คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ
สมาร์ท-ภัทร ตรวจสอบปัจจุบันหมายเลขยังมียอดค้างชำระคงเหลือ 2 ยอด ซึ่งเป็นยอดที่เกินกำหนดอีก 1 ยอด แนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 9161924 พิจารณาชำระยอดเกินกำหนดที่เหลือเข้ามาอีกยอด หมายเลขจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติทันทีหรือภายใน 1 ชั่วโมงครับ
สำหรับข้อมูลค่าบริการและการเปิดสัญญาณในวันนี้ได้รับครบถ้วนนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้ตลอด 24 ชม. สมาร์ท-ภัทร มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 9161924 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สมาร์ท-ภัทร ตรวจสอบปัจจุบันหมายเลขยังมียอดค้างชำระคงเหลือ 2 ยอด ซึ่งเป็นยอดที่เกินกำหนดอีก 1 ยอด แนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 9161924 พิจารณาชำระยอดเกินกำหนดที่เหลือเข้ามาอีกยอด หมายเลขจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติทันทีหรือภายใน 1 ชั่วโมงครับ
สำหรับข้อมูลค่าบริการและการเปิดสัญญาณในวันนี้ได้รับครบถ้วนนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้ตลอด 24 ชม. สมาร์ท-ภัทร มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 9161924 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
แสดงความคิดเห็น
ค้างคาาเน็ตบ้าน AIS 3 เดือน จ่าย1 เดือนก่อนได้ไหม