***ร้องเรียนเรื่องการดำเนินการย้ายค่ายของ Truemove กับการให้ข้อมูลที่ชุ่ยและไม่รับผิดชอบของพนักงาน***

กระทู้คำถาม
ดิฉันขออนุญาิตเล่าคร่าวๆดังนี้นะคะ


วันที่ 27 กันยายน...คุณแฟนของดิฉันได้ทำเรื่องเปลี่ยนระบบจาก AIS เป็น TRUEMOVE โดยทำเรื่องไว้ที่สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ทางพนักงานบอกว่าจะสามารถใช้โทรศัพท์ได้ภายใน 3-5วันทำการ เนื่องจากว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ใช้สำหรับติดต่อกับลูกค้าเพียงเบอร์เดียว เพราะฉะนั้นเราจุงอยากเช็กให้มั่นใจว่าการดำเนินการจะเป็นไปอย่างที่ศูนย์แจ้งไว้ ซึ่งเราได้รับการยืนยันว่าจะไม่มีการดีเลย์แน่นอน เราเลยตัดลินใจเลือก TRUEMOVE ค่ะ


วันที่ 3 ตุลาคม.. ดิฉันโทรตามเรื่องอีกครั้งเนื่องจาก  AIS ได้ตัดสัญญาญไปแล้ว ตอนนี้ทั้งโทรออกและรับสายไม่ได้ ก่อนหน้านี้เราทำตามที่ทรูแนะนำคือเปลี่ยนซิมแล้วรอเมสเสจแต่ก็ยังไม่ได้รับ สอบถามทางเจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ได้รับการเเจ้งเรื่องย้ายค่ายเข้ามา..จะรีบดำเนินการแล้วติดต่อกลับ

********งงที่บอกว่ายังไม่มีการแจ้งเรื่อง...คืออะไีร...ทั้งที่ไปดำเนินกาีรตั้งแต่วันที่27กันยายนแล้ว.. และวันนั้นก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ค่ะ**********


วันที่ 5 ตุลาคม.. โทรตามเรื่องอีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่าเพิ่งได้รับเรื่องเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ต้องรออีก 3 วัน ทางเจ้าหน้าที่รับรองว่าจะได้รับเมจเสจและสามารถใช้งานหมายเลขนี้ได้แน่นอน...

********นี้คือคำรับรองครั้งที่สอง..และก็เหมือนเดิมค่ะ โทรศัพท์ยังใช้งานไม่ได้**********


วันที่ 10 ตุลาคม.. คุณแฟนโทรไปโวยวายกับทางเจ้าหน้าที่เอง เพราะว่าธุรกิจได้รับผลกระทบมาก เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเช็กให้และจะเร่งเรื่องให้ได้ภายใน 3 วันแน่นอน


วันที่ 15 ตุลาคม (วันนี้)... ดิฉันโทรตามเรื่องอีกครั้ง ครั้งนี้ไม่ไหวแล้วค่ะ เจ้าหน้าแจ้งว่ามีปัญหาเรื่องการแจ้งย้ายระบบ เลยต้องทำเรื่องใหม่เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม.. และดิฉันยังต้องรอไปอีก 3 วัน...... ดิฉันบอกว่าได้รับคำยืนยันแบบนี้มา 3 ครั้งแล้วและถึงตอนนี้โทรศัพท์ก็ยังไช้ไม่ได้ แล้วถ้าต้องรอแต่ยังใช้ไม่ได้อีกใครจะรับผิดชอบ.. ดิฉันเค้นถามพนักงานท่านนั้น เค้าก็ขอโทษแล้วแจ้งมาว่าตัวเค้าก็ไม่สามารถบอกได้จริงๆว่าจะใช้ได้วันไหน ต้องรอไปเรื่อยๆไม่มีกำหนด.....

.....................................................................

..............................................

.................................


เอ้าาาาาาาาา.... นี้มันคืออะไรคะะะะะะะะะะะะะะะะะ  ถ้าการดำเนินการย้ายค่ายของคุณมันซับซ้อน ยุ่งยาก ลำบากขนาดนี้ และปัญหาเยอะขนาดนี้ ทำไมไม้บอกกันตั้งแต่แรกล่ะคะ จะได้ไม่ใช้บริการของคุณ!!!

วันที่ตัดสินใจเลือกคุณเพราะัคุณรับรองเป็นมั่นเป็นเหมาะแน่นอนว่าสามารถใช้เบอร์ได้ภายใน7 วัน ซึ่งตอนนี้ลากยาวมาอาทิตย์ที่ 3 และยังไม่ทราบจะใช้จริงๆได้เมื่อไรให้รอไปเรื่อยๆ... นี้มันคืออะไรคะ?????


ยอมรับว่าตอนนี้โกรธมือสั่นเลยค่ะ ปกติจะไม่วีนไม่เหวี่ยง แต่อันนี้มีผลกระทบกับการทำงานมากถึงมากที่สุด ขอร้องเรียนเรื่องบริการ เจ้าหน้าที่ท่านนั้นก็บอกว่าเดี๋ยวจะส่งเรื่องให้แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ..ซึ่งครั้งที่แล้วก็เงียบไป คราวนี้ดิฉันเลยขอทั้งชื่อและก็รหัสพนักงานท่านนั้นมาแล้วค่ะ ถ้าวันนี้ำไม่ได้รับการติดต่อกลับจะแจ้งชื่อพนักงานท่านนั้นในการร้องเรียนต่อไปค่ะ...


อันนี้ขออนุญาตสอบถามนะคะ...

1. ถ้าต้องการร้องเรียนเรื่องการให้บริการ ช่องทางไหนดีที่สุดคะ

2. ถ้าต้องการย้ายค่ายกลับไป AIS หรือ ค่ายอื่นปกติจะใช้เวลานานมั้ยตอนนี้ต้องการใช้โทรศัพท์เบอร์นี้ให้ได้เร็วที่สุดค่ะ


ขอพระคุณทุกท่านสำหรับคำแนะนำไว้ล่วงหน้านะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่