สวัสดีค่ะทุกคน ขอบคุณทุกคนที่ช่วยโหวตเเละเเสดงความคิดเห็นในกระทู้ "ได้ยินเรื่องความห่วยของศูนย์ Samsung มาเยอะ เจอกับตัวรู้เลย ห่ า" (เดี๋ยวเปลี่ยนชื่อกระทู้ ทำไมมีคำว่าห่ า-*- หยาบคายจังเรา เเต่จะเปลี่ยนได้มั้ยเหนี่ย หลาย ชม. เเล้ว ตอนนั้นมันเป็นฟีลลิ่งอ่ะค่ะ ขออภัยด้วย)
http://pantip.com/topic/32044926
มะวานเราได้ไปรับโทรศัพท์มาเเล้วค่ะ เเต่ไม่ได้ออกมาอัพเดทข้อมู้เพิ่มเติม เพราะเราจะลองดูอาการเครื่องก่อนค่ะ ว่าดีขึ้นหรือเป็นเหมือนเดิม -*-
มะวานตอนเราไปรับ พนักงานพูดดีกว่าเดิมมากค่ะ มีคะมีขาทุกคำเลย หน้าตานี่ก้ยิ้มเเย้มกว่าเดิม น่ารักอ้ะะะะะ
ตลกดีนะคะ เหอะๆๆๆ พนักงานก้พูดขอโทษด้วยนะคะ ขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ พูดเเต่คำนี้เเต่เราตีหน้าขรึมใส่ 5555
เราก้นั่งเชคเครื่องเลื่อนดูนั่นกดดูนี่ไปเรื่อย ขณะที่พนักงานก็ยังคงพูดขอโทษอยู่ พอตอนเราจะกลับเราถึงเงยหน้าไปยิ้มให้เเล้วพยักหน้ารับคำขอโทษ เพราะยังไงเขาก็ขอโทษมาเเล้ว เเต่ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี ว่าถ้าไม่มีเหตุการณ์เเบบนี้เกิดขึ้นจะเป็นยังไง ต้องให้มีเเบบนี้เกิดขึ้นใช่มั้ย เราไปไล่ดูกระทู้เก่าๆ ที่เป็นทำนองนี้ ก็จะมีเจ้าหน้าที่จาก Samsung เข้ามาบอกเเบบนี้ทุกทีเลย เพลียนะคะ กี่ครั้งต่อกี่ครั้งไม่ได้ให้อะไรเลยหรอ
สรุปเครื่องที่ส่งเข้าศูนย์นานเป็นอาทิตย์ เหมือนเดิมค่ะ !! อ้ออ ไม่เหมือนเดิมสิ เพราะมันมีอาการอื่นเพิ่มมาด้วยยยย จะดีใจดีมั้ยเนี่ยย เอาไปซ่อม เเต่ได้อาการป่วยของเครื่องอีกอย่างกลับมาด้วย เวอะะะะะ
เเบตยังหมดเร็วเหมือนเดิม ชาร์จไว้ พอเต็ม 100% เราถอดที่ชาร์จออก วางไว้เฉยๆ สักพัก เหลือ 98% จ้าาาา
เก๋อ่ะะะ ที่นี้เราเลยลองวางไว้ ไม่สนใจ เล่นเกมใน ipad ต่อ เเล้วฟังเพลง ถ้าครบ 4 เพลงจะกดดูอีกครั้งว่าเเบตเป็นยังงายยย ทีนี้พอครบ 4 เพลง เราก้ดูมือถือ เวอะะะะะะ เหลือ 87% ง่ะะะเฮ้ยยยยย คุณคะ ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยน้าาาา เเล้วอาการที่เราบอกว่าได้เพิ่มมาคือ กดเข้าเเอพ เเล้วเด้งออกค่ะ กดเล่นไปเล่นมา ค้างอีกค่ะ -_- เงอะะะ
คือนี้ได้เอาไปซ่อมกันจริงๆ มั้ย ได้ซ่อมเเล้วจริงๆ หรอ??? ซ่อมเเล้วจริงง่ะ ไม่บอกไม่รู้เลยนะเนี่ยยย ฮ่วย !!
