หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove
WeTV
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องแก้ไขอย่างไร เราแจ้ง ทางมะลิยกเลิกแพคเกจมาโดยตลอด บอตมันตอบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว
โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมูฟ
ใครเคยบ้างช่วยแนะนำใครช่วยแนะนำวิธียกเลิกมาหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Finn mobile ตอนนี้ไม่ finn
ถ้าพ้นอาทิตย์นี้ จะลองดูว่าร้องเรียนอะไีรทีไหนได้บ้าง โทรไปเบอร์ ตรง ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 8990194
อยากซื้อซิมเน็ตใหม่
ตามหัวข้อเลย อยากซื้อซิมเน็ตหรือเเบบเติมเงินก็ได้ของเเต่ของเเต่ละค่ายมีช่องทางออนไลน์ไหมค่ะ เเละมีโปรเน็ตไม่อั้นไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6191966
ทรูมูฟ ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมWeTVให้ตลอดไปทีเถิด เดือดร้อน
มีเราสมัครวีไอพีแอพ WeTV กับทรูมูฟแล้วไม่รู้ว่ามันเชื่อมต่อ อัตโนมัติ พอเรารู้ก็แจ้งน้องมะลิในแอพให้ยกเลิกมีการกดให้ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่พอผ่านไปมาเดือนนี้คิดเงินค่าแพ็คเกจเสริมอีกแล้ว มันยกเลิกให้เด
สมาชิกหมายเลข 1451609
สมัคร Asian combo ของ Dtac แต่ไม่ได้รับสิทธิ์ VIP ต้องทำอย่างไร
เดิมใช้แพคเกจเสริม Asian Combo ของ Dtac แบบรายเดือน ต่ออายุอัติโนมัติมาหลายเดือนแล้ว ใช้แอพ WeTV กับ iQiYi โดยใช้ TrueID ล็อคอินได้ปกติ แต่เมื่อวันที่ 19/12/2567 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอให้สมัครแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8571116
โดนยกเลิก WeTv Vip โดยไม่ทราบสาเหตุ
เราสมัครแพคเกจ รายปีดูหนังกับทาง Ais คือ WeTV Vip ตั้งแต่กุมภา ปีนี้ หลังสมัครก็ดูได้ปกติ จนถึง ต้นเดือนกันยายน เราก็ถูกแจ้งเตือนจากแอปWetv ว่า สมาชิก vip เราหมด แล้วโดนตัดเลย พอโทรหา AIS ได้ทำการตรวจ
สมาชิกหมายเลข 1720971
ขอความช่วยเหลือแอดมินทรูมูฟ เรื่องแพ็คเกจเสริม ปวดหัวกับน้องมะลิมาก
คือเราพยายามหาค่าแพคเกจเสริมทรูมูฟ แต่หาไม่เจอว่าคืออะไร เลยคุยกะน้องมะลิในแอพทรู น้องมะลิจึงมีปุ่มยกเลิกแพ็คเกจ เราไม่รู้ว่าทันคือค่่อะไรเพราะในแอพไม่มีบอกค่ะ ว่าแพคเกจเสริมคืออะไร น้องมะลิก็ตอบไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 1451609
ยกเลิกสมาชิกwetv vip
สวัสดีค่ะพอดีสมัครเเพคเกจvipของwetvไปโดยจ่ายผ่านบิลwifi ของ ais ตอนนี้อยากยกเลิกต้องดำเนินการยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6058886
AIS PLAY ASIAN Wetv ดูไม่ได้
สมัคร AIS play asian wetv มีปัญหาตลอด ไม่ได้ดูมาเดือนนึง เข้า wetv บอกดูไม่ได้ไม่ใช่ vip เลย สมัครใหม่ ใช้เบอร์ais ที่ยังไม่เคยสมัคร แพคเกจ มาสมัคร คราวนี้คือไม่ได้ sms จาก wetv เลย แอฟอื่นไม่เค
สมาชิกหมายเลข 8474156
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
มีข้อความว่าได้สมัครแพ็กเกจเสริมเข้ามา ก็เลยติดต่อยกเลิกแพคเกจกับพนักงานในแอป True Iservice ไปข้อความเข้าว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่พอมีบิลออกมากลายเป็นว่าเรามีค่าบริการจากแพคเกจเสริมเข้ามาด้วย ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 8405910
wetv ของแพคเกจ ais asia เข้าไม่ได้
คือเข้าได้ทุกแอปยกเว้น wetv ไม่ได้smsแยกของwetv และลองคลิกลิงค์ที่ข้อควาใอัตโนมัติของwetvส่งมา ก๋ลองเขาสู่ระบบก็เข้าได้ แต่ไม่เป็นvipให้ แก้ไขอย่างไรดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8672572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove
WeTV
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมูฟ
ใครเคยบ้างช่วยแนะนำใครช่วยแนะนำวิธียกเลิกมาหน่อยค่ะ