หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครโดนcall center Kbank แจ้งข้อมูลชำระเงินผิดบ้างครับแล้ว kBANK แก้ไขยังไง
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
บัตรเครดิต
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา
ที่บ้านติดตั้งเน็ตบ้านทรู 2 หมายเลข ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ ช่วง 7 โมงเช้า จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าจะแก้ไขเสร็จเมื่อไร ติดต่อไปทาง call center ก็ไม่ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5640381
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
อยากเปลี่ยนวิธีการชำระบัตรเครดิต 'กสิกรไทย'
ถาม2 เรื่อง 1. จากเดิมเป็นจ่ายแบบ ให้กสิกรหักในบัญชีเงินฝาก แต่ตอนนี้อยากเปลี่ยนไปชำระเองหน้าเคาว์เตอร์ต้องทำอย่างไร 2. อีกเรื่องคือตอนนี้มีผ่อนค่าสินค้า 10 งวดกับ Kbank อยู่โดยตัดบัญชีทุกวันที่ 10 ขอ
กล้วยไม้สกุลแวนด้า
ขอบ่นดังๆ ถึง Call Center KBANK นะครับ
ผมจะติดต่อติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามเรื่องยอดหนี้ และการชำระหนี้ของบัตรเครดิต แต่ผมโทร 02-888-8888 อยู่ 3-4 รอบ รวมๆ กันเกือบ 10 นาที แต่ผมก็ยังคุยกับ "คน" ไม่ได้เลยครับ จนสุดท้าย.. ต้องตั
kangkrub
ccTrue ช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ ลูกค้าเหนื่อยแล้วค่ะ
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ไปชำระเงินที่ตู้ True Money โดยตั้งใจว่าจะชำระ 2 ยอด เพราะลืมชำระเมืี่อเดือนที่แล้ว ตอนชำระพนักงานที่ช่วยดูแลหน้าตู้ถามว่า ชำระทั้งสองยอดใช่มั้ยคะ เราตอบว่าใช่ พอชำระเสร็จเ
malt_n_mint
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
ใครเคยโดน AIS ยัดโปรเสริมแบบไม่รู้ตัวบ้าง
เรากำลังจะจ่ายค่าโทรศัพท์แต่ก็ต้องชะงักเมื่อ คชจ.มันผิดปกติ เลยรีบเช็คแต่ปรากฏว่าค่าโทรไม่เกิน แต่มีโปรเสริม play premium 99 บาทโผล่มา เลยรีบติดต่อ call center แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพราะบอกว่าจะให้
สมาชิกหมายเลข 2248304
เงื่อนไขที่ไม่เคยรู้...สิทธิ์การใช้ TG lounge ของบัตร KBANK Platinum
ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์และเตือนคนที่มีบัตร KBANK Platinum และต้องการใช้เล้าจน์การบินไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิครับ ให้ระวังบางเงื่อนไขที่ธนาคารไม่เคยแจ้งให้ผู้ใช้บัตรทราบ จนทำให้ผมไม่สามารถใช้สิทธิ์เข้า
Todikub
ถามคุณK888 เรื่องบัตรเครดิต เมืองไทย K-bank ครับ
คือตอนนี้ผมถือบัตรAir-Asia K-bankอยู่ อยากเปลี่ยนเป็นบัตรเมืองไทย-Kbank เพราะมีกรมธรรม์ของเมืองไทยต้องชำระด้วยทุกเดือน ไม่ทราบต้องยื่นเอกสารไรบ้าง. หรือโทรไปเปลี่ยนบัตรที่call centerได้เลย แล้วบัตรนี
สมาชิกหมายเลข 1634387
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครโดนcall center Kbank แจ้งข้อมูลชำระเงินผิดบ้างครับแล้ว kBANK แก้ไขยังไง