เราคงไม่ส่งไปซ่อมอีกเเล้วละคะ ปล่อยมันไว้งี้เเหละ ไม่ไปละะะ เพราะถ้ามันจะดีมันคงดีมาตั้งเต่ส่งครั้งเเรกเเล้ว
ถ้าเราไปรอบนี้คงไปโยนมือถือลงพื้นให้ดู เเล้วกระทืบๆ ใส่อ่ะ คิดว่าต้องทำแบบนั้นเเน่ๆ เพราะงั้นไม่เอาอ่ะ เสียดายเงิน เอาเก็บไว้ตั้งนาฬิกาปลุกละกัน -_- ค่อยซื้อยี่ห้ออื่น สรุปนะคะ ก็ขอบคุณ Samsung ที่ก้ได้พยายามเเสกงความรับผิดชอบในกระทู้เก่านั้นที่เราตั้ง เเต่เหมือนว่าทาง o จะไม่เข้าใจเท่าไหร่ เครื่องเรายังเป็นเหมือนเดิมเลยยยย
และถ้ายังอยากจะแสดงความรับผิดชอบอีก ส่งเครื่องใหม่มาให้เราทางบ้านเลยค่ะ !!! โอเคนะคะ นี่บอกไว้เผื่อว่าอยากจะเข้ามารับผิดชอบอีกครั้งนึงส่งเครื่องใหม่มาให้เราทางบ้านเลยค่ะ ส่งมาเลยค่ะ เราคงไม่ไปที่ 0 แล้ว ฮ่วยย
และก็ทุกความคิดเห็นในกระทู้นั้นเห็นใจจริงๆ ค่ะ กับคนที่เคยเกิดเหตุการณ์แย่ๆ เเบบนี้ เข้าใจเลยยย หัวอกเดียวกัน
เเล้วก้วันที่เราไปรับวันเเรก เราคิดเหมือน คห. อื่นๆ นะคะ ที่บอกว่าหาเครื่องไม่เจอ เราคิดงี้เหมือนกัน เเต่ช่างมันเถอะ ยังไงมันก็ผ่านมาเเล้วใครที่ไม่เจอเหตุการณ์เเบบเรา เเล้วก็เจอพนักงานดีๆ ก็ยินดีด้วยค่ะ. อันนี้เราซวยเองแหละ คนมีตั้งเยอะตั้งเเยะ เเต่เหตุการณ์นี้มันเกิดกับเรา คงเป็นคราวซวยของเราจริงๆ 555555
เเละเราไม่เข้าใจ เรากลับไปดูกระทู้ ทำไมส่วนมากมีเเต่กดขำกลิ้งง่าาาา เราว่าทุกคนควรจะซึ้งกับเรามากกว่ามั้ย T^T นี้มีเเต่ขำกลิ้งซะส่วนใหญ่ 55555555 ขอบคุณค่ะ เเหมะะะ เราก็ขำไปด้วยเลย555555555
ลาก่อนค่าาา Samsung บายยย อ้ออออ บอกอีกครั้งนะคะ เผื่ออยากจะรับผิดชอบอีกครั้ง ส่งเครื่องใหม่มาให้เราที่บ้านโล้ดดดดดด เครื่องนี้ก้ไม่ต้องเอาคืนหรอก มันไม่ดีเท่าไหร่ เดี๋ยวเอาไปขายคนอื่นอีก
ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ กราบลาค่ะะะะ
***** เพิ่มเติมล่าสุดที่ คห.47 นะคะ ขอบคุณทุกความคิดเห็นเเละทาง SS ด้วยค่ะ และขอโทษในบาง คห.ที่เราไม่ได้ตอบด้วยนะคะ ใครมีไรหลังไมค์มาถามเพิ่มเติมได้ ขอบคุณค่ะ ^____^
Update Samsung ค่ะ จากกระทู้ "ได้ยินเรื่องความห่วยของศูนย์ Samsung มาเยอะ เจอกับตัวรู้เลย"(ขอตัด 1 คำออกนะคะ)
มะวานเราได้ไปรับโทรศัพท์มาเเล้วค่ะ เเต่ไม่ได้ออกมาอัพเดทข้อมู้เพิ่มเติม เพราะเราจะลองดูอาการเครื่องก่อนค่ะ ว่าดีขึ้นหรือเป็นเหมือนเดิม -*-
มะวานตอนเราไปรับ พนักงานพูดดีกว่าเดิมมากค่ะ มีคะมีขาทุกคำเลย หน้าตานี่ก้ยิ้มเเย้มกว่าเดิม น่ารักอ้ะะะะะ
ตลกดีนะคะ เหอะๆๆๆ พนักงานก้พูดขอโทษด้วยนะคะ ขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ พูดเเต่คำนี้เเต่เราตีหน้าขรึมใส่ 5555
เราก้นั่งเชคเครื่องเลื่อนดูนั่นกดดูนี่ไปเรื่อย ขณะที่พนักงานก็ยังคงพูดขอโทษอยู่ พอตอนเราจะกลับเราถึงเงยหน้าไปยิ้มให้เเล้วพยักหน้ารับคำขอโทษ เพราะยังไงเขาก็ขอโทษมาเเล้ว เเต่ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี ว่าถ้าไม่มีเหตุการณ์เเบบนี้เกิดขึ้นจะเป็นยังไง ต้องให้มีเเบบนี้เกิดขึ้นใช่มั้ย เราไปไล่ดูกระทู้เก่าๆ ที่เป็นทำนองนี้ ก็จะมีเจ้าหน้าที่จาก Samsung เข้ามาบอกเเบบนี้ทุกทีเลย เพลียนะคะ กี่ครั้งต่อกี่ครั้งไม่ได้ให้อะไรเลยหรอ
สรุปเครื่องที่ส่งเข้าศูนย์นานเป็นอาทิตย์ เหมือนเดิมค่ะ !! อ้ออ ไม่เหมือนเดิมสิ เพราะมันมีอาการอื่นเพิ่มมาด้วยยยย จะดีใจดีมั้ยเนี่ยย เอาไปซ่อม เเต่ได้อาการป่วยของเครื่องอีกอย่างกลับมาด้วย เวอะะะะะ
เเบตยังหมดเร็วเหมือนเดิม ชาร์จไว้ พอเต็ม 100% เราถอดที่ชาร์จออก วางไว้เฉยๆ สักพัก เหลือ 98% จ้าาาา
เก๋อ่ะะะ ที่นี้เราเลยลองวางไว้ ไม่สนใจ เล่นเกมใน ipad ต่อ เเล้วฟังเพลง ถ้าครบ 4 เพลงจะกดดูอีกครั้งว่าเเบตเป็นยังงายยย ทีนี้พอครบ 4 เพลง เราก้ดูมือถือ เวอะะะะะะ เหลือ 87% ง่ะะะเฮ้ยยยยย คุณคะ ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยน้าาาา เเล้วอาการที่เราบอกว่าได้เพิ่มมาคือ กดเข้าเเอพ เเล้วเด้งออกค่ะ กดเล่นไปเล่นมา ค้างอีกค่ะ -_- เงอะะะ
คือนี้ได้เอาไปซ่อมกันจริงๆ มั้ย ได้ซ่อมเเล้วจริงๆ หรอ??? ซ่อมเเล้วจริงง่ะ ไม่บอกไม่รู้เลยนะเนี่ยยย ฮ่วย !!
