เมื่อเดือนกว่าๆที่ผ่านมาเราได้ส่งมือถือซ่อมที่สยามทีวีเชียงใหม่ SONY Xperia U มุมซ้ายล่างทัชไม่ได้ เครื่องเออเร่อต้องแกะแบตออก ชอบค้าง เครื่องดังและสั่นแรงมากๆๆตอนที่เครื่องมันเออเร่อเหมือนมันจะพังคามือ โปรแกรมที่ติดมากับเครื่องก็เข้าไม่ได้หลายแอพฯ คือส่งเครื่องมาเป็นเดือนโทรตามตั้งแต่สองอาทิตย์แรก บอกว่ารอส่งศูนย์ กทม. ทางสยามทีวีไม่เคยโทรแจ้งเราเลยให้เราตามตลอด ลูกค้านะคะไม่ใช่มาขอใช้ฟรีๆ ราคาไม่ใช่ร้อยสองร้อย โทรตามอีกอาทิตย์บอกรออะไหล่จากนอก ให้คำตอบไม่ได้ว่าจะได้อะไหล่วันไหน ต้องรออย่างเดียวบอกไม่ได้ว่าอะไหล่เข้าวันไหน มันขนาดนั้นเลยหรอค่ะคือคุณจะไม่รับผิดชอบเลยว่างั้น ให้เราหาทางซ่อมเองถ้าเรารอไม่ได้ทั้งๆที่อยู่ในประกัน
ตอนเอามาขายลืมคิดหรือเปล่าว่าต้องพังต้องมีคนซ่อม ซื้อมาหวังใช้งานดีๆทุกคนต้องใช้มือถือตอนนี้เจ้านายสั่งงานผ่านไลน์ เราต้องทนส่งงานในอีเมล์สแกนงานเข้าคอมส่งทุกวัน ไม่พอไม่มีเครื่องสำรองให้ ต้องหาซื้อเครื่องมาสำรองใช้เอง ปกติติดต่องานทางมือถือข้อมูลก็อยู่ในนั้นเราเพราะคิดว่าสะดวกดี เพราะตอนแรกบอกซ่อม 2 อาทิตย์ คุณไม่มีความรับผิดชอบเลยค่ะ คนรอก็รอ คนขายก็แถไปวันๆ เสียความรู้สึกการศูนย์บริการมากๆๆๆ ตอนนี้จะขอไปรับเครื่องคืน อะไหล่มาวันไหนให้โทรมาบอก เอาไปดองแต่ไม่ทำอะไรเลยเอามือถือไว้ตรงนั้นก็ไม่มีประโยชน์ อ้างว่าจะเอาส่งศูนย์ กทม ก็โกหกและบอกว่าไม่ได้ส่งรอที่โน่นส่งอะไหล่มาเปลี่ยน
ถ้ายังไม่แก้ไขต่อไปคงจะเอาโซนี่ที่มีเผาทิ้ง และคงไม่ซื้ออีก คงเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นและคงบอกทุกคนว่าถ้าซื้อคงต้องรับสภาพเดียวกัน เซ็งมากๆเลยค่ะ เสียความรู้สึกที่สุดในโลก อะไหล่จากนอกต้องสั่งกี่ปีค่ะถึงจะมา ถ้ารองรับการซ่อมไม่ได้ อย่าขายเลยค่ะไปขายโทรทัศน์ก็พอล่ะ เกินจะอดทน เพราะเรารอคุณมานาน เรารับรู้เหตุผลของคุณแต่สุดท้ายมาเป็นแบบนี้
ซ่อมไม่ได้อยู่ในประกันทำไมถึงไม่เปลี่ยนเครื่องให้ค่ะ งง กับสถานการณ์มากเลยถ้าจะไม่ยอมรับผิดชอบจะบอกว่ามีประกันทำไม
ติดต่อดิฉันได้ที่ armeko@hotmail.com คุณแจ้งมาได้เลยค่ะ ว่ามันจะเป็นไงต่อไป จะทำยังไงกับเรื่องนี้ ปวดหัวคะแฟนบอกเอาไปขาย ซื้อไอโฟนแทน ดิฉันว่ามันไม่สมควรที่จะมาทิ้งเงินแปดพันกว่าบาทกะเรื่องแบบนี้ ทำงานเป็นเดือนกว่าจะได้มา หวังว่าคุณคงเข้าใจและเห็นใจลูกค้า
ขอรบกวนศูนย์ซ่อมมือของ sony xperia U จัดการเรื่องให้หน่อยได้ไหมค่ะ
ตอนเอามาขายลืมคิดหรือเปล่าว่าต้องพังต้องมีคนซ่อม ซื้อมาหวังใช้งานดีๆทุกคนต้องใช้มือถือตอนนี้เจ้านายสั่งงานผ่านไลน์ เราต้องทนส่งงานในอีเมล์สแกนงานเข้าคอมส่งทุกวัน ไม่พอไม่มีเครื่องสำรองให้ ต้องหาซื้อเครื่องมาสำรองใช้เอง ปกติติดต่องานทางมือถือข้อมูลก็อยู่ในนั้นเราเพราะคิดว่าสะดวกดี เพราะตอนแรกบอกซ่อม 2 อาทิตย์ คุณไม่มีความรับผิดชอบเลยค่ะ คนรอก็รอ คนขายก็แถไปวันๆ เสียความรู้สึกการศูนย์บริการมากๆๆๆ ตอนนี้จะขอไปรับเครื่องคืน อะไหล่มาวันไหนให้โทรมาบอก เอาไปดองแต่ไม่ทำอะไรเลยเอามือถือไว้ตรงนั้นก็ไม่มีประโยชน์ อ้างว่าจะเอาส่งศูนย์ กทม ก็โกหกและบอกว่าไม่ได้ส่งรอที่โน่นส่งอะไหล่มาเปลี่ยน
ถ้ายังไม่แก้ไขต่อไปคงจะเอาโซนี่ที่มีเผาทิ้ง และคงไม่ซื้ออีก คงเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นและคงบอกทุกคนว่าถ้าซื้อคงต้องรับสภาพเดียวกัน เซ็งมากๆเลยค่ะ เสียความรู้สึกที่สุดในโลก อะไหล่จากนอกต้องสั่งกี่ปีค่ะถึงจะมา ถ้ารองรับการซ่อมไม่ได้ อย่าขายเลยค่ะไปขายโทรทัศน์ก็พอล่ะ เกินจะอดทน เพราะเรารอคุณมานาน เรารับรู้เหตุผลของคุณแต่สุดท้ายมาเป็นแบบนี้
ซ่อมไม่ได้อยู่ในประกันทำไมถึงไม่เปลี่ยนเครื่องให้ค่ะ งง กับสถานการณ์มากเลยถ้าจะไม่ยอมรับผิดชอบจะบอกว่ามีประกันทำไม
ติดต่อดิฉันได้ที่ armeko@hotmail.com คุณแจ้งมาได้เลยค่ะ ว่ามันจะเป็นไงต่อไป จะทำยังไงกับเรื่องนี้ ปวดหัวคะแฟนบอกเอาไปขาย ซื้อไอโฟนแทน ดิฉันว่ามันไม่สมควรที่จะมาทิ้งเงินแปดพันกว่าบาทกะเรื่องแบบนี้ ทำงานเป็นเดือนกว่าจะได้มา หวังว่าคุณคงเข้าใจและเห็นใจลูกค้า