ผู้ให้บริการเครือข่ายทั้งหลาย

กระทู้สนทนา
คือตอนนี้ ระบบของทุกท่านกำลัง ปรับปรุง อยู่เพื่อให้ดีที่สุด สำหรับรองรับอนาคต
ผมเข้าใจอยุ่นะครับ แต่เมื่อผู้บริโภค ไม่เข้าใจ หรือมีปัญหา จากสิ่งที่เกิดขึ้น
ก็ต้องติดต่อศูนย์บริการของท่าน
ท่านน่าจะมีความรับผิดชอบ ในภาระเหล่านี้ โดยการไม่คิดค่าบริการ การโทร.เข้าศูนย์ สิครับ
เพราะถ้าท่านไม่มีปัญหา ผู้บริโภค ก็ไม่ได้อยากจะติดต่อไปหาท่าน
และยิ่งตอนนี้ ท่านเองก็รับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
       แต่ทำไม ยังให้ผู้บริโภค รับภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เหล่านี้อีก
เท่ากับว่าท่านไม่ได้มีความรับผิดชอบ หรือชั้นเชิงในการบริหาร ระดับองค์กร เลย
โดยเฉพาะDtac    ยิ่งไม่ต้องพูดถึง สมัคร อะไรไม่ค่อยได้ โทรเข้าศูนย์ พนักงานก็ทำไรไม่ได้เช่นกัน
  เสียค่าโทร. เสียเวลา เสียความรุ้สึก    อันนี้เจอกับตัวผมเอง
ส่วนของ AIS   อันนี้ ให้คะแนน ดีหน่อย พนักงานแก้ปัญหา อย่างมีระบบ ดูเป็นองค์กร มากกว่า
    แต่ ระยะหลัง เริ่ม รวน ๆ เหมือนกัน แต่ยังพอรับได้
สรุปว่า  ถ้าหาก ผู้บริโภค มีปัญหา เกี่ยวกับระบบของท่าน ท่านต้องไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่เกิดขึ้นครับ
ไม่ใช่ เก็บเงินเหมือนเดิม แล้ว บางทีก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้ อีกเหมือนเดิม อย่างที่ตอนนี้ที่ท่านเป็น .
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่