1. อยู่ดีๆ ก็โดนตัดเน็ต หลังจากนั้น ผมโทรไป 1175 ปรากฏว่าน้องอุ่นใจ blame ว่าไม่เข้าใจวิธีจัดการเน็ต โอนไปให้ how to
2. จนต้องเอาเบอร์คนอื่นโทรเข้าไปจองคิวกับ 1175
3. พอเวลาผ่านไปสักครึ่งชั่วโมง และ 1175 โทรกลับมา เขาบอกว่าทุกอย่างปกติ ต้องเช็คย้อนหลังว่า ผมโกหกหรือไม่
อืม… จะโกหกไปทำห่าอะไรว่ะ กำลังทำงานอยู่ ต้องมาเคลียร์เรื่องสัญญาณ
ผมจ่ายรายเดือนตรงเวลาตลอด รวมทุกอย่างพันกว่าบาท จะโกหกไปทำห่าอะไร
AIS ทำสัญญาณหาย แล้วยังมีห่ามาโยนความผิดให้ลูกค้าอีก แย่มากๆ
ผู้บริหารหัดอบรมพนักงานบ้าง วันๆ ทำอะไรบ้าง แมร่ง
โดน AIS ตัดสัญญาณชั่วคราว และถูกด่าว่าโกหกอีก
2. จนต้องเอาเบอร์คนอื่นโทรเข้าไปจองคิวกับ 1175
3. พอเวลาผ่านไปสักครึ่งชั่วโมง และ 1175 โทรกลับมา เขาบอกว่าทุกอย่างปกติ ต้องเช็คย้อนหลังว่า ผมโกหกหรือไม่
อืม… จะโกหกไปทำห่าอะไรว่ะ กำลังทำงานอยู่ ต้องมาเคลียร์เรื่องสัญญาณ
ผมจ่ายรายเดือนตรงเวลาตลอด รวมทุกอย่างพันกว่าบาท จะโกหกไปทำห่าอะไร
AIS ทำสัญญาณหาย แล้วยังมีห่ามาโยนความผิดให้ลูกค้าอีก แย่มากๆ
ผู้บริหารหัดอบรมพนักงานบ้าง วันๆ ทำอะไรบ้าง แมร่ง