เราเคย report พนง บูธของทรูไป
ส่งรายละเอียด วันที่และสถานที่ พร้อมแนบรูปของ พนง ไปให้ทรูหลังไมค์ ตอนนั้นบูธที่บิ้กซี พนง ตอบคำถามไม่ได้ไม่พอ หยาบคายและนั่งจ้องลูกค้าตาแข็ง
หลังไมค์ทรูเค้าบอกว่า ไม่ใช่ พนง ทรูโดยตรงแต่เป็น พนง รายวันของ partner true ที่มา promote ขาย package true
ซึ่งเคสพวกนี้ partner เค้าจะจัดการให้เอง (อาจจะmark หัวไว้ไม่จ้างอีก หรือแค่ไปตักเตือน)
หากคุณได้รับบริการที่หยาบคาย จาก พนง คุณสามารถทำให้เป็นรูปธรรมได้ ไม่ใช่เห็นว่าเป็นแค่ลูกจ้างรายวัน ราย event แล้วจะไม่ต้องรับผิดชอบผลการกระทำของตัวเอง
ทำให้มันรู้ว่า ทุกการกระทำมีผลที่ตามมา
ไม่อยากทำงาน ไม่ต้องมาเป็นภาระบริษัทเค้า ให้คนที่เค้าอยากมาทำงาน เต็มใจมาทำ
คุณสามารถ report พนักงานตามบูธที่มารยาททรามๆได้นะ เคย report แล้วของบูธทรูที่บิ้กซี
ส่งรายละเอียด วันที่และสถานที่ พร้อมแนบรูปของ พนง ไปให้ทรูหลังไมค์ ตอนนั้นบูธที่บิ้กซี พนง ตอบคำถามไม่ได้ไม่พอ หยาบคายและนั่งจ้องลูกค้าตาแข็ง
หลังไมค์ทรูเค้าบอกว่า ไม่ใช่ พนง ทรูโดยตรงแต่เป็น พนง รายวันของ partner true ที่มา promote ขาย package true
ซึ่งเคสพวกนี้ partner เค้าจะจัดการให้เอง (อาจจะmark หัวไว้ไม่จ้างอีก หรือแค่ไปตักเตือน)
หากคุณได้รับบริการที่หยาบคาย จาก พนง คุณสามารถทำให้เป็นรูปธรรมได้ ไม่ใช่เห็นว่าเป็นแค่ลูกจ้างรายวัน ราย event แล้วจะไม่ต้องรับผิดชอบผลการกระทำของตัวเอง
ทำให้มันรู้ว่า ทุกการกระทำมีผลที่ตามมา
ไม่อยากทำงาน ไม่ต้องมาเป็นภาระบริษัทเค้า ให้คนที่เค้าอยากมาทำงาน เต็มใจมาทำ