Hayley Atwell เผยวินาที ที่จับนม Chris Evans

กลับมาอีกครั้งกับนางเอกสุดฮาค่ะ คุณเฮย์ลีย์ แอทเวล ตอนนี้กำลังเดินสายออนทัวร์ ไปร่วมงาน comic con ในรัฐต่างๆ ค่ะ ก่อนหน้านี้เธอไปงาน Comicpalooza ใน Houston ค่ะ พร้อมประกาศว่าเธอจะไปบุกกองถ่าย Cap 3 วันที่ 28 พ.ค. นี้ค่ะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
    ล่าสุดเธอไปงาน WizardWorld ใน  St. Louis พร้อมคู่จิ้นสายยูริของเธอค่ะ ลินด์ซี่ ฟอนเซก้า  (Lyndsy Fonseca ) ผู้รับบทแองจี้เพื่อนสาวของเพ็กกี้ (เอาเข้าจริง มีคนจิ้น เพ็กกี้/แองจี้ เยอะมากๆ แล้วตัวเธอเองก็ชอบเล่นจิ้นๆ กับลินด์ซี่ด้วยค่ะ)  ขอเอาคำถามฮาๆ บางคำถามมาฝากกันนะคะ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

Hayley Atwell เผยชอบ Chris Evans เพราะร่างกาย




คำถามแรก เปิดมาก็ฮาเลย เมื่อมีแฟนคนนึงถามว่า ให้เลือกระหว่างร่วมงานกับเจมส์ ดาร์ซีย์  (ผู้รับบท จาร์วิส ในซีรีส์)กับคริส อีแวนส์ ใครน่าสนใจกว่ากัน  เจ๊เฮ ก็บอกว่า คุณหมายความว่าไงกับคำว่า “น่าสนใจอะ” (ยิ้มหวาน)  เธอบอกว่า เธอรู้จักกับคุณเจมส์ ดาร์ซีย์ มาเป็น 10 ปีแล้ว เพราะงั้นเลยสนิทกัน ตอนถ่ายเลยเล่นด้วยกันบ่อยๆในกองถ่าย  แต่กับคริสนี่มาเจอกันในกองถ่าย Cap1 คริสออกกำลังกายหนักมาก เวลาทำงานก็ซีเรียสมากๆ แต่พอเวลาเลิกกองแล้วคนละเรื่องเลย จะสนุกมากบ้ามาก มันเลือกยากนะระหว่างสองคนนี้ แต่ฉันขอเลือก คริส อีแวนส์ เพราะร่างกายของเค้าค่ะ !!!! 555
แล้วนางก็โบ๊ยว่า ดูซิถามแบบนี้ทำฉันเสียเพื่อนนะคะ เจมส์ต้องเกลียดฉันแน่ๆ



นาทีที่ 15.09  ฉากไหนที่คุณประทับใจที่สุดที่ได้เล่นกับคริส อีแวนส์
คุณฮ. :  ฉากจูบสิคะ ถามได้ ! ริมฝีปากเค้านุ่มมาก แถมตัวเค้ายังหอมด้วยนะ (พูดไปทำหน้าเคลิ้มไป)  แล้วก็ยังมีอีกฉากที่เค้าถอดเสื้ออะค่ะ  (ตรงนี้ ลินด์ซี่ หันมาถามว่า เธอชอบหุ่นเค้าปะ) แหม ก็โอเคร๊อ่ะ  บั่บว่าหุ่นใหญ่ไปนิดแต่ก็โอเค  คือ ตอนฉันไม่เคยเห็นเขาถอดเสื้อมาก่อนค่ะ  แล้วฉันก็เลย (...ทำหน้าเคลิ้มอีก) คือตอนนั้นฉันก็เลยจับนมเค้าแบบตั้งใจค่ะ (สารภาพ) คือตอนนั้นเค้าออกมาจากตู้แปลงร่าง คริสก็ทำท่าแบบเหนื่อยอ่อนระโหยโรยแรง พอฉันเห็นตอนนั้นฉันก็จับหมับเข้าไปที่นมเค้าเลยค่ะ






นาทีที่ 39.48 คุณคิดว่าเพ็กกี้จะมีปฏิกิริยายังไง เมื่อรู้ว่าชารอน (เอเจนท์ 13 หลานของเพ็กกี้) จะแอบเคลมสตีฟคะ


คุณฮ. : เธอมีบางอย่างจะพูดกับชารอนค่ะ  “นี่มันผิดนะยะ!” ฉันคิดว่าเพ็กกี้คงจะจับชารอนขังในห้องแล้วสั่งกักบริเวณค่ะ ฉันคงแบบว่า “ไปหาผัวที่อื่นซะยะ นี่ของฉันนะ!”  5555 (เฮย์ลีย์ เธออินมากๆค่ะ เธอไม่ยอมยกสตีฟให้ง่ายๆ แน่นอน ก่อนหน้านี้แฟนๆเคยถามแล้วว่าจะยกให้หลานมั๊ย เธอบอกไม่อย่างแรง555)

แปลมาแค่พอหอมปากหอมคอนะคะ เพราะเอาจริงๆยาวมาก ยังไงก็ลองดูกันนะคะ ยิ่งดูยิ่งรักเลยค่ะผู้หญิงคนนี้  



ไปเมาท์มอยกันสนุกๆ  กันต่อได้ที่ https://www.facebook.com/hotguyinthemovies ค่ะ มีทั้งเรื่องผู้ชาย และเรื่องเกรียนๆ ฮาๆ ของ เฮย์ลีย์ แอทเวลมาอัพเดทกันเรื่อยๆ จ้า
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่