เราซื้อ SS Galaxy Note 10.1 มาจากศูนย์ดีแทค (พารากอน) ตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค.56 พร้อมสมัครแพ็คเกจ อินเตอร์เนต 199 บาท/เดือน (จากปกติ 399 บาท/เดือน) โดยเป็นการเปิดเบอร์ใหม่ ตอนที่ซื้อ พนักงานแจ้งว่าดีแทคกำลังปรับปรุงระบบ และยังไม่สามารถเปิดใช้ซิมและเล่นเนตได้ ให้รอไปก่อน โดยพนักงานแจ้งว่าหากใส่ซิมเข้าไปในเครื่องแล้ว หากว่าในเครื่องขึ้นอักษร H จะสามารถต่ออินเตอร์เนต และเปิดใช้งานอินเตอร์เนตได้ตามปกติ
พอเมื่อวานตอนกลางคืน เราลองเอาซิมการ์ดใส่ในเครื่องดู ก็พบว่ามันเล่นอินเตอร์เนตได้ ก็เลยเล่นไปประมาณ (1ชม.26 นาที) พอตื่นมาตอนเช้า ก็มีข้อความเข้ามาว่า ใช้งานอินเตอร์เนตไป 86 บาท นี่มันหมายความว่ายังไงเหรอคะ? ไหนว่าเป็น Unlimited แบบเหมาจ่ายเป็นแพ็คเกต 199 บาท/เดือนไง ?
แล้วพอกดเข้าไปเช็คยอดค่าโทร กลับงงหนักอีก เพราะว่ามันบอกว่ามีค่าบริการเดือนนี้เท่ากับ 240 กว่าบาท ก็เลยงงว่าไอ้ค่าบริการนี้มาจากไหนกันแน่ แล้วเกิดอะไรขึ้น?
โทรไป 1678 หลายรอบมาก ก็โทรไม่ติดเพราะคู่สายไม่ว่าง ยังไงรบกวนช่วยเช็คให้ด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Dtac รบกวนเข้ามาชี้แจงด่วนๆค่ะ
พอเมื่อวานตอนกลางคืน เราลองเอาซิมการ์ดใส่ในเครื่องดู ก็พบว่ามันเล่นอินเตอร์เนตได้ ก็เลยเล่นไปประมาณ (1ชม.26 นาที) พอตื่นมาตอนเช้า ก็มีข้อความเข้ามาว่า ใช้งานอินเตอร์เนตไป 86 บาท นี่มันหมายความว่ายังไงเหรอคะ? ไหนว่าเป็น Unlimited แบบเหมาจ่ายเป็นแพ็คเกต 199 บาท/เดือนไง ?
แล้วพอกดเข้าไปเช็คยอดค่าโทร กลับงงหนักอีก เพราะว่ามันบอกว่ามีค่าบริการเดือนนี้เท่ากับ 240 กว่าบาท ก็เลยงงว่าไอ้ค่าบริการนี้มาจากไหนกันแน่ แล้วเกิดอะไรขึ้น?
โทรไป 1678 หลายรอบมาก ก็โทรไม่ติดเพราะคู่สายไม่ว่าง ยังไงรบกวนช่วยเช็คให้ด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