ปกติผมใช้บริการส่งอาหารเจ้านี้มานาน อาหารที่ผมสั่งก็แทบจะเดิมๆ ไม่เบอร์เกอร์ก็พิซซ่าจากสาขาเดิมๆ ที่อยู่จัดส่งก็ที่เดิม
สั่งทุกครั้ง ได้ของทุกครั้ง มีแค่ครั้งนี้แหละที่มีปัญหา ผมก็งงว่าทำไมรอบนี้สั่งแล้วนานจัง ไม่ได้ของสักที
เปิดแอปมาดูความคืบหน้า ปรากฏว่าสถานะงาน Complete ไปแล้ว ขณะที่สายโทรหาผมสักกริ๊งก็ไม่มี
อาหารไม่ได้กิน ผมลองโทรหาคนขับก็ไม่รับ บางทีอาจจะขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ แต่ผมไม่อยากกินแล้ว เพราะเลยเวลามาเป็นชั่วโมงแล้ว
สิ่งเดียวที่ผมต้องการก็คือขอเงินคืน ก็เลยส่งเรื่องร้องเรียนไป ระบบให้ตอบคำถามหลายข้อ โดยไม่ให้คุยกับมนุษย์
มีเมลส่งมาก็ทำนองว่าให้ดูความคืบหน้าผ่านแอปเอาเท่านั้น ไม่มีช่องทางได้คุยกับคนหรอก
ผมก็รอความคืบหน้าจนทำใจไปแล้ว ปรากฏว่า 10.21 น. มีโทรสายหาผม ซึ่งผมวูบหลับไปช่วงนึงเลยไม่ได้รับสาย
โทรกลับบอกอยู่นอกเวลาทำการ ให้ติดต่อเวลา 9.00 น. เป็นต้นไป เฮ้ย ใช่เหรอ
อ่านเมลที่บอกติดต่อผมไม่ได้ ก็คือยังต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ผมนี่งงเลย ข้อมูลมันก็มีแค่ผมจ่ายเงินไปแล้ว ไม่ได้ของ ยังต้องการข้อมูลอะไรอีก
ขนาดหัวข้อร้องเรียน ยังมี "สถานะถูกเปลี่ยนเป็นเสร็จสิ้น แต่ไม่ได้รับสินค้าหรือบริการ" ให้เลือก แสดงว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นบ่อย
ตอนนี้ผมไม่สนใจคนขับแล้วล่ะ แต่ผมเคืองระบบซัพพอร์ตมากกว่า ร้องเรียนบ่ายสอง โทรกลับมาสี่ทุ่ม แถมมีบอกให้ตอบเมลกลับภายใน 24 ชั่วโมง
อื้อหือ บริการลูกค้าแบบนี้เหรอ ผมคงพอแล้วล่ะกับเจ้านี้ แย่มาก
ประสบการณ์ยอดแย่จากไลน์แมน กดจบงานโดยไม่เอาอาหารมาส่ง
สั่งทุกครั้ง ได้ของทุกครั้ง มีแค่ครั้งนี้แหละที่มีปัญหา ผมก็งงว่าทำไมรอบนี้สั่งแล้วนานจัง ไม่ได้ของสักที
เปิดแอปมาดูความคืบหน้า ปรากฏว่าสถานะงาน Complete ไปแล้ว ขณะที่สายโทรหาผมสักกริ๊งก็ไม่มี
อาหารไม่ได้กิน ผมลองโทรหาคนขับก็ไม่รับ บางทีอาจจะขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ แต่ผมไม่อยากกินแล้ว เพราะเลยเวลามาเป็นชั่วโมงแล้ว
สิ่งเดียวที่ผมต้องการก็คือขอเงินคืน ก็เลยส่งเรื่องร้องเรียนไป ระบบให้ตอบคำถามหลายข้อ โดยไม่ให้คุยกับมนุษย์
มีเมลส่งมาก็ทำนองว่าให้ดูความคืบหน้าผ่านแอปเอาเท่านั้น ไม่มีช่องทางได้คุยกับคนหรอก
ผมก็รอความคืบหน้าจนทำใจไปแล้ว ปรากฏว่า 10.21 น. มีโทรสายหาผม ซึ่งผมวูบหลับไปช่วงนึงเลยไม่ได้รับสาย
โทรกลับบอกอยู่นอกเวลาทำการ ให้ติดต่อเวลา 9.00 น. เป็นต้นไป เฮ้ย ใช่เหรอ
อ่านเมลที่บอกติดต่อผมไม่ได้ ก็คือยังต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ผมนี่งงเลย ข้อมูลมันก็มีแค่ผมจ่ายเงินไปแล้ว ไม่ได้ของ ยังต้องการข้อมูลอะไรอีก
ขนาดหัวข้อร้องเรียน ยังมี "สถานะถูกเปลี่ยนเป็นเสร็จสิ้น แต่ไม่ได้รับสินค้าหรือบริการ" ให้เลือก แสดงว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นบ่อย
ตอนนี้ผมไม่สนใจคนขับแล้วล่ะ แต่ผมเคืองระบบซัพพอร์ตมากกว่า ร้องเรียนบ่ายสอง โทรกลับมาสี่ทุ่ม แถมมีบอกให้ตอบเมลกลับภายใน 24 ชั่วโมง
อื้อหือ บริการลูกค้าแบบนี้เหรอ ผมคงพอแล้วล่ะกับเจ้านี้ แย่มาก