เนื่องจาก มีหมายเลขเปิดใช้งานแบบรายเดือน ค่ายทรูมูฟ เอช และค้างชำระ 2 บิลติดต่อกัน (ด้วยเหตุการเงินไม่อำนวย) ล่าสุดมีบิลที่ 3 เข้ามา ซึ่งกำหนดชำระภายใน 15 กรกฎาคม 2568
วันนี้ ได้เข้าแอพทรูไอเซอร์วิส เพื่อทำการเช็คยอดค่าใช้บริการ พบว่า ไม่ปรากฏหมายเลขดังกล่าวแล้ว จึงทำให้ไม่สามารถเช็คยอด และไม่สามารถชำระค่าบริการ (ผ่านแอพทรูมันนี่วอลเล็ต)
จากปัญหากรณีข้างต้น เพื่อให้สามารถทราบยอดและชำระค่าบริการ (ผ่านแอพทรูมันนี่วอลเล็ต) ได้ ควรดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ
เช็คยอดค่าใช้บริการรายเดือนทรูมูฟ เอช ไม่ได้
วันนี้ ได้เข้าแอพทรูไอเซอร์วิส เพื่อทำการเช็คยอดค่าใช้บริการ พบว่า ไม่ปรากฏหมายเลขดังกล่าวแล้ว จึงทำให้ไม่สามารถเช็คยอด และไม่สามารถชำระค่าบริการ (ผ่านแอพทรูมันนี่วอลเล็ต)
จากปัญหากรณีข้างต้น เพื่อให้สามารถทราบยอดและชำระค่าบริการ (ผ่านแอพทรูมันนี่วอลเล็ต) ได้ ควรดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