ในที่สุดก็เจอเเจ็คพอตเครื่อง samsung tap s 8.4 หลังจากเพิ่งซื้อมาเพียง 2 เดือน ซื้อมาเมื่อเดือน ก.พ นี่เพิ่งเข้า เมษา ช่วงต้นเดือน เครื่องเกิดอาการดับๆ รีสตาร์เอง สันนี้เลยตัดสินใจเข้าถามร้านช็อปซัมซุงสาขาเดอะมอล์ บางแค ที่ซื้อ ได้รับคำตอบว่า รุ่นนี้เป็นที่ขั้วแบตหลวมต้องเข้าศูนย์ซ่อมอย่างเดียว ที่นี่ไม่รับเครื่องไปมห้ลูกค้าต้องไปติดต่อเอง เพื่อทั้งยื่นที่อยู่ให้ดู ส่าใกล้สุด คือสาขาพระราม 2 ซอย 60 พนักงานแจ้งว่าเป็นทั้งลอตค่ะ มีปัญหาแบบเดียวกัน
เดินออกจากร้านแบบเฮ้ยไรว่ะ เพิ่งซื้อนะ ใช้ยังไม่ทันคิดค่าเสื่อมหมดเลย เครื่องตั้ง หมื่นกว่านะเว้ย
ฝากถามถึง ซัมซุง หน่อยยนะครับ
1.คุณรับผิดชอบอะไรนอกจากเข้าศูนย์ แกะเครื่องซ่อมเเล้วส่งคืน
2.ต้องขอโทษในความไม่สะดวก ** อีกกี่ครั้งที่คุณจะทำ รับผิดชอบโดยการให้เข้าซ่อม ทั้งที่ใช้งานไม่ถึงปี
3.เสียค่ารถ ไปอีก เสียเวลาไปอีก หายยังไม่เจ็บใจเท่าซื้อมาแล้วต้องเอาเข้าศูนย์เพราะเป็นล็อตเดียวกัน
4.ตอนขายพนักงานบริการแนะนำอย่างดีเยี่ยมตามที่คุณได้ส่งเสริมพนักงานให้อบรมการพูด การโน้มนาว ให้ลูกค้าซื้อ
5.จบกับความผิดแบบเดิมๆที่ลูกค้าหลายๆคนของซัมซุงต้องเจอ
ปล.ต้องไปเจออะไรอีกที่ศูนย์ซ่อมเนี้ย
เสียเวลา เสียความรู้สึก samsung tap s 8.4 ในเวลาเพียง 2 เดือน
เดินออกจากร้านแบบเฮ้ยไรว่ะ เพิ่งซื้อนะ ใช้ยังไม่ทันคิดค่าเสื่อมหมดเลย เครื่องตั้ง หมื่นกว่านะเว้ย
ฝากถามถึง ซัมซุง หน่อยยนะครับ
1.คุณรับผิดชอบอะไรนอกจากเข้าศูนย์ แกะเครื่องซ่อมเเล้วส่งคืน
2.ต้องขอโทษในความไม่สะดวก ** อีกกี่ครั้งที่คุณจะทำ รับผิดชอบโดยการให้เข้าซ่อม ทั้งที่ใช้งานไม่ถึงปี
3.เสียค่ารถ ไปอีก เสียเวลาไปอีก หายยังไม่เจ็บใจเท่าซื้อมาแล้วต้องเอาเข้าศูนย์เพราะเป็นล็อตเดียวกัน
4.ตอนขายพนักงานบริการแนะนำอย่างดีเยี่ยมตามที่คุณได้ส่งเสริมพนักงานให้อบรมการพูด การโน้มนาว ให้ลูกค้าซื้อ
5.จบกับความผิดแบบเดิมๆที่ลูกค้าหลายๆคนของซัมซุงต้องเจอ
ปล.ต้องไปเจออะไรอีกที่ศูนย์ซ่อมเนี้ย