เราคงไม่ส่งไปซ่อมอีกเเล้วละคะ ปล่อยมันไว้งี้เเหละ ไม่ไปละะะ เพราะถ้ามันจะดีมันคงดีมาตั้งเต่ส่งครั้งเเรกเเล้ว
ถ้าเราไปรอบนี้คงไปโยนมือถือลงพื้นให้ดู เเล้วกระทืบๆ ใส่อ่ะ คิดว่าต้องทำแบบนั้นเเน่ๆ เพราะงั้นไม่เอาอ่ะ เสียดายเงิน เอาเก็บไว้ตั้งนาฬิกาปลุกละกัน -_- ค่อยซื้อยี่ห้ออื่น สรุปนะคะ ก็ขอบคุณ Samsung ที่ก้ได้พยายามเเสกงความรับผิดชอบในกระทู้เก่านั้นที่เราตั้ง เเต่เหมือนว่าทาง o จะไม่เข้าใจเท่าไหร่ เครื่องเรายังเป็นเหมือนเดิมเลยยยย
และถ้ายังอยากจะแสดงความรับผิดชอบอีก ส่งเครื่องใหม่มาให้เราทางบ้านเลยค่ะ !!! โอเคนะคะ นี่บอกไว้เผื่อว่าอยากจะเข้ามารับผิดชอบอีกครั้งนึงส่งเครื่องใหม่มาให้เราทางบ้านเลยค่ะ ส่งมาเลยค่ะ เราคงไม่ไปที่ 0 แล้ว ฮ่วยย
และก็ทุกความคิดเห็นในกระทู้นั้นเห็นใจจริงๆ ค่ะ กับคนที่เคยเกิดเหตุการณ์แย่ๆ เเบบนี้ เข้าใจเลยยย หัวอกเดียวกัน
เเล้วก้วันที่เราไปรับวันเเรก เราคิดเหมือน คห. อื่นๆ นะคะ ที่บอกว่าหาเครื่องไม่เจอ เราคิดงี้เหมือนกัน เเต่ช่างมันเถอะ ยังไงมันก็ผ่านมาเเล้วใครที่ไม่เจอเหตุการณ์เเบบเรา เเล้วก็เจอพนักงานดีๆ ก็ยินดีด้วยค่ะ. อันนี้เราซวยเองแหละ คนมีตั้งเยอะตั้งเเยะ เเต่เหตุการณ์นี้มันเกิดกับเรา คงเป็นคราวซวยของเราจริงๆ 555555
เเละเราไม่เข้าใจ เรากลับไปดูกระทู้ ทำไมส่วนมากมีเเต่กดขำกลิ้งง่าาาา เราว่าทุกคนควรจะซึ้งกับเรามากกว่ามั้ย T^T นี้มีเเต่ขำกลิ้งซะส่วนใหญ่ 55555555 ขอบคุณค่ะ เเหมะะะ เราก็ขำไปด้วยเลย555555555
ลาก่อนค่าาา Samsung บายยย อ้ออออ บอกอีกครั้งนะคะ เผื่ออยากจะรับผิดชอบอีกครั้ง ส่งเครื่องใหม่มาให้เราที่บ้านโล้ดดดดดด เครื่องนี้ก้ไม่ต้องเอาคืนหรอก มันไม่ดีเท่าไหร่ เดี๋ยวเอาไปขายคนอื่นอีก
ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ กราบลาค่ะะะะ
***** เพิ่มเติมล่าสุดที่ คห.47 นะคะ ขอบคุณทุกความคิดเห็นเเละทาง SS ด้วยค่ะ และขอโทษในบาง คห.ที่เราไม่ได้ตอบด้วยนะคะ ใครมีไรหลังไมค์มาถามเพิ่มเติมได้ ขอบคุณค่ะ ^____^