อยู่บ้านโป่ง ราชบุรีค่ะ
สมัคร 3bb internet เมื่อ 1-11-2555 จ่ายเงิน ค่าบริการเดือน พ.ย. 2555 ( ก่อนใช้บริการ ) และ ค่า router เรียบร้อย 1632 บาท
ช่างมาติดตั้งให้ วันที่ 6-11-2555 ( ผ่านไป 5 วัน จ่ายเงินแต่ไม่ได้รับบริการ หึหึ.. )
ใช้งานไปได้ 1/2 วัน 1 คืน
เย็นวันที่ 7 พ.ย.55 คือเมื่อวาน กลับจากทำงาน เข้าหน้าเวปไม่ได้เลย จนถึงตอนนี้
ระหว่างนี้ โทรติดต่อ 1530 ตลอด รวมแล้วเป็นชั่วโมง ที่โอนสายไปแล้วไม่มีคนรับ จนตัดสายไปเอง ไม่ต่ำกว่า 4-5 ครั้ง
เช้าวันนี้ โทรไป 1530 อีกครั้ง โอนสายไปมีจนท.รับ บอกมาว่าน่าจะมีปัญหาที่ตัวสัญญาณของ 3bb แล้วรับเรื่องไว้..แจ้งว่าจะส่งจนท.ในพื้นที่มาดู
เฮ้อออ...เก็บเงินค่าบริการล่วงหน้า ผ่านไป 8 วัน ใช้งานจริง ได้ 1 วัน
Broad 3BB คิดยังไงบ้างคะ...ควรเก็บเงินกินเปล่าเข้ากระเป๋า ฟันลูกค้าแบบนี้ต่อไป หรือควรจะคิดเงินในระยะเวลาที่คุณไม่สามารถให้บริการได้ คืนลูกค้า ดีกว่าคะ ???
สคบ..จะช่วยไรประชาชนได้ม้างงมั้ยนี่...????
จากคุณ Beginflyer -0861017000 (A:192.168.0.16 X:171.99.19.172)
3BB Internet - เก็บค่าบริการล่วงหน้า แล้วยังเป็นแบบนี้อีกหรือ..???
สมัคร 3bb internet เมื่อ 1-11-2555 จ่ายเงิน ค่าบริการเดือน พ.ย. 2555 ( ก่อนใช้บริการ ) และ ค่า router เรียบร้อย 1632 บาท
ช่างมาติดตั้งให้ วันที่ 6-11-2555 ( ผ่านไป 5 วัน จ่ายเงินแต่ไม่ได้รับบริการ หึหึ.. )
ใช้งานไปได้ 1/2 วัน 1 คืน
เย็นวันที่ 7 พ.ย.55 คือเมื่อวาน กลับจากทำงาน เข้าหน้าเวปไม่ได้เลย จนถึงตอนนี้
ระหว่างนี้ โทรติดต่อ 1530 ตลอด รวมแล้วเป็นชั่วโมง ที่โอนสายไปแล้วไม่มีคนรับ จนตัดสายไปเอง ไม่ต่ำกว่า 4-5 ครั้ง
เช้าวันนี้ โทรไป 1530 อีกครั้ง โอนสายไปมีจนท.รับ บอกมาว่าน่าจะมีปัญหาที่ตัวสัญญาณของ 3bb แล้วรับเรื่องไว้..แจ้งว่าจะส่งจนท.ในพื้นที่มาดู
เฮ้อออ...เก็บเงินค่าบริการล่วงหน้า ผ่านไป 8 วัน ใช้งานจริง ได้ 1 วัน
Broad 3BB คิดยังไงบ้างคะ...ควรเก็บเงินกินเปล่าเข้ากระเป๋า ฟันลูกค้าแบบนี้ต่อไป หรือควรจะคิดเงินในระยะเวลาที่คุณไม่สามารถให้บริการได้ คืนลูกค้า ดีกว่าคะ ???
สคบ..จะช่วยไรประชาชนได้ม้างงมั้ยนี่...????
จากคุณ Beginflyer -0861017000 (A:192.168.0.16 X:171.99.19.172)