ขอให้ Dtac ชีแจงว่าทำไมย้ายค่ายไม่ได้ เนื่องจากชื่อสกุล/หรือบัตรไม่ถูกต้อง

กระทู้คำถาม
จะย้ายค่ายจาก Dtac มายังTrue Move H และได้ดำเนินการแจ้งย้าย True Shop และดำเนินการชำระค่าบริการที่ค้างชำระ ที่ Dtac Shop เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2559 ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
ต่อมาเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ได้รับข้อความ แจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าชื่อสกุล/เลขบัตรไม่ถูกต้อง จึงได้ทำการติดต่อไปยัง True เพื่อให้ยื่นเรื่องเข้าไปใหม่อีก จำนวน 2 ครั้ง ซึ่งมีข้อความแจ้งกลับมาเช่นเดิม



ทั้งนี้ ได้ติดต่อสอบถามสาเหตุดังกล่าวจาก Dtac ก็ได้รับคำตอบว่าข้อมูลถูกต้อง และได้สอบถามถึงสาเหตุที่ได้รับข้อความก็ไม่สามารถจะให้คำตอบได้เพียงแต่บอกให้ไปติดต่อผู้ให้บริการรายใหม่เพื่อทำเรื่องส่งเข้ามา




เป็นการสร้างภาระเพิ่มเติมโดยไม่เป็นธรรม
ขอให้ท่านที่คิดจะใช้ค่ายนี้ กะโปรดพิจารณาด้วยแล้วกันนะจ๊ะ
ทั้งนี้ เราได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปยัง กสทช. แล้วว่าใครควรจะเป็นผู้รับผิดชอบในความล่าช้าครั้งนี้

ดีใจที่จะย้ายเพราะบริการแย่ๆอย่างงี้ เสียเวลาที่ใช้มาร่วม 10 ปี

ความคืบหน้า ยังคงเหมือนเดิม ถ้าเจ๊งจะไม่แปลกใจเรย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
บะหมี่ จากการตรวจสอบข้อมูลชื่อ-นามสกุล / เลขที่บัตรประชาชน ถูกต้องตรงกับที่มีการแจ้งเข้ามานะคะ ทั้งนี้ น้องฟ้าประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้แล้วค่ะ อย่างไรจะมีการแจ้งผลกลับอีกครั้งค่ะ

                                                                        -------------------------------------------
บะหมี่ Update ผลการตรวจสอบค่ะ โดย น้องใจดี ได้ติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลสรุปการย้ายเครือข่ายให้คุณdiamondwin ทราบเรียบร้อยแล้วค่ะ และขออนุญาตแจ้งผลการตรวจสอบดังนี้ค่ะ

          @>>  ย้ายเครือข่ายครั้งแรก : หมายเลขดังกล่าวย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากตัวสะกดนามสกุล ไม่ถูกต้อง >> หลังจากนั้นได้มีการส่งเรื่องขอย้ายเครือข่ายเข้ามาอีกครั้ง
          @>>  การย้ายครั้งที่สอง : เนื่องจากยังไม่มีการแจ้งขอแก้ไขนามสกุลให้ถูกต้อง จึงส่งผลให้การย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จค่ะ >> โดยหลังจากนั้น คุณdiamondwin ได้ติดต่อพนักงานเพื่อตรวจสอบ และแก้ไขนามสกุลให้ถูกต้องเรียบร้อย

หลังจากมีการแก้ไขนามสกุลถูกต้องเรียบร้อยแล้ว น้องใจดี จึงแนะนำให้แจ้งขอย้ายเครือข่ายกับทางเครือข่ายปลายทางอีกครั้ง เนื่องจากได้ตรวจสอบความถูกต้องของชื่อ-นามสกุลเรียบร้อยแล้ว โดยหมายเลขดังกล่าวจะสามารถใช้งานในเครือข่ายใหม่ได้ ใน 3 วันทำการนี้ค่ะ (นับจากวันที่แจ้งย้ายเครือข่ายวันแรกค่ะ

น้องใจดี ต้องขออภัยอย่างสูงในความไม่สะดวกต่างๆ ที่เกิดขึ้น และดีใจที่คุณdiamondwin ให้โอกาสน้องใจดี ได้ให้บริการนะคะ ^ ^
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
อัพเดตเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่