ซื้อของในebayแล้วเจอผู้ขายทำแบบนี้ค่ะ เครียดมาก ขอคำแนะนำด้วยนะคะ

กระทู้คำถาม
เราซื้อสินค้าจากsellerที่เปิดร้านในebay ได้รับ100%feedback แต่เค้าส่งสินค้ามีตำหนิมาให้เรา
เราเลยติดต่อขอคืนสินค้าและขอเงินคืน เค้าไม่ยอม จนสุดท้ายเราเปิดเคส เจรจาอยู่นานเค้าเลยยอมให้
เปลี่ยนเป็นสินค้าตัวอื่นใน้ร้านและคืนเงินส่วนต่างให้เรา โดยให้เราส่งสินค้าที่มีตำหนิไปให้เค้า
พอเราส่งสินค้ามีตำหนิคืน และเค้าได้รับแล้ว เราเลยทวงเรื่องรีฟัน เค้าบอกจะรีฟันได้ต่อเมื่อเราไปปิดเคสให้เค้าก่อน
พอเราปิดเคสให้เท่านั้นแหล่ะค่ะ ปัญหาตามมาเลย เค้าถ่วงเวลาเราทุกอย่าง ทั้งบอกว่าส่งของมาแล้วบ้าง แต่พอเราขอเลขพัสดุไม่ยอมบอกฯลฯ
กรณีแบบนี้ มันเลย45วันมาแล้วนับจากวันที่จ่ายเงินสินค้าชิ้นแรก(ชิ้นที่มีตำหนิ) เราจะเปิดเคสได้อีกมั้ยคะ เพราะเค้าไม่ทำตามที่ตกลงคือ
ไม่คืนเงินให้เรา และ ไม่ส่งของชิ้นใหม่มาเปลี่ยนให้ รบกวนเพื่อนๆในนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ปิดเคสแล้วเปิดใหม่ไม่ได้อีกค่ะ คนขายคนนี้แย่จริงที่หลอกให้คุณปิดเคส ลืมไปมีอีกทาง ขู่เลยค่ะว่าจะ Bad feedback ถ้าทำเนี่ยเค้าได้รับผลกระทบแน่ๆ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ลองติดต่อ ebay ขวาบนดูครับ ข้อความทั้งหมดยังอยุ่ใน inbox ebay สามารถเข้ามาอ่านได้ จริงๆ มันก็เลย 45 วันแล้วลำบากใจมากๆ

โดนไอ้นี่เนียนหลอกสุดๆ เลยครับ จริงๆ เราน่าจะมีสิทธิ์นะ ยอมรอ ทวงจาก paypal ต่อไป นานหน่อยแต่ก็ได้เงินคืน

ยังไงๆ ก็รีบติดต่อ ebay ให้เร็วที่สุดครับ หรือ ลองติดต่อที่นี่ดู ebay ภาษาไทย แต่เค้าดูแลผู้ขายนะ แต่อาจจะให้คำปรึกษาได้ครับ
เป็น คนจีน พูดไทยได้ ปรึกษาวันทำงาน 9.00-17.30 ครับ ลองโทรไปดู เช้าๆ ติดง่ายนะ 0018004418105

แต่จริงๆ ควรติดต่อ customer ebay มากกว่านะครับ คงไม่ได้เข้ามาบ่อยนัก ลองไปโพสถามต่อที่ fanpage thaiebayclub นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่