Jaymart สาขา เดอะมอลล์ท่าพระชั้น 4 บริการแย่มากค่ะดิฉันไปซื้อโทรศัพท์ SONY Xperia J มาใช้ 1 เครื่อง ใช้ประมาณ 3-4 เดือน ดิฉันไปกด Up Date เข้าหลังจากนั้นเครื่องบู๊ทไม่ขึ้น ส่งเช้าศูนย์ วันที่ 9 พ.ค. 56 ด้วยอาการเครื่องบู๊ทไม่ขึ้น เครื่องแฮงค์ ตามใบซ่อมค่ะ แต่ทางพนักงานบอกติดวันหยุด 3วันต้องรอส่งวันจันทร์ที่ 13 พ.ค. 56 ก้อ ok หยวนๆวันหยุดนี่เรายังอยากพักเลย ให้รอประมาณ 2-3 สัปดาห์ตามที่เขียนมาในใบส่งซ่อม 2 สัปดาห์ดิฉันก้อโทร.ไปสอบถาม พนักงานหญิงตอบกลับมาว่า ยังไม่ครบ 3 สัปดาห์เลยค่ะ ดิฉันก้อ อ้าววววววแล่วๆๆๆๆกันสิ งง ถามไม่ได้เหรอคะงงค่ะ หลังจากนั้นเป็นการขอรายละเอียดเบอร์มือถือของดิฉัน ก้อให้กันไป หลังจากนั้น ดิฉันให้เวลาก้อกะว่าน่าจะพอเหมาะพอดี 17 มิ.ย. 56 เดือนกว่าๆ ดิฉันโทร.ไป คราวนี้สอบถามเหมือนเดิมเป๊ะตอนนี้มีออกงิ้วเสียงดังนิดหน่อยค่ะ อาการเสียเธอเช็คกับศูนย์แล้ว อาการคือ From Cover Replay หรือ Deplay อะไรซักอย่างเสียประมาณนี้ค่ะแล้วยังมาขอเบอร์มือถือซ้ำอีกละให้รออีกประมาณ 2 สัปดาห์เพราะต้องรออะไหล่ๆของ SONY ต้องสั่งตรงมาจากต่างประเทศเท่านั้นค่ะ รอประมาณ1 สัปดาห์หรือสัปดาห์กว่าๆ อะไหล่น่าจะมาถึง แล้วซ่อมอีกประมาณ 1 สัปดาห์ ดิฉันเลยบอกว่าอ่ะงั้น ให้ 3 สัปดาห์ละกัน ขอเบอร์มือถืออีกละ ครบ 3 สัปดาห์ดิฉันโทรไปถามคำตอบคือทางศูนย์ยังไม่ส่งข้อมูลเข้ามา แล้วต่อด้วยคำว่าถ้าซ่อม SONY ก้อแบบนี้แหละต้องรอเป็นเดือน/เดือนกว่าๆ อุแม่จ้าว ใน Case ของดิฉันนี่มันเกิน 2 เดือนแล้วคร้าาาา และแล้ววันนี้ วันจันทร์ที่ 17 ก.ค. 56 เวลา 15.00 น ดิฉันตัดสินใจโทร. เข้าศูนย์ SONY เบอร์ ที่คุณน้องพนักงานเค้าให้มานานละ 0-2185-3985 โทร. 4 ครั้ง ติดๆกัน โทรติด กด 0 มีคนรับแล้วเสียงหายเงียบ โทรติด กด 101 เหมือนมีคนรับ แต่เงียบเหมือนเดิม ไม่เป็นไรโทรศัพท์อาจขัดข้อง ฝนฟ้าตกบ่อย โทร.ไปที่ Jaymart สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ ชั้น 4 คุณน้องพนักงานผู้หญิงรับโทรศัพท์สอบถาม เครื่องอะไร รุ่น IMEI อะไร คำตอบ ต้องโทร.เช็คกับศูนย์ฯดิฉันบอกว่าดิฉันติดต่อแล้วโทรศัพท์ใช้ไม่ได้ เธอบอกให้รอต่อไปอีก เท่านั้นละค่ะ สุดๆละ ดิฉันบอกว่านานนนนนแล้วนะคะ ตั้งแต่วันที่ 9 เดือน 5 ปี 56 ขอเบอร์มือถืออีกแล้วคร๊าาาาา ดิฉันถามกลับไปว่า โทร.