คือเราใช้ไวไฟที่บ้านทุกวันปกติ ไปทำงานก็ใช้ไวไฟที่ทำงานปกติมีวันนึงทรูมูฟโทรมาหาเเล้วก็พูดว่าสมัครโปรโมชั่นเน็ตไหมคะ? เราก็ตอบว่าไม่ เเล้วก็ยัดเยียดมาเรื่อยๆจนตัดสายทิ้งไป อยู่ๆก็มีข้อความเข้าว่า คุณสมัครเน็ตเเพ็คเกจราคา 10Mไม่มีราคาบอกชัดเจน เเละสมัครให้อัตโนมัติ เเละก็กรอกข้อมูลส่งมาในข้อความ พร้อมที่อยู่ พร้อมวงเงิน400บาทเเล้วก็สมัครให้เฉย เเต่ไม่เคยเปิดใช้งาน จนวันนี้มีบิลเข้าเเล้วบอกใช้เน็ตกรุณาชำระเงิน 60บาท ทั้งๆที่ไม่เคยเปิดเน็ต งง มายัดเยียดลูกค้าเเล้วก็มาเก็บเงินลูกค้าทั้งๆที่ลูกค้าไม่เคยใช้ ถ้ามีปัญหามากก็ไล่พนักงานออกไปเถอะเร่งทำยอดเเต่ไม่คิดถึงผู้บริโภคเเล้วก็ไม่ได้กดข้อความหรือกดเบอร์ที่สมัครเเพคเกจนี้ด้วยอยู่ๆก็สมัครไปเอง เเก้ไขด้วยไม่เคยเปิดใช้เเต่บิลเข้าไม่หยุดพนักงานก็โทรมาไม่หยุดมันรบกวนคนทำงาน อันนี้ระบายเลย ประสานงานก็ช้า ทำอะไรก็ช้าไปหมดถ้ามีพนักงานเเล้วทำไม่ได้ก็ไล่ออกไปเถอะยัดเยียดลูกค้าพูดจาไม่ดีเเละก็บริการห่วย
เน็ตทรูเป็น??!