เช็คยอดค่าใช้บริการรายเดือนทรูมูฟ เอช ไม่ได้

กระทู้คำถาม
เนื่องจาก มีหมายเลขเปิดใช้งานแบบรายเดือน ค่ายทรูมูฟ เอช และค้างชำระ 2 บิลติดต่อกัน (ด้วยเหตุการเงินไม่อำนวย) ล่าสุดมีบิลที่ 3 เข้ามา ซึ่งกำหนดชำระภายใน 15 กรกฎาคม 2568
     วันนี้ ได้เข้าแอพทรูไอเซอร์วิส เพื่อทำการเช็คยอดค่าใช้บริการ พบว่า ไม่ปรากฏหมายเลขดังกล่าวแล้ว จึงทำให้ไม่สามารถเช็คยอด และไม่สามารถชำระค่าบริการ (ผ่านแอพทรูมันนี่วอลเล็ต)
     จากปัญหากรณีข้างต้น เพื่อให้สามารถทราบยอดและชำระค่าบริการ (ผ่านแอพทรูมันนี่วอลเล็ต) ได้  ควรดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่