+++++OPPO ประเทศไทยครับ ตกลงบริษัทคุณขาย smart phone หรือ สากเบือ อันละเป็นหมื่นครับ+++++



เนื่องด้วยผมได้ซื้อ โทรศัพท์ oppo find3 มาในวันที่ 4 มกราคม 2556 ที่ TG สาขา เซนทรัลพิษณุโลก ใช้ได้มาประมาณ 3 วัน ก็เริ่ม ไม่มีสัญญาณในบางเวลา ผมก็แก้โดยการปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ เป็นอย่างนี้วันละหลายๆรอบ  พอเข้าวันที่ 4 อาการหนักมากขึ้นป็นเท่าตัว  เพราะสัญญาณหายไปเลยแทบจะทั้งวัน  แถมยังมีอาการใหม่เพิ่มขึ้นมาคือ แบตหมดทั้งที่ไม่ได้ใช้เครื่อง และเครื่องอุ่นอยู่ตลอดเวลาพอเข้าวันที่ 5 เอาวะลองดูอีกที ที่นี้ลองเปิดเครื่องทิ้งไว้ทั้งวัน โดยชาร์ตแบตเตอรี่เต็ม  และวางเครื่องทิ้งไว้เฉยๆ เพื่อจะดูว่าสัญญาณจะมามั้ย และแบต จะลงมั้ย  ผลที่ได้คือ ทิ้งเครื่องไว้ประมาณ 6 ชั่วโมงโดยเปิดเครื่อง ไว้เฉยๆ ไม่ได้หยิบมาทำอะไรเลย แต่แบตเตอรี่หมดจนเครื่องดับ  และสัญญาณก็หายไปแบบไม่มาอีกเลย  หลังจากวันนั้นผมก็ปิดเครื่อง เก็บใส่กล่องแพ็คอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อที่จะเอาเครื่องไปเคลมเปลี่ยน ที่ tg สาขาเซนทรัล พิษณุโลก ในวันพฤหัสที่ 10 มกราคม  อ้อลืมบอกไปวันที่เกิดอาการนั้นผมเอาเครื่องมาใช้ที่ กทม ตลอดนะครับ  ผมออกเดินทางจากกทมตอนคืนวันพุธที่9มกราคม และได้มาถึงที่เขาค้อ ประมาณ ตี2 (พอดีผมทำรีสอร์ทอยู่บนเขาค้อ)

พอเช้าวันที่ 10 มกราคม ผมก็โทรไปที่ oppo ประเทศไทย บอกว่าเครื่องผมมีอาการ ตามนี้นะ และยังอยู่ในเงื่อนไข 7 วันผมสามารถเปลี่ยนเครื่องได้ใช่มั้ยครับ  ทาง oppo บอกว่าได้ค่ะ ไปที่ร้าน tg สาขาที่ซื้อเลย  ผมก็โอเค  ขับรถลงมาจากเขาค้อในตอนเย็นๆ วันที่ 10 มกราคม พอไปถึงร้าน tg ทางร้านก็เปิดเครื่อง เช็คสภาพทั่วๆ ไป ให้ตายเถอะวันนี้มันยิ้มมีสัญญาณ แล้วทาง tg ก็โทรไปถามทาง oppo ว่า อนุมัติ เปลี่ยนเครื่อง มั้ย คุยกันอยู่นาน ประมาณชั่วโมง ตอนนั้นเวลาประมาณ 19.00 ทางร้าน tg ก็ส่งโทรศัพให้ผมคุยกับทาง oppo เอง คุณรู้มั้ย oppo พูดกับผมว่าไง oppoบอกว่า ต้องเจออาการตรงหน้า  ถึงจะให้เปลี่ยนได้ ถ้าไม่เจออาการตรงหน้า ก็ไม่สามารถอนุมัติเปลี่ยนเครื่องได้ ต้องให้ผมเอาเครื่องเข้าไปให้เช็คที่ศูนย์ใหญ่ กทม พระราม2 ผมก็ขึ้นซิ  oppo ครับ แล้ว 4 วันที่ผ่านมาที่คุณให้ผมถือสากเบือ อันละหมื่น คุณไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลยหรอครับ ผมไม่ใช่คนว่างงานมากมายอะไรนะครับ ที่จะมีเวลา วิ่งเอาโทรศัพไปเข้าศูนย์ ได้บ่อยๆ  แค่ผมเสียเวลาเสียค่าน้ำมันจาก เขาค้อมาพิษณุโลก นี่ ไม่ใช่ใกล้ๆ นะครับ ไปกลับตก 160km เลยนะครับค่าน้ำมันเกือบพัน  ไหนจะค่าเสียโอกาศที่ผมไม่สามารถ contact ติดต่อกับใครได้เลย ในระยะเวลา 4 วันที่ผ่านมา

