ต้องการติดต่อและเปลี่ยนข้อมูล เบอร์โทรศัพท์กับทาง Shopee และ ShopeePay ทำอย่างได้บ้างคะ
ขออธิบายก่อนนะคะว่า เมื่อก่อนเคยใช้หลายบัญชีค่ะ แต่ในปัจจุบันใช้บัญชีหลักอยู่แค่บัญชีเดียว(1) แต่ว่าได้มีการยืนยันเบอร์โทรศัพท์ไว้กับเบอร์เก่าที่ปิดไปแล้ว ละก็มีการเปิด ShopeePay กับบัญชีนี้ที่เป็นเบอร์เก่าด้วย แต่ไม่ได้ยืนยันตัวตนเพราะบัตรประชาชนเคยใช้ยืนยันตัวตนกับบัญชี ShopeePay ที่เชื่อมกับบัญชี Shopee เก่าซึ่งไม่สามารถเข้าได้แล้ว(2)
ทีนี้ ต้องการจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ให้เป็นปัจจุบัน และต้องการให้สามารถยืนยันตัวตนและใช้ ShopeePay กับบัญชี Shopee ได้
เบื้องต้นเคยส่งคำร้องขอเปลี่ยนเบอร์ไปแล้ว และได้รับเมลตอบกลับมาว่าให้ตอบกลับเมลฉบับนี้เพื่อส่งเอกสารเพิ่มเติม แต่พอทำตามที่เมลแจ้งแล้วก็ได้เมลตอบกลับมาว่าเปลี่ยนช่องทางการรับคำร้องให้ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์(?) แต่พอกดเข้าไปกลับไม่มีให้ส่ง จนหมดเวลาและปิดเคส พอจะตามเคสต่อไปแจ้งบอท บอทก็ไม่เข้าใจ ติดต่อมนุษย์ก็ค่อนข้างยาก อยากทราบว่าสามารถทำยังไงได้บ้างคะ เคยติดต่อหลายครั้งแล้วทั้งกับ Shopee และ ShopeePay แต่ทำไม่สำเร็จสักที
ขอสรุปอีกครั้ง
- ตอนนี้ใช้ Shopee แค่ 1 บัญชี แต่ผูกกับเบอร์เก่าที่ปิดไปแล้ว
- ShopeePay ของบัญชีปัจจุบันก็ใช้เบอร์เก่า และ ยังยืนยันตัวตนไม่ได้
- เพราะบัตรประชาชนเคยใช้ยืนยันตัวตนกับ ShopeePay ของบัญชีเก่า (เข้าระบบไม่ได้แล้ว)
ถ้าอธิบายไม่ชัดเจนทำให้สับสนขออภัยด้วยนะคะ
ต้องการติดต่อและเปลี่ยนข้อมูล เบอร์โทรศัพท์กับทาง Shopee และ ShopeePayคต้องทำยังไงคะ?
ขออธิบายก่อนนะคะว่า เมื่อก่อนเคยใช้หลายบัญชีค่ะ แต่ในปัจจุบันใช้บัญชีหลักอยู่แค่บัญชีเดียว(1) แต่ว่าได้มีการยืนยันเบอร์โทรศัพท์ไว้กับเบอร์เก่าที่ปิดไปแล้ว ละก็มีการเปิด ShopeePay กับบัญชีนี้ที่เป็นเบอร์เก่าด้วย แต่ไม่ได้ยืนยันตัวตนเพราะบัตรประชาชนเคยใช้ยืนยันตัวตนกับบัญชี ShopeePay ที่เชื่อมกับบัญชี Shopee เก่าซึ่งไม่สามารถเข้าได้แล้ว(2)
ทีนี้ ต้องการจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ให้เป็นปัจจุบัน และต้องการให้สามารถยืนยันตัวตนและใช้ ShopeePay กับบัญชี Shopee ได้
เบื้องต้นเคยส่งคำร้องขอเปลี่ยนเบอร์ไปแล้ว และได้รับเมลตอบกลับมาว่าให้ตอบกลับเมลฉบับนี้เพื่อส่งเอกสารเพิ่มเติม แต่พอทำตามที่เมลแจ้งแล้วก็ได้เมลตอบกลับมาว่าเปลี่ยนช่องทางการรับคำร้องให้ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์(?) แต่พอกดเข้าไปกลับไม่มีให้ส่ง จนหมดเวลาและปิดเคส พอจะตามเคสต่อไปแจ้งบอท บอทก็ไม่เข้าใจ ติดต่อมนุษย์ก็ค่อนข้างยาก อยากทราบว่าสามารถทำยังไงได้บ้างคะ เคยติดต่อหลายครั้งแล้วทั้งกับ Shopee และ ShopeePay แต่ทำไม่สำเร็จสักที
ขอสรุปอีกครั้ง
- ตอนนี้ใช้ Shopee แค่ 1 บัญชี แต่ผูกกับเบอร์เก่าที่ปิดไปแล้ว
- ShopeePay ของบัญชีปัจจุบันก็ใช้เบอร์เก่า และ ยังยืนยันตัวตนไม่ได้
- เพราะบัตรประชาชนเคยใช้ยืนยันตัวตนกับ ShopeePay ของบัญชีเก่า (เข้าระบบไม่ได้แล้ว)
ถ้าอธิบายไม่ชัดเจนทำให้สับสนขออภัยด้วยนะคะ