มาทุกครั้งขอเบอร์ทุกครั้งคุณไม่เก็บข้อมูลลูกค้าไว้บ้างเลยเหรอคะเธอบอกลูกค้ามีเยอะแยะดิฉันบอกว่า ดิฉันหมายถึงโปรแกรมที่รองรับและสามารถบันทึกและติดตามและหาข้อมูลของลูกค้าได้น่ะค่ะ โอ้โทรศัพท์น่ะซื้อมาใช้ค่ะไม่ได้ซื้อมา แล้วให้เอาเครื่องไปนอนแช่ที่ศูนย์ พนักงานมีอารมณ์ยั๊วะโมโหดิฉันกลับมาเหมือนกันเธอบอกว่าแล้วจะเอายังงัยละคะดิฉันไม่พูดยังไม่อยากต่อว่า(คงแรงสุดๆในอารมณ์ ณ เวลานั้นแล้วอีกอย่างถ้าต่อว่าแล้วลูกค้าคนอื่นๆไม่ได้รับรู้ถึงการบริการแบบนี้ไม่ได้ค่ะไม่คุ้มถ้าจะว่าแล้วก้อขอให้ลูกค้าที่ไปใช้บริการของที่นี่และที่ๆเกี่ยวข้องด้วยได้รับรู้ไว้บ้างก้อน่าจะดีและคุ้มค่าและเวลาที่เสียไปด้วยจะ OK กว่า) อดใจไว้แล้วกระแทกโทรศัพท์โครมสนั่นน้องๆและพี่ๆที่ทำงานนั่งฟังไปก้อยั๊วะตามไปเพราะเค้ารู้มาตลอดถึงความเป็นมาของโทรศัพท์ไม่เคยหล่นไม่เคยร่วงค่ะ หลังจากวางโทรศัพท์ Plan ทันที เลยค่ะ วันเสาร์นี้ดิฉันจะไปศูนย์ ที่รามคำแหง ตามที่คุณเธอแนะนำ แล้ววันอาทิตย์ดิฉันจะไปที่ Jaymart สาขา เดอะมอลล์ท่าพระชั้น 4 เธอเจอชั้นแน่ 1000000 % หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที กำลังทำงานอยู่ พี่ที่ทำงานบอกว่ามีโทรศัพท์ ดิฉันรับสาย พนักงานของ Jaymart น้องผู้หญิงค่ะ โทรมาแจ้งว่า ได้ E Mail ไปทางศูนย์ SONY แจ้งมาว่าบอร์ดเสีย แล้วตกลงมันอะไรเสียกันแน่ วันจันทร์จะโทร.ไปแจ้งถ้าไม่เสร็จจะดำเนินการเอาเครื่องใหม่ให้ เธอว่างั้นนะคะ แต่วันจันทร์ เธอโชคดีค่ะเพราะเป็นวันหยุด สถานที่ราชการหยุด แต่เบอร์มือถือของดิฉันเธอมีแล้วค่ะแล้วมือถือก้อไม่มีวันหยุดค่ะทำงานตลอด 24 ชั่วโมง เพราะดิชั้นทำงานเกี่ยวกับการบริหารจัดการความเสี่ยงในหน่วยงานด้วยต้องพร้อม 24 ชม. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดเมื่อเกิดเหตุการณ์ แล้วมาคอยดูกันต่อไปนะคะว่า เธอจะโทร. แจ้งดิชั้นมั้ยในวันจันทร์ที่ 22 ก.ค. 2556 ดิฉันจะรอโทรศัพท์ค่ะ มือถือนะคะ เพราะเป็นวันหยุดค่ะดิชั้นจะรอดูระบบบริการลูกค้าหลังการขายของพวกคุณค่ะ
บริการหลังการขายของ Jaymart เดอะมอลล์ท่าพระชั้น 4 และ ส่งซ่อม โทรศัพท์ SONY Xperia J นานมากๆ