คือไม่ได้รับของ ถึงกำหนดเราก็เปิดเคส
เราเคยซื้อร้านนี้และได้ของมาแล้ว2ครั้ง แต่รอบนี้ไม่ได้ และผู้ขายก็ไม่ได้แจ้งTracking มาให้
เจรจาพูดคุยตกลงได้ว่า ทางผู้ขายจะขอส่งของมาใหม่ เนื่องจากของอาจจะโดนตีกลับ เราก็ตอบokไป
ซึ่งวันที่ตกลงได้เป็นวันสุดท้ายในระยะเวลา7วันที่เปิดเคสพอดี
แต่ปกติถ้าเป็นกรณีคืนเงินทางผู้ขายจะเป็นคนปิดเคสเองแต่พอกรณีนี้มีแต่ข้อความตอบตกลงมาแต่เคสยังเปิดอยู่
เราก็เลยงง เลยส่งเรื่องต่อไปทางeBayเลย โดยว่าเราโอเคที่ผู้ขายจะส่งของมาให้ใหม่ และอยากให้ช่วยแนะนำการปิดเคสกรณีแบบนี้
แต่สรุปคือ eBay แจ้งว่า เค้าไม่ได้รับ Tracking information ตัดสินให้เราชนะและจะคืนเงินให้ใน48 ชั่วโมง และไม่มีรายละเอียดอะไรมากกว่านี้ ซึ่งก็ดี
แต่ที่นั่งคุยกับคนขายตั้ง2-3วัน มันคืออะไรเนี่ย
เราเลยสงสัยว่า การขอส่งของมาให้ใหม่นั้นผู้ขายสามารถทำได้หรือเปล่า? ขั้นตอนควรจะเป็นอย่างไร หรือไม่สามารถทำได้
คือกลัวว่าเราจะทำอะไรผิดไปรึเปล่าเพราะ ผู้ขายก็แจ้งมาว่าจะจะจัดส่งของมาให้ใหม่
เราควรจะรอก่อนส่งเรื่องต่อรึเปล่าเพื่อให้ผู้ขายส่งของและจัดการปิดเคสอะไรแบบนั้น คือแอบสงสารคนขายนิดๆกับการเสียเวลามาเจรจากับเรา
ขอคำแนะนำeBay เกี่ยวกับกรณีให้ส่งของมาใหม่
เราเคยซื้อร้านนี้และได้ของมาแล้ว2ครั้ง แต่รอบนี้ไม่ได้ และผู้ขายก็ไม่ได้แจ้งTracking มาให้
เจรจาพูดคุยตกลงได้ว่า ทางผู้ขายจะขอส่งของมาใหม่ เนื่องจากของอาจจะโดนตีกลับ เราก็ตอบokไป
ซึ่งวันที่ตกลงได้เป็นวันสุดท้ายในระยะเวลา7วันที่เปิดเคสพอดี
แต่ปกติถ้าเป็นกรณีคืนเงินทางผู้ขายจะเป็นคนปิดเคสเองแต่พอกรณีนี้มีแต่ข้อความตอบตกลงมาแต่เคสยังเปิดอยู่
เราก็เลยงง เลยส่งเรื่องต่อไปทางeBayเลย โดยว่าเราโอเคที่ผู้ขายจะส่งของมาให้ใหม่ และอยากให้ช่วยแนะนำการปิดเคสกรณีแบบนี้
แต่สรุปคือ eBay แจ้งว่า เค้าไม่ได้รับ Tracking information ตัดสินให้เราชนะและจะคืนเงินให้ใน48 ชั่วโมง และไม่มีรายละเอียดอะไรมากกว่านี้ ซึ่งก็ดี
แต่ที่นั่งคุยกับคนขายตั้ง2-3วัน มันคืออะไรเนี่ย
เราเลยสงสัยว่า การขอส่งของมาให้ใหม่นั้นผู้ขายสามารถทำได้หรือเปล่า? ขั้นตอนควรจะเป็นอย่างไร หรือไม่สามารถทำได้
คือกลัวว่าเราจะทำอะไรผิดไปรึเปล่าเพราะ ผู้ขายก็แจ้งมาว่าจะจะจัดส่งของมาให้ใหม่
เราควรจะรอก่อนส่งเรื่องต่อรึเปล่าเพื่อให้ผู้ขายส่งของและจัดการปิดเคสอะไรแบบนั้น คือแอบสงสารคนขายนิดๆกับการเสียเวลามาเจรจากับเรา