หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลรายเดือนของ AIS ผิดเบอร์ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คือตอนนี้เราทำเรื่องแล้วค่ะ แล้วมีแจ้งเตือนในไลน์ว่าเอกสารกำลังตรวจสอบ ให้รอผลทาง SMS ปกติเขารอกันนานมั้ยคะกว่า SMS จะเข้า แล้วเขาคืนแบบไหนคะ คืนมาในบัญชีปลายทางที่โอน หรือจะจ่ายเน็ตให้เบอร์ที่ถูกคะ อยากทราบค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเกมเมอร์ถึงมักเลือก “ตัวละครหญิง”
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เรามักเห็นเกมเมอร์จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง มักเลือกใช้ “ตัวละครหญิง” เป็นตัวละครหลักในเกมอยู่เสมอ แม้เกมจะเปิดทางให้เลือกได้อย่างอิสระ ทำให้เกิดคำถามที่
สมาชิกหมายเลข 9003004
โปรเน็ตไม่อั้น ค่ายไหนคุ้มสุด ไม่อยากใช้ค่าย AIS แล้ว
เราใช้ AIS มานานมาก โปรล่าสุดใช้เน็ต Unlimited เดือนละ 200 บาท แต่เมื่อเดือน พ.ย.68 มีข้อความส่งมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนโปรให้เรา แต่ราคาแพงกว่าเดิม เราเลยโทรไป Call center AIS สอบถามว่าถ้าอยากใช้โปรเดิมต้อ
สมาชิกหมายเลข 9191698
ผมฝันไปไกลเกินเอื้อมไหมครับ...
สวัสดีครับ ผมภูริ อายุ13ปี โตมาในครอบครัว ที่.. สถานะการเงินไม่ค่อยดี ตังในกระเป๋าพ่อไม่เคยแตะถึงแสน(ถ้าไม่ใช่ตอนเกี่ยวข้าว) แม่ก็เสียตั้งแต่เด็กๆ ความฝันของผมคือ อยากเป็นนักแข่ง F1 ซึ่งรู้กันอยู่ว่
สมาชิกหมายเลข 7709684
เน็ตทรูเป็น??!
คือเราใช้ไวไฟที่บ้านทุกวันปกติ ไปทำงานก็ใช้ไวไฟที่ทำงานปกติมีวันนึงทรูมูฟโทรมาหาเเล้วก็พูดว่าสมัครโปรโมชั่นเน็ตไหมคะ? เราก็ตอบว่าไม่ เเล้วก็ยัดเยียดมาเรื่อยๆจนตัดสายทิ้งไป อยู่ๆก็มีข้อความเข้าว่า คุณส
สมาชิกหมายเลข 9191702
จ่ายบิลแล้วทำไมยังดูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9101786
โอนเงินจากออมสินเข้ากสิกรแต่ตังไม่เข้า
แฟนโอนตังให้จำนวนๆนึงเมื่อตอน17:50 และได้ส่งสลิปการโอนเงินมาให้แต่ไม่มีแจ้งเตือนเงินเข้าเราเลยเปิดk-plusเพื่อเช็คว่าเงินเข้าหรือยัง ซึ่งไม่มียอดเงินเข้ามาสักบาท เราเลยโทรไปถามธนาคารกสิกรซึ่งเป็นบัญชีป
สมาชิกหมายเลข 3505985
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนผิดหมายเลข
คือเราทำเรื่องจ่ายบิลรายเดือนผิดของ AIS ไปค่ะ ทำเรื่องได้3วันแล้ว เราส่งเอกสารไปตั้งแต่วันจันทร์แล้ว แต่วันนี้ SMS บอกไม่พบเอกสารของเรา บอกว่าถ้าส่งแล้วขออภัย เป็นเพียงแค่การแนะนำ เราต้องส่งไปใหม่อีกห
สมาชิกหมายเลข 9189340
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
ทำไม Ais ถึงเรียกเก็บรอบบิล 2-48 ทั้งๆที่จ่ายบิลทุกเดือนมาตลอด แต่ก่อนจ่ายแค่699รวม va t
ตอนแรกจ่ายเงินแค่ 747.93 บาท แต่ 2 เดือนที่ผ่านมาทำไมถึงโดนเรียกเก็บเพิ่มเป็น 886.93 บาท เพิ่มจากไหนอีก 139 แล้วสามารถยกเลิกได้ไหม ถ้าไม่สามารถยกเลิกได้ คงต้องเปลี่ยนค่ายใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 9200602
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลรายเดือนของ AIS ผิดเบอร์ค่ะ