ดิฉันได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และได้แจ้งกับทาง call centre AIS 0800009263 เกี่ยวกับการไปกด ais play ultimate โดยความไม่รู้จึงทำให้มีค่าบริการเพิ่มขึ้นสูง เพื่อขอความช่วยเหลือจากทางบริษัท ซึ่งทาง จนท.แจ้งว่า ขอตรวจสอบข้อมูลก่อนและจะติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลให้ทราบวันที่ 19/11/68 แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อมาเลย จะต้องทำอย่างไรบ้าง
ปล.ส่ง email กลับไปแต่ไม่มีผู้ใดตอบกลับ
ติดต่อ call centre AIS 0800009263
ปล.ส่ง email กลับไปแต่ไม่มีผู้ใดตอบกลับ