
เติมเงินaisแล้วเงินไม่ได้
เติมเงินผ่านบัญชี scb ของพ่อ เงินในบัญชีโดนหักไปแล้วเรียบร้อยแต่ยอดดเงินไม่เข้า เอกสารก็ส่งไปแล้ว5ชั่วโมง (ทั้งที่บอกจะติดต่อกลับภายใน5ชั่วโมง) แล้วตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรเลย ต้องรออย่างเ
สมาชิกหมายเลข 9056323
จ่ายเงินใช้ต่อแพ็คเกจหลักของAISยังไงหรอคะ
เราเหมือนโดนหลอกให้สมัครแพ็คเกจหลัก499บาทเพราะ1175โทรมายอกมีโปรให้เราเนื่องจากเป็นลูกค้ามานาน ตอนนี้เน็ตในแพ็คเกจหมดแล้วไม่มีข้อความแจ้งเตือนว่าต้องชำระอะไรต่อยังไงเลย ปกติเราสมัครรายเดือนก็ไม่มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9056763
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS ที่ต่ออายุให้เองอัตโนมัติทั้งที่ไม่ต้องการ และมีการเรียกเก็บบิลเป็นจำนวนเงิน 1,290 บาท ต้องทำยังไงบ้างคะ คือไม่ได้อยากต่ออายุเลย มาต่อให้เอง กดยกเลิกก้ไม่ได้ จะให้
สมาชิกหมายเลข 6740832
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลย