หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน True หลังไมค์
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
พนง หายไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่าไปตรวจสอบถึงไหน หายไปครึ่งวันแล้วค่ะ
จนไปแจ้งอีกเบอร์ของ AIS ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว แต่ True เงียบกริบครึ่งวัน สงสัยต้องยกเลิกเลยหรือเปล่า ถึงจะเร็ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้รับค่าเช่าพื้นที่สัญญาณทรูมูฟตามกำหนดเวลา ซึ่งมีการส่งหนังสือต่อสัญญาไปแล้ว
ทางทรูได้ส่งหนังสือมาให้เซ็นต่อสัญญา 3 ปี ได้ทำการส่งให้ตามปกติ เลยกำหนดชำระค่าเช่ามาประมาณ 2 เดือนแล้ว พยายามติดต่อพนักงานแต่จะให้เบอร์โทรหลายเบอร์ให้ติดต่อ แรกๆบอกว่ากำลังดำเนินการ หลังๆโทรไปไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9040690
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
ย้ายค่ายจาก ais มา true ได้ sms จาก true แบบนี้ต้องทำเรื่องใหม่ใช่ไหม?
ทั้งที่ ais ก็เคยตรวจสอบดำเนินการมาได้ปกติ พอมาทาง true บอกไม่ผ่าน ถ้าจะกลับไป ais สงสัยต้องไปยกเลิกดีกว่าไหมครับ แต่เคยไปยกเลิกครั้งนึง พนง.บอกว่าแบบเติมเงิน ไม่ต้องยกเลิกแต่รอให้หมดอายุวันไปเอง เห
galaga
[ไม่แปลกใจ] ความแตกต่างของบริการหลังการขาย Truemove H vs AIS
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีซิม 2 ค่าย AIS และ Trumove H สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ผมใช้ AIS PLAY FAMILY ฟรี 6 เดือนและเข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกให้เอง แต่เมื่อครบกำหนดก็มีค่าบริการ 119 บาทต่อเดือน ซึ่งผมไม่ต้องการ แ
ภาษากาย ภาษาใจ
หาโปรเน็ต ทั้ง2ค่าย AIS/TRUE
หาโปรเน็ต ไม่เกิน 100-150 บาท พร้อมเงื่อนไขทั้งหมด (ขอราคารวม VATแล้ว) AIS / TRUE หากเงื่อนไข AIS ดีกว่า TRUE จะทำเรื่องย้ายไป AIS //ซิมใช้มา2กว่าปี ถูกบีบบังคับใช้รายเดือน และบอกโปรผิดพลาด ราคาไม่
สมาชิกหมายเลข 9092748
ยกเลิกบริการของ TRUE และสอบถามโปรโมชั่นของ AIS
ดำเนินการเรียบร้อยแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2729140
จะย้ายจาก ais ไป true แบบเติมเงินแนะนำแพคเกจหน่อยครับ
พอดีว่ามีป๊อปอัพขึ้นเตือนในแอพ ais ว่าแพคเกจกำลังจะหมดอายุและจะเปลี่ยนเป็นอันใหม่อัตโนมัติ (แพคเดิมแจ้งว่าไม่มีแล้ว) ซึ่งมีราคาแพงขึ้นแต่เนตช้าลงและจำกัดปริมาณลดลง เลยอยากย้ายค่ายเผื่อว่าจะเจอประสบการ
kk_monsterz
ต้องการยกเลิกโปรติดซิมของ True ต้องทำยังไงค่ะ
ต้องการยกเลิกโปรติดซิม ซึ่งเป็นแพ็กเกจหลักที่คิดค่าโทรวินาทีละ 1.5 สตางค์ (นาทีแรก 1 บาท) และอินเทอร์เน็ต 1.99 บาทต่อ MB พร้อมโบนัสพิเศษเมื่อเติมเงินครบ 150 บาทต่อเดือน (ตรวจสอบรอบการเติมเงินเพื่อรับโ
สมาชิกหมายเลข 9144117
แจ้งยกเลิกแพ็คแกจ
ติดต่อแจ้งยกเลิกแพ็คเกจของ Truemove H เนี่ยผ่านไป 2 ชั่วโมงแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยพนักงานตายกันหมดแล้วมั้ง บริษัท AIS กับบริษัทมายด์เนี่ยเขาดำเนินการไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเรียบร้อยเสร็จสรรพไม่ว่าจะปัญห
สมาชิกหมายเลข 2083927
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน True หลังไมค์
พนง หายไปเลยค่ะ ไม่รู้ว่าไปตรวจสอบถึงไหน หายไปครึ่งวันแล้วค่ะ
จนไปแจ้งอีกเบอร์ของ AIS ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว แต่ True เงียบกริบครึ่งวัน สงสัยต้องยกเลิกเลยหรือเปล่า ถึงจะเร็ว