Dtac รบกวนเข้ามาชี้แจงด่วนๆค่ะ

กระทู้คำถาม
เราซื้อ SS Galaxy Note 10.1 มาจากศูนย์ดีแทค (พารากอน) ตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค.56 พร้อมสมัครแพ็คเกจ อินเตอร์เนต 199 บาท/เดือน (จากปกติ 399 บาท/เดือน) โดยเป็นการเปิดเบอร์ใหม่ ตอนที่ซื้อ พนักงานแจ้งว่าดีแทคกำลังปรับปรุงระบบ และยังไม่สามารถเปิดใช้ซิมและเล่นเนตได้ ให้รอไปก่อน โดยพนักงานแจ้งว่าหากใส่ซิมเข้าไปในเครื่องแล้ว หากว่าในเครื่องขึ้นอักษร H จะสามารถต่ออินเตอร์เนต และเปิดใช้งานอินเตอร์เนตได้ตามปกติ

พอเมื่อวานตอนกลางคืน เราลองเอาซิมการ์ดใส่ในเครื่องดู ก็พบว่ามันเล่นอินเตอร์เนตได้ ก็เลยเล่นไปประมาณ (1ชม.26 นาที) พอตื่นมาตอนเช้า ก็มีข้อความเข้ามาว่า ใช้งานอินเตอร์เนตไป 86 บาท นี่มันหมายความว่ายังไงเหรอคะ? ไหนว่าเป็น Unlimited แบบเหมาจ่ายเป็นแพ็คเกต 199 บาท/เดือนไง ?

แล้วพอกดเข้าไปเช็คยอดค่าโทร กลับงงหนักอีก เพราะว่ามันบอกว่ามีค่าบริการเดือนนี้เท่ากับ 240 กว่าบาท ก็เลยงงว่าไอ้ค่าบริการนี้มาจากไหนกันแน่ แล้วเกิดอะไรขึ้น?

โทรไป 1678 หลายรอบมาก ก็โทรไม่ติดเพราะคู่สายไม่ว่าง ยังไงรบกวนช่วยเช็คให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่