AIS สมัครแพ็จเกจเสริมให้เอง ทั้งๆที่ผมไม่ได้ร้องขอให้สมัคร

กระทู้คำถาม
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยว่าทำไม AIS ถึงสมัครแพ็คเกจเสริม AIS Music Store 79บาท/เดือน ให้ผมทั้งๆที่ผมไม่ได้บอกให้สมัคร
หมายเลขโทรศัพท์ 0901068290
          เนื่องด้วยบิลของเดือนกรกฎาคม มีค่าใช้จ่ายส่วนเพิ่มของ AIS Music Store 79บาท/เดือน เพิ่มเข้ามา จึงได้โทรไปถาม Call Center ได้คำตอบว่าผมได้เข้าไปทำรายการผ่าน E-Service ในวันที่ 01/07/2013 เวลา 00.00 น  ซึ่งผมเองก็แปลกใจ เพราะไม่เคยสมัครแพ็คเกจดังกล่าวและซึ่งวันที่ 1 นั้น เป็นวันจันทร์ โดยปกติแล้ววันจันทร์-ศุกร์ ซึ่งเป็นวันทำงาน ผมจะเข้านอนตั้งแต่เวลา 20.30 ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะทำรายการดังกล่าวในเวลา 00.00น แต่บิลของเดือนนั้นก็ยอมจ่ายให้มันจบๆไป และได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจดังกล่าวไปแล้ว ซึ่งก็ได้รับข้อความในการยกเลิกแพ็คเกจเรียบร้อย
          แต่พอมาวันนี้ตอนประมาณบ่ายสองกว่าๆกลับได้รับข้อความว่าได้สมัครแพ็คเกจดังกล่าวอีกครั้ง และได้โทรไปถาม Call Center ทันที ได้รับคำตอบว่าผมได้เข้าไปทำรายการสมัครแพ็คเกจดังกล่าวใน E-service เวลา 13.55น  ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยเพราะวันนี้ผมได้เข้าไปใน E-service ในตอนเช้า ประมาณ 8 โมงเพื่อเช็คปริมาณคงเหลือของ 3G และเข้า E-service อีกครั้งตอนประมาณ 14.30 หลังจากที่ได้รับข้อความว่าผมได้ทำการสมัครแพ็คเกจนั้นอีก ไม่ได้เข้า e-service ในเวลาที่พนักงานบอก(13.55น.) แต่ตอนนี้พนักงานได้ยกเลิกแพ็คเกจดังกล่าวให้แล้ว
          เดือนหน้าขอเลยว่าอย่าให้มีเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะผมจะไม่ทนอยู่กับองค์กรแบบนี้แน่นอน!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่