จนถึงวันนี้ที่ผมโพสต์ก็ เกือบสิบวันแล้วที่โทรศัพท์ผมได้กลายสภาพเป็นสากเบือ ทำha อะไรไม่ได้เลย  จนวันนี้ผมได้ติดต่อทาง oppo อีกครั้งว่า ถ้าวันอาทิตย์นี้ผมไปที่ร้านแล้วเจออาการตรงหน้า ผมจะได้เปลี่ยนเครื่องมั้ย  ( เพราะวันนั้นก่อนผมออกจากร้าน tg มาผมได้ให้ทางร้าน ออกใบ จ็อบกำกับมาด้วยว่า ผมได้นำเครื่อง มาภายในเจ็ดวัน ซึ่งถืว่าเข้าเงื่อนไขที่ว่าถ้าเครื่องมีปัญหาภายในเจ็ดวันสามารถเปลี่ยนเครื่องได้ )    ทางoppoบอกผมว่า ไม่ได้ ยังไงก็ต้องเอามาเช็คก่อน ว่าเป็นที่ตัวเครื่องหรือเป็น software เพราะว่า ถ้าแก้ป้ญหาไม่ถูกถึงเปลี่ยนเครื่องใหม่ไปก็ไม่หายอยู่ดี อ้าวทำไมพูด ควายๆ ออกมาอย่างนี้ล่ะครับ งั้นคนที่ซื้อเครื่องใหม่กับคุณแมร่งก็มีปัญหาทุกเครื่องเลยล่ะซิ  ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรต่อ พูดห่าอะไรไปแมร่งก็ไม่ได้ ติดนู่นติดนี่   จะให้ผมเอาเครื่องไปให้เช็คอย่างเดียว oppo ครับ ผมคนทำมาหากินนะครับ ไม่ใช่คนว่างงาน    


สุดท้ายนี้ยังไงก็รบกวนช่วยโหวตกระทู้ผมหน่อยนะครับเผื่อทาง oppo มาเห็นจะได้ สดุ้งบ้าง  ขอบคุณมากครับ



ผม จขกท. ครับ  

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ทางบริษัท  oppo ประเทศไทยมากครับ  ตอนนี้ผมได้เปลี่ยนเครื่องใหม่เรียบร้อยแล้วครับ
โดยทาง oppo โทรมาหาผมตั้งแต่ตอนประมาณ 10 โมงเช้าแล้วครับ  ว่าให้ผมลงเอาเครื่องไปเปลี่ยนที่ tg เซนทรัลพิษณุโลก
ได้เลย  แต่พอดีผมเลื่อนงานธุระของผมที่ กทม มาเป็นวันจันทร์ เพราะกะว่าจะเอาโทรศัพท์มาให้ทางศูนย์ใหญ่เช็คให้ด้วย ซึ่ง
ตอนที่ ทาง oppo โทรมาผมก็มาอยู่ที่ กรุงเทพ แล้ว  ก็เลยขอว่าไปเปลี่ยนที่สำนักงานใหญ่แทน   ก็เรียบร้อยดีครับ  ถ้าจะติก็เรื่องเดียวคือ
สำนักงานใหญ่อยู่ใกลจากตัวเมือง กรุงเทพ มาก ใช้เวลาเดินทางนานพอดู  ถ้าจะให้ดีอยากให้เปิดศูนย์ซ่อมใหญ่แถวๆกลาง กรุงเทพอีกซักศูนย์ครับ
จะได้เพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้น  ส่วนอื่นๆที่ประทับใจก็  พนักงานที่นั่น บริการและให้การต้อนรับดีมากครับ  ไม่มีมาหงุดหงิดหรือวีนใส่ลูกค้า
ตรงนี้ขอชมจากใจจริง  

สุดท้ายก็อยากจะขอโทษพนักงาน ทุกคน ที่ผมโทรไปแล้วผมเหวี่ยงใส่  อารมนั้นมันคิดอะไรไม่ทันจริงๆครับ  หวังว่าหลายๆคนคงเข้าใจผมบ้างนะ เรื่องแบบนี้ไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้จริงๆ  

ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกท่านที่ช่วยโหวตกระทู้   และบริษัท oppo ที่ แก้ไขปัญหาต่างๆได้รวดเร็วดี  ผมเชื่อว่าหลังจากวันนี้ไป แบรนด์นี้คงจะเข้าไปอยู่ในใจของใครหลายๆคนแน่นอนครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่