ดิฉันทำงานอยู่ในมินิบิ๊กซี
ผู้จัดการได้มอบหมายให้พนักงานและผู้ช่วยทุกคนรับผิดชอบชั้นวางสินค้าและตัวสินค้าของแต่ละชั้น เมื่อสินค้าก่อนหมดอายุ15วัน ผู้จัดการจะให้นำมาออนเซลแต่ถ้าขายไม่หมดทางบริษัทไม่สามารถให้ตัดจ่ายได้ ผู้ดูแลสินค้าจะต้องรับผิดชอบด้วยการซื้อไปเองและถ้าหมดอายุก็ต้องซื้อไปใช้เอง ซึ่งเงินเดือนก็แค่ 9000 จ่ายภาระต่างๆก็หมดแล้วแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมเราไม่สามารถส่งสินค้าหมดอายุหรือชำรุดคืนได้เลยหรอคะ
เพราะอะไรของหมดอายุพนักงานต้องรับผิดชอบด้วยการซื้อของหมดอายุเหล่านั้น
ผู้จัดการได้มอบหมายให้พนักงานและผู้ช่วยทุกคนรับผิดชอบชั้นวางสินค้าและตัวสินค้าของแต่ละชั้น เมื่อสินค้าก่อนหมดอายุ15วัน ผู้จัดการจะให้นำมาออนเซลแต่ถ้าขายไม่หมดทางบริษัทไม่สามารถให้ตัดจ่ายได้ ผู้ดูแลสินค้าจะต้องรับผิดชอบด้วยการซื้อไปเองและถ้าหมดอายุก็ต้องซื้อไปใช้เอง ซึ่งเงินเดือนก็แค่ 9000 จ่ายภาระต่างๆก็หมดแล้วแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมเราไม่สามารถส่งสินค้าหมดอายุหรือชำรุดคืนได้เลยหรอคะ