สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาสอบถามผู้ใช้ AIS Fiber เราใช้งานมาค่อนข้างหลายปีค่ะ
แต่ในช่วง 2024 มีชำระยอดบ้าง ไม่ชำระบ้าง จนค้างยอด 4 รอบบิล และทำการผ่อนผันเข้าไป
พอในปีนี้ 2025 เรามีการทยอยชำระเข้าไป ทุกเดือน แต่ยอดค้างยังคงมีอยู่บ้าง
จนเมื่อ ตค. ที่ผ่านมา AIS Fiber พยายามบีบให้ชำระยอดเข้าไป เพื่อต้องการให้เหลือ 1 รอบบิล จึงจะทำให้ใช้บริการได้
ซึ่ง เราชำระไป เมื่อ 23 ต.ค. อีกรอบ 14 พ.ย. และ ล่าสุด 20 พ.ย.
ทำให้ตอนนี้เหลืออยู่ 2 รอบบิล และเมื่อวันศุกร์ที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา AIS Fiber ก็ได้ส่งข้อความมาให้เราชำระอีก ภายใน 3 วัน ไม่งั้นจะตัดสัญญาณเน็ต
เรารู้สึกว่าไม่ค่อยโอเค กับที่เป็นในตอนนี้แล้วค่ะ รู้สึกเหมือนกับเจอคนทวงหนี้ตลอดเวลา
ต้องจ่ายทุกๆ 10 วัน ไม่แน่ใจว่าในกรณีแบบนี้ สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
จะตัดสัญญาณเน็ต ก็สามารถทำได้เลยค่ะ เราต้องมาคอยกังวล หาเงินมาชำระค่าบริการนี้ ทำให้รู้สึกไม่โอเคจริงๆค่ะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบและรับฟังนะคะ
AIS Fiber ให้ชำระเงินทุก 10 วัน ใครเป็นบ้างคะ
แต่ในช่วง 2024 มีชำระยอดบ้าง ไม่ชำระบ้าง จนค้างยอด 4 รอบบิล และทำการผ่อนผันเข้าไป
พอในปีนี้ 2025 เรามีการทยอยชำระเข้าไป ทุกเดือน แต่ยอดค้างยังคงมีอยู่บ้าง
จนเมื่อ ตค. ที่ผ่านมา AIS Fiber พยายามบีบให้ชำระยอดเข้าไป เพื่อต้องการให้เหลือ 1 รอบบิล จึงจะทำให้ใช้บริการได้
ซึ่ง เราชำระไป เมื่อ 23 ต.ค. อีกรอบ 14 พ.ย. และ ล่าสุด 20 พ.ย.
ทำให้ตอนนี้เหลืออยู่ 2 รอบบิล และเมื่อวันศุกร์ที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา AIS Fiber ก็ได้ส่งข้อความมาให้เราชำระอีก ภายใน 3 วัน ไม่งั้นจะตัดสัญญาณเน็ต
เรารู้สึกว่าไม่ค่อยโอเค กับที่เป็นในตอนนี้แล้วค่ะ รู้สึกเหมือนกับเจอคนทวงหนี้ตลอดเวลา
ต้องจ่ายทุกๆ 10 วัน ไม่แน่ใจว่าในกรณีแบบนี้ สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
จะตัดสัญญาณเน็ต ก็สามารถทำได้เลยค่ะ เราต้องมาคอยกังวล หาเงินมาชำระค่าบริการนี้ ทำให้รู้สึกไม่โอเคจริงๆค่ะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบและรับฟังนะคะ