พนักงาน dtac hall เซ็นทรัล พระราม 2 หลอกลวงแบบนี้ได้ไง !

กระทู้สนทนา
เมื่อวานนี้ (29/12/255) ผมจะไปสมัครโปร iPad Unlimited 199 บาท (12 เดือน) 2 เครื่อง ที่ dtac hall เซ็นทรัล พระราม 2 กดบัตรคิวแล้วรอนานมาก (จริงๆ แต่ไม่เป็นไร เข้าใจว่าคนเยอะ) เลยไปที่อื่นก่อน

พอกลับมาอีกรอบก็ติดต่อพนักงานบอกว่าจะสมัครโปร iPad Unlimited 199 บาทนะ เจ้าหน้าที่ก็เลยขอ IMEI ไปเช็คว่าเป็นของ dtac รึเปล่า จากนั้นก็ให้ไปติดต่อเคาท์เตอร์อีกฝั่งนึง (เป็นกลุ่มผู้ชาย 3 คน เข้าไปในช็อปแล้วจะอยู่ฝั่งซ้ายมือ) เพื่อเลือกเบอร์และจดทะเบียนเลขหมาย ก็ดำเนินการจนเรียบร้อย จ่ายเงิน ใส่ซิมการ์ดใส่เครื่อง แต่พอออกจากช็อปก็นึกออกว่า ในโบรชัวร์เขียนว่าจะต้องได้ Wifi Card ฟรี 6 เดือนด้วย ก็เลยกลับไปที่ช็อปอีกรอบ ก็ไปบอกกับพนักงานคนที่ทำรายการเรื่องซิมการ์ดให้เค้าบอกว่า "แพคเกจนี้ไม่มีไวไฟ จะต้องเป็น iPad 550" ก็เลยหยิบโบรชัวร์ให้พนักงานผู้หญิงที่อยู่ตรงนั้นช่วยดูว่าในโบรชัวร์ก็บอกว่าได้ฟรี 6 เดือนนะ ระหว่างนั้นก็แกะซิมการ์ดออกมาใส่มือถือเพื่อตรวจสอบโปรด้วย (เพราะมันเริ่มแปลกๆ)

พนักงานกลุ่มหลัง ก็บอกประมาณว่าเราไม่ได้ซื้อเครื่องที่ช็อป แต่ซื้อผ่าน dtac Online Store ก็เลยไม่ได้ ตอบแบบไม่ค่อยเคลียร์เท่าไร แต่ก็ให้บัตร Wifi 6 เดือนมา 2 ใบ (แอบเห็นว่าพูดบ่นๆ นิดนึง) เสร็จเรียบร้อย กำลังจะออกจากช็อป พนักงาน 1 ใน 3 กลุ่มนั้น บอกว่าขอเปลี่ยนบัตร Wifi ที่ให้มาก็ยื่นบัตรเดิมให้เปลี่ยน ตอนนั้นก็ไม่ได้สังเกตอะไร พอออกมาได้สักพักดูบัตร Wifi ที่ได้มา ทำไมกลายเป็นบัตรอายุ 30 วันแทน และด้านหลังบอกหมดอายุ 31/10/12 ด้วย ตอนแรกก็นึกว่าอาจจะใช้ได้ 6 เดือนก็ได้มั้ง แต่พอลองล็อกอินดู ระบบบอกใช้ได้ถึง 27/01/13 เอาแล้วไง หลอกกันนิหว่า !

ประเด็นคือถ้าผมจะไม่ได้บัตร Wifi จริงๆ ก็อธิบายให้เคลียร์ ผมก็ยินดีรับฟังได้ ไม่ใช่ว่าให้บัตรมาแล้วหลังบัตรวันหมดอายุเป็น 31/10/2012 แบบนี้ และไม่ใช่อายุ 6 เดือน แต่เป็น 30 วันด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่