ต่ออายุรายปี Wetv กับ AIS ใช้ VIP ไม่ได้

ติดต่อAIS โทรไป 1148 โทรกลับมาแจ้งวิธีปฏิบัติ ทำตามไป  2 รอบ ไม่ได้ จะแจ้ง IT ตรวจสอบ สรุปแก้ไขให้ไม่ได้ ให้เราไปติดต่อกับทาง Wetv เอง

ทางAIS เป็นคนรับเงินเรา เราซื้อกับ AIS ไม่ได้ซื้อกับ Wetv โดยตรง ไม่ประสานงานให้ Wetv ก็ติดต่อยาก ไม่มีเบอร์ให้ติดต่อ มีแต่เฟสกับ Mail
เป็นการสื่อสารทางเดียว ไม่มีการตอบกลับ

สรุปคือซื้อแพ็คเกจแล้ว ไม่สามารถใช้งานได้ การติดต่อแก้ปัญหายากมาก AIS ทิ้งลูกค้าไว้กลางทาง ไม่พยายามแก้ไขปัญหาให้ ทิ้งความรับผิดชอบ ต้องทำยังไงต่อไปคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่