หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนการระงับสัญญาณเน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
AIS WiFi
AIS Fibre
ขอเลื่อนการระงับสัญญาณเน็ตบ้านais fibreเป็นสิ้นเดือนได้ไหมครับพอดีเงินออกสิ้นเดือนจะเคลียทุกบิลที่ค้างไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
ขอสอบถามคับ พอดีค้างชำระไวไฟ AIS แล้วมีบิลเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ เเต่ชำระค่าบริการที่ค้างจ่ายเเล้ว เเละยังต้องการใช้งานต่อ
สมาชิกหมายเลข 9089457
ais fibre
หากค้างค่าเน็ตครบ 15 วัน แล้วโดนตัดสัญญาณ สามารถขอเลื่อนชำระไปได้อีกมั้ยคะ 《เดือนแรกบิลแรกค่ะ ปกติจ่ายตรงตลอด พอดียอดมันเยอะเกินเพราะพวกข้อความดูดวงมาคิดค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร มีเงินจ่ายสิ้นเดือ
สมาชิกหมายเลข 8279760
Ais แจ้งว่าหมายเลขจะไม่สามารถใช้ได้ภายในคืนนี้ ค้างชำระต้องการเปิดสัญญานได้มั้ยคะ
Ais ส่ง sms มาว่าหมายเลขของท่านจะไม่สามารถใช้งานได้ภายในคืนนี้ ต้องการเลื่อนชำระค่าบริการไปก่อน และอยากเปิดสัญญานก่อนถูกระงับค่ะ เพราะต้องใช้เน็ตทำงานตอนเช้า
สมาชิกหมายเลข 3373686
ชำระค่าบริการซิมรายเดือนแล้ว ยังคงงงโดนระงับสัญญาณอยู่
ค้างงวดชำระ 3 งวด ชำระแล้ว2 งวด ยังคงโดนระงับอยู่ (โดนตัดตอน8โมง ชำระตอน 11โมง)
สมาชิกหมายเลข 8859227
อยากติดต่อ Ais เรื่องการระงับสัญญาณโทรศัพท์ต้องทำไง
อยากคุยกะคนที่ไม่ใช่บอท โดนระงับสัญญาณไปเพราะจ่ายค่าเน็ตช้า ยังสามารถใช้เบอร์เดิมได้ไหม ;-;
สมาชิกหมายเลข 7353829
ทำไมถึงเสียค่าเน็ตบ้านทั้งๆที่ถอดเร้าเตอร์ไปเเล้ว
ย้ายออกห้องเก่า สิ้นเดือนพฤษภาคม ถอดเร้าเตอร์ออกเเล้ว ตั้งเเต่ต้นมิถุนายนยังมีค่าใช้จ่ายในเเอพอยู่ เเล้วทบ2 เดือนเลย เลยไม่เข้าใจ รบกวนพนักงาน ติดต่อกลับหลังไมค์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8921415
ทางAISโทรมาบอกว่าผมเป็นผู้ใช้งาน5ปี จะให้ลองเน็ตฟรี2รึ3เดือนนี่แหละ แต่วันนี้มีรอบบิลผมต้องจ่ายมั้ยหรือยังฟรีอยู่?
สมาชิกหมายเลข 8963301
ตรวจสอบยอดรายเดือน AIS
ตรวจสอบยอดค่าบริการรายเดือน AIS ที่ค้างอยู่ในหน่อยครับ เบอร์ 062-4378966
สมาชิกหมายเลข 7538620
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS WiFi
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนการระงับสัญญาณเน็ตบ้าน